Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cách sấy mái đẹp sau khi cắt: Có 1 mẹo áp dụng cực hiệu quả để mái phồng

Cắt mái xong nên sấy tóc ra đằng trước hay đằng sau để mái phồng đẹp nhất.

Trong thời gian giãn cách, các nàng không những tự chăm sóc da, chăm sóc tóc, mà còn tự cắt tóc tại nhà. Cứ tưởng việc cắt tóc cần phải có thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhưng với tóc mái thì không cần thiết, các kiểu mái mưa, mái bằng hay tóc mái chéo, mái râu rồng hot trend hiện nay hoàn toàn có thể "tự xử" và hoàn toàn đẹp chuẩn như gái Hàn.

Tóc mái bằng hay tóc mái thưa, đặc biệt là tóc mái râu rồng chỉ cần hơi dài là đã kém đẹp rồi, chính vì thế mà các nàng để kiểu mái này, thường thường 1 tháng phải đi cắt mái khoảng 2 lần.

Tất cả bạn cần để hoàn thiện tóc mái xinh xắn chuẩn Hàn chỉ là một chiếc máy sấy, lược cuốn/ lược tròn.

Cách sấy mái "râu rồng" sau khi cắt

Bước 1: Bạn cần chia tỉ lệ cho phần mái rồi dùng kẹp cố định. Ở bước này, nếu cẩn thận hãy chia tóc rồi cố định lại bằng kẹp chắc chắn nhé.

Bước 2: Dùng kéo cắt cẩn thận từng tí. Với mái râu rồng, chiều dài chuẩn nhất để dáng mái lên phom là từ đỉnh phần chân mái đến đầu mũi.

bước 3: dùng máy sấy và lược tròn, sấy cuộn từ ngọn tóc vào chân tóc, tốt nhất nên sấy ở mức nóng và để khoảng 10 giây sau đó gỡ ra.

lưu ý: cách sấy mái đẹp nhất là cuốn lược và giơ lên cao, rồi cuộn sát vào chân tóc. sau khi sấy xong, bạn có thể xịt sản phẩm giữ nếp tóc sau đó chải tóc ra phía sau để phần mái rủ xuống nhìn thật tự nhiên.

Clip: Cách sấy tóc với tóc mái râu rồng.

Cách sấy mái thưa/mái bằng sau khi cắt

Bước 1: Bạn cần chia tỉ lệ cho phần mái rồi dùng kẹp cố định. Ở bước này, nếu cẩn thận hãy chia tóc rồi cố định lại.

Bước 2: Dùng kéo cắt cẩn thận từng tí. Với mái bằng/ mái thưa, chiều dài chuẩn nhất để dáng mái lên phom là từ phần chân mái tới khoảng dưới lông mày. Có thể để mái hơi chạm mắt một chút, để khi sấy lên không bị ngắn quá.

bước 3: dùng máy sấy và lược tròn, sấy cuộn từ ngọn tóc vào chân tóc, tốt nhất nên sấy ở mức nóng và để khoảng 10 giây sau đó gỡ ra.

Lưu ý: Nếu tóc mái dày, bạn có thể chia làm 2 lớp và sấy, để các sợi tóc cụp đều, cũng như giữ nếp hiệu quả hơn.

Clip: Cách sấy tóc với tóc mái bằng

Gợi ý một số loại máy sấy tóc

[box we buy] - af máy sấy tóc panasonic past-eh-ne20-k645

[Box We Buy] - AF Máy sấy tóc SUNHOUSE SHD2305

[box we buy] - af máy sấy tóc lock&lock - trắng ena136wht

Nguồn: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-say-mai-dep-sau-khi-cat-co-1-meo-ap-dung-cuc-hieu-qua-de-mai-phong-20210713135402189.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY