Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chỉ dùng máy sấy, nàng tóc lỡ cỡ vểnh ra cụp vào cũng có được kiểu tóc mềm mại xinh lung linh hẹn hò ngày Noel

Vài ba thao tác sấy đơn thuần là đã có một kiểu tóc mềm mại để các nàng chuẩn bị xúng xính váy áo hẹn hò Noel.

Mùa đông lạnh, mái tóc của chị em nhìn dễ khô xơ và chẻ ngọn, nhiều chị em còn bị tích điện khiến mái tóc cong vênh khó kiểm soát. Nhất là với mái tóc lửng lơ chạm vai thì chuyện cong vênh khó tránh khỏi. Khi bạn muốn nuôi tóc dài từ mái tóc ngắn thì ai ai cũng phải trải qua cảm giác vướng víu khó chịu khi tóc lỡ cỡ "vểnh ra cụp vào".

Chỉ cần một chiếc máy sấy và lược tròn là bạn có thể kiểm soát mái tóc lỡ cỡ của mình. vài ba thao tác sấy đơn thuần là đã có một kiểu tóc mềm mại xinh xắn hẹn hò đêm noel này.

Bước 1: Chia tóc thành 2 lớp và bắt đầu sấy và chải tóc. Lớp ngoài cùng sấy cụp hướng về cổ, lớp sau sấy hướng về phía sau để tạo tầng lớp layer mềm mại, nhìn tóc cũng dày và bồng bềnh hơn.

bước 2: đổi bên sấy tóc. sấy tương tự như lúc đầu, một lớp tóc hướng về phía cổ và lớp trên hướng ra sau. chú ý vừa di chuyển lược tròn hướng máy sấy theo để nhiệt độ tác động tạo nếp cho từng lớp tóc.

Bước 3: Đừng quên sấy cho phần ngọn tóc cụp vào gáy để tránh các lọn cong vênh khó kiểm soát. Dùng lược chải cuộn tóc lại ôm vào gáy, mái tóc nhìn sẽ mềm mại và bồng bềnh hơn nhiều.

Đừng quên xịt gel hay bôi một lớp dưỡng tóc để tóc giữ phom mềm mại mà vẫn bóng khỏe suốt buổi nhé các nàng.

Nếu muốn có lọn xoăn bồng bềnh hơn bạn chỉ cần cuộn lược tròn ôm lấy tóc và sấy là sẽ có những lọn tóc bồng bềnh xoăn cụp mềm mại. nếu không có máy uốn hay là tóc, các bạn có thể tham khảo cách vừa nhanh vừa đẹp này để tạo kiểu tóc mái tóc thêm mềm mượt bồng bềnh, chuẩn bị xúng xính váy áo hẹn hò đêm noel.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-dung-may-say-nang-toc-lo-co-venh-ra-cup-vao-cung-co-duoc-kieu-toc-mem-mai-xinh-lung-linh-hen-ho-ngay-noel-20201223120511411.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY