Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cách yêu vợ chẳng giống ai của ông chồng siêu nhây, bà xã dỗi không được mà khóc cũng không xong!

Không phải tặng hoa hay tự giác nộp hết tiền lương cho vợ, ông chồng này bày tỏ tình cảm với bà xã theo cách vô cùng độc đáo.

Trong khi phần lớn đàn ông vẫn nghĩ hột xoàn kim cương hoặc sự tự giác "nộp hết tiền lương cho vợ" mới là những cách bày tỏ tình cảm "nhanh trúng đích" nhất trong hôn nhân, thì jarrod grove - người đàn ông 28 tuổi đến từ queensland (úc) lại có một nước đi vô cùng táo bạo.

Kết hôn với Tegan - Người vợ hơn mình 2 tuổi đã được gần 2 năm, Jarrod luôn băn khoăn về việc mình nên làm gì để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Anh chồng này cho biết bản thân vẫn luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người chồng: Cùng vợ làm việc nhà, đồng thời là trụ cột tài chính trong gia đình.

"Tôi vẫn cảm thấy như thế là không đủ. Tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó đặc biệt hơn những gì mà các ông chồng thường làm, để Tegan biết tôi yêu cô ấy và cuộc sống chung của chúng tôi đến nhường nào" - Jarrod bày tỏ.

Jarrod và Tegan.

Sau một khoảng thời gian đắn đo, suy nghĩ, Jarrod cũng tìm ra một ý tưởng đủ độc đáo để tiến hành ngay mà không chần chừ thêm: Xăm hình vợ lên người! Tuy nhiên, bức ảnh của Tegan mà anh quyết định dùng để xăm lên người lại không phải một khoảnh khắc xinh xắn hay dễ thương, mà lại chính là lúc cô "xấu xí" nhất.

Đây chính là hình ảnh của Tegan mà Jarrod quyết định xăm lên người.

Jarrod cho biết anh đã phải "canh me" mất gần 1 tuần trời mới "tóm" được khoảnh khắc "xấu xí" này của vợ. Sau đó, ông chồng siêu nhây này đã bí mật giấu vợ đi xăm mình. Khoảnh khắc đầu tiên mà Jarrod khoe với vợ hình xăm mới hoàn thành, cô đã "khóc um lên".

"Tegan đã sững sờ mất vài giây rồi sau đó, cô ấy khóc tức tưởi vì chẳng hiểu tại sao cô ấy có cả ngàn bức ảnh rạng ngời xinh đẹp mà tôi lại chọn khoảnh khắc nàng bĩu bôi trợn mắt để tạc lên người" - Jarrod vừa cười vừa kể lại.

Sau đó, Tegan đã nài nỉ chồng đi sửa hoặc xóa hẳn hình xăm đó đi. Jarrod đương nhiên không đồng ý, và thế là nàng dỗi. Tuy nhiên, khi Jarrod giải thích rằng anh muốn hình ảnh "xấu xí" nhất của cô sẽ theo anh cả đời và coi đó là biểu hiện của một tình yêu đích thực, "anh sẽ yêu em bất kể em xinh đẹp hay xấu xí", Tegan đã dần nguôi cơn giận trong tình trạng... vừa cười vừa khóc.

Jarrod và Tegan đều là những người khá hài hước và thường xuyên làm những trò mà mọi người thường coi là quá trẻ con, nhảm nhí nhưng đó lại chính là yếu tố giúp cả hai cảm nhận được hạnh phúc mỗi ngày.

Video chia sẻ lại câu chuyện này mà Jarrod đăng tải trên TikTok đã nhận được hơn 4,5 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt thả tim. Tất cả mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu mà anh dành cho vợ, cũng như ý tưởng độc đáo này.

Dẫu vậy, cũng có một vài người đặt ra câu hỏi rằng nếu không may cả hai... ly hôn, Jarrod liệu có xóa hình xăm này hay không. Với thắc mắc này, ông chồng "siêu nhây" khẳng định: "Chẳng ai nói trước được tương lai nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau và mỗi ngày đều cười không ngớt. Tôi tin rằng ngày mà bạn đang nghĩ tới sẽ không xảy ra đâu, mà ngay cả khi điều đó không may thành sự thật, tôi cũng sẽ không xóa hình xăm này".

Jarrod cũng chia sẻ thêm rằng cả anh và Tegan đều là những người khá hài hước và thường xuyên làm những trò mà mọi người thường coi là quá trẻ con, nhảm nhí nhưng đó lại chính là yếu tố giúp cả hai "cười không ngớt" mỗi ngày.

- Video: Những nét tướng của phụ nữ thông minh, đa tài, được nhiều người yêu mến.


Theo AMT/PHụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/cach-yeu-vo-chang-giong-ai-cua-ong-chong-sieu-nhay-ba-xa-doi-khong-duoc-ma-khoc-cung-khong-xong-d279812.html

Theo AMT/PHụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cach-yeu-vo-chang-giong-ai-cua-ong-chong-sieu-nhay-ba-xa-doi-khong-duoc-ma-khoc-cung-khong-xong/20230917101213285)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY