Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cãi nhau với vợ, người đàn ông đau tim mà Ch?t

Hai người xô đẩy, tranh chấp, anh Chương vốn đã có tuổi, mắc bệnh tiểu đường nhiều năm, sức khỏe yếu, không chịu được kích thích liền ngã xuống đất vì chấn động tâm lý và đau tim.

Sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Hai vợ chồng cô Lỗ và anh Chương vốn là một đôi oan gia, sau khi cưới tình cảm vẫn không hài hòa. Mặc dù có với nhau hai cô con gái nhưng hai vợ chồng không mấy khi nói chuyện vui vẻ được với nhau.

Cô lỗ buồn chán, ngoại tình với một người đàn ông họ hoàng. vì muốn đến với nhân tình, cô lỗ nhiều lần tranh cãi với chồng và muốn ly hôn nhưng anh chương không đồng ý.

Ngày xảy ra sự việc, cô Lỗ đến tìm anh Chương để bàn chuyện ly hôn. Tuy nhiên, anh Chương một mực không hợp tác nên hai người lại cãi nhau.

Ảnh minh họa.

Để tránh cho khách hàng nhìn thấy cảnh vợ chồng cãi nhau ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng, cô Lỗ đã hạ cánh cửa cuốn bằng sắt trước cửa hàng, dùng tay kéo anh Chương và cắn.

Sau đó, hai người tiếp tục to tiếng rồi bỗng nhiên anh Chương cảm thấy tức ngực, choáng váng, muốn sử dụng chìa khóa điều khiển từ xa trong túi để mở cửa cuốn rời đi. Cô Lỗ thấy vậy liền giật lấy túi của anh Chương, không cho anh bỏ đi.

Sau khi hai người xô đẩy, tranh chấp, anh Chương vốn đã có tuổi, mắc bệnh tiểu đường nhiều năm, sức khỏe yếu, không chịu được kích thích liền ngã xuống đất vì chấn động tâm lý và đau tim.

Nhìn thấy chồng như vậy, cô Lỗ không hề hoảng sợ cũng không giúp đỡ mà bỏ mặc chồng nằm dưới đất, đi vào trong phòng bếp của cửa hàng rửa rau.

Anh Chương rơi vào hôn mê, mãi lâu sau mới được đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, khi các nhân viên y tế đến nơi và đưa anh Chương đi, người đàn ông xấu số này đã không qua khỏi cửa tử, anh Ch?t trước khi đến được bệnh viện. Cô Lỗ bị bắt ngay sau đó.

Mới đây, phiên toàn xét xử vụ việc đã diễn ra. Tại tòa án, cô Lỗ phủ nhận mọi tội danh của mình, cho rằng lúc đó cô quá xúc động, nghĩ rằng anh Chương chỉ giả vờ nên mới không cứu chứ không phải cố ý bỏ mặc.

Tuy vậy, thẩm phán không chấp nhận bào chữa của cô Lỗ dựa trên lời khai của các nhân chứng có liên quan.

Thẩm phán cho rằng để được giải quyết vụ ly hôn, cô Lỗ không ngần ngại dùng mọi thủ đoạn từ tranh cãi, lôi kéo đến ép nạn nhân phải phục tùng mình bằng cách giấu chìa khóa của nạn nhân đi.

Đến khi nạn nhân ngã xuống, biết rõ chồng mắc bệnh nhưng cô Lỗ vẫn thản nhiên bỏ mặc, không cứu giúp, không hề có chút tình nghĩa nào.

Kết quả, cô Lỗ bị tuyên phạt 2 năm tù giam vì tội thờ ơ, không cứu giúp người gặp nạn, mọi kháng cáo đều bị bác bỏ.

Kiều Dụ (Theo Sina)

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/cai-nhau-voi-vo-nguoi-dan-ong-dau-tim-ma-chet-1543075.html)

Chủ đề liên quan:

đau tim đôi oan gia ly hôn ngoại tình

Tin cùng nội dung

  • Lần thứ 100 mang đơn đến tòa, người mẹ của ba đứa con vẫn cứ lần lữa, phân vân không biết nên ly hôn hay níu giữ…
  • Bạn sẽ tò mò về bồ của chồng nhưng cô ta không xứng với thời gian và năng lượng của bạn. Đừng tự hạ thấp mình bằng cách gọi điện hay đối mặt với cô ta và yêu cầu buông tha cho chồng.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Chồng ngoại tình một cách “hệ thống” thì đương nhiên là chẳng nên níu giữ, nhưng nếu anh ấy lần đầu phạm lỗi và muốn sửa đổi, hãy cho cơ hội nhưng kiên quyết phải chấm dứt chuyện ngoài luồng.
  • Sau khi viêm họng, trong cơ thể xuất hiện kháng thể chống lại liên cầu khuẩn. Chính kháng thể này phá hủy mô nội mạc tim và cơ tim.
  • Rối loạn cương dương thường là một triệu chứng xuất hiện nhiều năm trước khi bị cơn đau tim.
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
  • Yêu thô bạo có thể mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, nhưng đừng quá lạm dụng nó bởi những tác hại dưới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY