Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cải thiện viêm da cơ địa (chàm, eczema) tại nhà bằng bộ đôi từ thiên nhiên

Cách cải thiện viêm da cơ địa (chàm, eczema) tại nhà luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn sức khỏe. Hiện nay, nhiều người đã sử dụng bộ đôi sản phẩm từ thiên nhiên Kim Miễn Khang Eczestop khi bị bệnh lý này cho thấy kết quả tích cực.

Bệnh viêm da cơ địa (chàm, eczema) là gì?

Viêm da cơ địa (chàm, eczema) là tình trạng da liễu mạn tính, thường phát triển theo từng giai đoạn. Bệnh lý này thường tái phát nhiều lần, gây ảnh hưởng đến ngoại hình và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Viêm da cơ địa (chàm, eczema) gây ngứa ngáy, khó chịu

Mặc dù có nhiều yếu tố góp phần làm bùng phát bệnh viêm da cơ địa (chàm, eczema), nhưng nguyên nhân sâu xa là do sự suy giảm sức đề kháng của làn da và làn da mỏng manh dễ bị tổn thương.

>>> Xem thêm: 4 cách chữa viêm da cơ địa (chàm, eczema) bằng đông y. Xem ngay TẠI ĐÂY

Điều trị bệnh viêm da cơ địa (chàm, eczema)

Phần lớn các trường hợp mắc viêm da cơ địa (chàm, eczema) đều được kê đơn: Thu*c chứa corticoid, Thu*c kháng histamine, Thu*c bạt sừng acid salicylic,… có tác dụng giảm tổn thương da, cải thiện hiện tượng ngứa ngáy, sưng viêm và phòng tránh bội nhiễm.

Ngoài việc sử dụng Thu*c, chuyên gia thường khuyến khích bệnh nhân phối hợp đồng thời với các biện pháp tại nhà nhằm hỗ trợ giảm triệu chứng, ngăn ngừa tổn thương lan rộng và kiểm soát biến chứng. dưới đây là một số cách cải thiện viêm da cơ địa (chàm, eczema) tại nhà đơn giản mà bạn có thể áp dụng:

- chườm khăn lạnh trong khoảng 15 – 20 phút, thực hiện từ 3 – 4 lần/ngày để giúp giảm ngứa và sưng do viêm da cơ địa (chàm, eczema).

- Tắm bột yến mạch giúp giảm ngứa ngáy: Bột yến mạch chứa saponin có tác dụng làm sạch da dịu nhẹ mà không gây kích ứng hay mẩn đỏ như các loại xà phòng thông thường. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa hàm lượng kẽm dồi dào, giúp sát trùng và ức chế vi khuẩn gây hại. Để thực hiện, hãy cho khoảng 2 – 3 thìa bột yến mạch vào bồn và khuấy đều để tắm, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 1 lần/ngày.

Tắm bằng bột yến mạch giúp cải thiện viêm da cơ địa

- bổ sung thực phẩm giàu vitamin: vitamin c (có nhiều trong cà chua, cà rốt, cam, quýt, lựu,…), vitamin nhóm b (nấm, rau bina, quả hạnh, hạt mè, đậu xanh, yến mạch, cà chua, bơ,...), vitamin e (bơ, dầu ô liu, mật ong, cá hồi,…) để tăng sức đề kháng, hỗ trợ phục hồi sức khỏe làn da.

- dùng mật ong nguyên chất thoa trực tiếp lên da và để trong khoảng 15 phút. rửa lại với nước ấm và lau khô bằng khăn sạch. thực hiện 1 lần/ngày đến khi tổn thương da phục hồi hoàn toàn.

- thói quen uống đủ nước sẽ giúp giữ ẩm cho da, giảm tình trạng nứt nẻ, khô ráp và ngứa ngáy do viêm da cơ địa. vì thế, bạn có thể cải thiện bệnh lý này tại nhà bằng cách uống nước, từ đó tăng cường hàng rào bảo vệ da, giảm nguy cơ tái phát viêm da cơ địa (chàm, eczema).

>>> Xem thêm: Cách đẩy lùi viêm da cơ địa (chàm, eczema) gây ngứa mặt. Xem TẠI ĐÂY!

sử dụng bộ đôi trong uống ngoài bôi từ thiên nhiên - xu hướng mới trong điều trị và phòng ngừa tái phát viêm da cơ địa (chàm, eczema)

Nhằm mục đích cung cấp thêm cho bệnh nhân giải pháp cải thiện viêm da cơ địa (chàm, eczema) từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện với làn da, không gây kích ứng và giúp tăng cường sức đề kháng của làn da, giới khoa học đã dày công nghiên cứu để bào chế nên bộ đôi sản phẩm thảo dược "nội công - ngoại kích" từ thiên nhiên đó là kim miễn khang & eczestop.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe kim miễn khang với thành phần chính cao sói rừng giúp điều hòa miễn dịch, chống tự miễn có nguồn gốc thảo dược, chống viêm thực vật, giúp giảm bệnh viêm da cơ địa (chàm, eczema) toàn diện từ gốc đến ngọn, cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, bong vảy, ban đỏ,... và ngăn ngừa tái phát. do có nguồn gốc thảo dược nên sản phẩm rất thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Trong chương trình "Tư vấn sức khỏe", khi nói về thành phần chính sói rừng của sản phẩm Kim Miễn Khang, BSCKII Nguyễn Thành cho biết: "Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng cây sói rừng trong điều trị các bệnh về da. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học, tại Đại Học Thẩm Dương (Trung Quốc) đã nghiên cứu cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt".

Kim miễn khang hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa (chàm, eczema)

Kem bôi eczestop chứa thành phần chính kẽm salicylate là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có tác dụng phối hợp 2 trong 1: tăng cường sức đề kháng làn da; chống viêm, chống dị ứng thảo dược, kháng sinh 100% tự nhiên nên rất an toàn, thân thiện, dưỡng ẩm, tái tạo da mà không gây kích ứng da. từ đó giúp điều trị viêm da cơ địa (chàm, eczema) từ nguyên nhân bên trong và cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, bong vảy, chảy nước, đau rát mà không gây tác dụng phụ, không kích ứng da, giúp ngăn ngừa tái phát bệnh hiệu quả.

Đặc biệt, một nghiên cứu tại hàn quốc năm 2014 cho kết quả: sau 8 tuần bổ sung kẽm, tình trạng ngứa, mất ngủ và các biểu hiện trên da trẻ bị viêm da cơ địa (chàm, eczema) đã được cải thiện đáng kể so với nhóm đối chứng. như vậy, kẽm là chất vi lượng rất tốt cho người bị viêm da cơ địa (chàm, eczema).

Eczestop giúp cải thiện bệnh viêm da cơ địa (chàm, eczema)

Giới chuyên gia khuyến cáo bạn nên chọn những sản phẩm từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, được đảm bảo bởi công ty có uy tín, chứa thành phần đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học, được giới chuyên gia cũng như hàng triệu người đánh giá cao. Tiêu biểu chính là bộ đôi từ thiên nhiên "trong uống - ngoài bôi" Kim Miễn Khang & Eczestop.

Nói về sản phẩm eczestop có thành phần chính là kẽm salicylate, bsckii nguyễn thành phân tích: "sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, chống ngứa. khi viêm da cơ địa (chàm, eczema) tái phát thường có biểu hiện khô da, do đó sản phẩm dùng để giữ ẩm và phòng ngừa tái phát. theo kinh nghiệm của chúng tôi thì nên dùng thường xuyên, đặc biệt là vào mùa khô hanh. không có tổn thương gì cũng có thể sử dụng vào những vùng từng bị viêm da cơ địa để dự phòng tái phát".

Đặc biệt, rất nhiều người tin tưởng sử dụng bộ sản phẩm trong uống ngoài bôi Kim Miễn Khang & Eczestop cho hiệu quả tích cực.

Kim Miễn Khang đang triển khai chương trình đặc biệt, đó là: Khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang 180 viên sẽ được tặng 1 hộp Kim Miễn Khang 30 viên.

Để tự tin khẳng định chất lượng, Kim Miễn Khang & Eczestop cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

>>> Xem thêm: Chữa viêm da cơ địa bằng thảo dược - Xem ngay 4 cách bạn có thể áp dụng TẠI ĐÂY

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Thùy Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/cai-thien-viem-da-co-dia-cham-eczema-tai-nha-bang-bo-doi-tu-thien-nhien-20210623091040943.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY