Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Căm phẫn vì ăn mì dính lông, thanh niên lôi luôn chủ quán tới spa dọn rừng nhưng cú chốt mới khiến ai nấy té ngửa!

Ý tưởng quảng cáo dịch vụ triệt lông độc đáo và thú vị của anh chàng người Thái Lan được dân mạng chia sẻ rần rần.

Dân mạng xứ Việt có lẽ chẳng còn xa lạ gì anh chàng người Thái Notsanat Thiracheep - chủ sở hữu fanpage "Nhà của tôi" nữa rồi.

Trong trường hợp không nhớ nổi cái tên dài và khó đọc ở trên thì chắc chắn cũng sẽ nhớ tới gương mặt hài hài của Notsanat trong những bộ ảnh nổi đình nổi đám: biến bạn gái thành đùi gà KFC tẩm bột, cosplay nhân vật hoạt hình...

Nat và một số bộ ảnh quen thuộc với dân mạng Việt Nam.

Mới đây, trên khắp các hội nhóm, fanpage lớn nhỏ đồng loạt chia sẻ bộ ảnh mới của anh chàng Thái Lan này. Mặc dù mục đích để quảng cáo cho dịch vụ triệt lông ở thẩm mỹ viện xứ chùa Vàng, nhưng cách dẫn dắt quá ư duyên dáng và ý tưởng độc đáo của anh chàng khiến ai cũng thích thú.

Đi ăn mì gặp sự cố bất ngờ

Cho tới hành trình giúp chủ quán "dọn rừng rậm" ở thẩm mỹ viện

Nhưng trùm cuối mới thực sự xuất sắc

Bất cứ ai cũng nghĩ rằng, chỉ những hình ảnh phía trên đủ để Notsanat đạt được mục đích rồi. Nhưng cái duyên của anh chàng chính là điều khiến fan bất ngờ tới phút chót.

Bộ ảnh của Notsanat Thiracheep đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ tính riêng trên một fanpage nọ. Dân mạng rôm rả đưa ra ý kiến, đặc biệt phần lớn đều tò mò, đoán già đoán non về "trùm cuối".

Cách kể chuyện theo ảnh là một "đặc sản" của Notsanat trong quảng cáo sản phẩm/dịch vụ cho nhãn hàng. Tuy thế, không bộ ảnh nào của anh chàng giống bộ ảnh nào.

Notsanat cho biết mình phải suy nghĩ một cách nghiêm túc nhiều ngày liền để lên ý tưởng, thực hiện và chia sẻ. Anh chàng luôn nỗ lực để các sản phẩm riêng của mình trở nên đáng nhớ, không giống ai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cam-phan-vi-an-mi-dinh-long-nach-thanh-nien-loi-luon-chu-quan-toi-spa-don-rung-nhung-cu-chot-moi-khien-ai-nay-te-ngua-20200825231741327.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY