Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Căn bệnh là nỗi lo của chị em phụ nữ? Nguyên nhân và các khắc phục hiệu quả, an toàn

Theo một số thống kê cho biết, có đến 90% phụ nữ Việt mắc phải viêm nhiễm phụ khoa. Trong đó, có đến 75 - 80% là phụ nữ đã có gia đình, đã từng mang thai. Số ít còn lại là trẻ vị thành niên, chưa quan hệ T*nh d*c nhưng vẫn mắc bệnh do thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản, chăm sóc V*ng k*n sai cách.

Vậy viêm nhiễm phụ khoa là gì? Có nguy hiểm không? Đối tượng dễ mắc bệnh nhất? Chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vì thế, để hiểu rõ hơn về vấn đề này mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Viêm nhiễm phụ khoa là gì? Đối tượng dễ mắc bệnh

Viêm nhiễm phụ khoa hay là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở cơ quan Sinh d*c nữ hay còn gọi là V*ng k*n. ngày nay đây được coi là bệnh lý khá phổ biến mà chị em nào cũng có thể mắc phải kể cả bạn gái mới lớn, phụ nữ đã quan hệ T*nh d*c, mẹ bầu, sau sinh,... tuy nhiên, tùy thuộc vào các yếu tố như mức độ bệnh, cơ địa, cách chăm sóc các chị em có thể mắc phải một số bệnh lý điển hình như: viêm *m đ*o, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,...

Thông thường tỷ lệ mắc phải phụ khoa tập trung cao ở những chị em đã quan hệ T*nh d*c, từng sinh đẻ. thế nhưng, trong những năm gần đây tỷ lệ bạn nữ mới lớn, chưa qua quan hệ T*nh d*c bị viêm nhiễm phụ khoa ngày càng tăng nhanh khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng.

Phần lớn, các trường hợp này sau khi thăm khám đều được các bác sĩ phỏng đoán nguyên nhân là chăm sóc sai cách, sử dụng loại dung dịch vệ sinh không phù hợp với vùng *m đ*o dẫn đến tình trạng khí hư bất thường, khô rát vùng "tam giác mật", khí hư có mùi, màu sắc thay đổi,... nhưng lại không thực sự biết đó là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa. vì vậy, thường để bệnh kéo dài, bệnh chuyển nặng, triệu chứng rõ nét mới bắt đầu chữa trị.

Nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa

Có rất nhiều yếu tố dẫn đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiện nay, điển hình là một số nguyên nhân như:

Xem thêm:

Tại sao khí hư ra nhiều trước ngày kinh nguyệt?

TẠI SAO V*ng k*n CÓ MÙI KHÓ CHỊU VÀ NGỨA NHIỀU HƠN VÀO MÙA ĐÔNG

vệ sinh V*ng k*n sai cách: đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa hiện nay. việc vệ sinh "cô bé" đúng cách, khoa học là điều vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ V*ng k*n luôn khỏe mạnh, tránh được các loại viêm khuẩn có hại xâm nhập. tuy nhiên, không vì thế mà các chị em phụ nữ vệ sinh V*ng k*n quá lâu, nhiều lần trong ngày. vì điều này có thể làm thay đổi độ ph trong *m đ*o, tạo cơ hội cho vi khuẩn, nấm tấn công dễ dàng hơn.

Căn bệnh là nỗi lo của chị em phụ nữ? Nguyên nhân và các khắc phục hiệu quả, an toàn - Ảnh 1

Quan hệ T*nh d*c thiếu an toàn: Những động tác giao hợp quá thô bạo, tần suất quan hệ quá nhiều, không sử dụng các biện pháp an toàn,... tất cả đều khiến "cô bé" bị tổn thương, vi khuẩn dễ tấn công vào vùng *m đ*o. Đặc biệt, với trường hợp người bạn tình của bạn đã quan hệ với nhiều người, đang mắc phải các bệnh lý về T*nh d*c mà không sử dụng biện pháp an toàn thì nguy cơ cao cao vi khuẩn, mầm bệnh sẽ lây lan, đi sâu vào ẩm đạo của bạn nữ gây ra các bệnh về T*nh d*c.

Thói quen sinh hoạt: Thường xuyên thức khuya, stress, sử dụng chất kích thích hay mặc đồ lót bó sát, ẩm ướt, chất liệu thô cứng,... cũng có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa.

Thay đổi nội tiết tố: Chủ yếu xuất hiện ở phụ nữ đang trong giai đoạn mang bầu, sau sinh,... lúc này cơ thể có sự thay đổi lớn, V*ng k*n nhạy cảm hơn thông thường. Vì vậy, nếu không được chăm sóc tốt "cô bé" sẽ rất dễ mắc bệnh.

Cách chăm sóc V*ng k*n đẩy lùi bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả

Từ những kiến thức bài viết chia sẻ ở trên có thể thấy, việc chăm sóc V*ng k*n an toàn, khoa học là một trong những biện pháp tốt nhất giúp đẩy lùi bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả hiện nay. vậy cách chăm sóc ‘cô bé” tốt nhất hiện nay là gì?

Trả lời cho vấn đề này các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, để chăm sóc V*ng k*n khoa học và an toàn thì trước hết bạn phải biết cách lựa chọn sản phẩm vệ sinh “cô bé” hàng ngày. tốt nhất các bạn nên dùng các loại dung dịch vệ sinh có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, không chứa chất hóa học độc hại, độ ph từ 5,5 - 6,5 để phù hợp với độ ph trong *m đ*o, xuất xứ rõ ràng,... bên cạnh đó thì các bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn đồ lót phù hợp, tuyệt đối không được thụt rửa *m đ*o.

Căn bệnh là nỗi lo của chị em phụ nữ? Nguyên nhân và các khắc phục hiệu quả, an toàn - Ảnh 2

Tuy là sản phẩm mới được ra mắt trong thị trường trong hơn một năm trở lại đây. Thế nhưng đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng, “vượt mặt” những thương hiệu lâu năm vươn lên đứng top 1 dung dịch vệ sinh bán chạy tại sàn thương mại Tiki bởi những ưu điểm, công dụng tuyệt vời như:

Thành phần: Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ được khách hàng, chuyên gia sức khỏe sinh sản đánh giá cao. Đây là sản phẩm chăm sóc V*ng k*n đầu tiên tại Việt Nam có thành phần Nano nghệ và Berberin giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe “cô bé” một cách toàn diện. Đặc biệt với hơn 90% là các thảo dược thiên nhiên, ngoài 2 thành phần chính trên thì chanh tây, tinh thể bạc hà, rễ cây ngưu bàng,... có trong sản phẩm còn có tác dụng mang lại lại cảm giác dễ chịu, giúp “cô bé” luôn mềm mại, thơm tho mà không tạo cảm giác khô rát.

Công dụng: Không chỉ đơn giản là sản phẩm vệ sinh V*ng k*n hàng ngày, các thành phần có trong X2 Nano Nghệ có tác dụng làm hồng, cải thiện thâm sạm, se khít, làm chậm quá trình lão hóa V*ng k*n, cải thiện mùi rõ rệt,...

Độ pH: Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ có độ pH là 6.5 hoàn toàn phù hợp với độ pH trong môi trường *m đ*o phụ nữ Á Đông, không gây khô rát và có thể sử dụng mỗi ngày.

mọi đối tượng có thể sử dụng: từ bạn gái mới lớn cho đến người có làn da nhạy cảm, phụ nữ mang bầu, sau sinh,... đều có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hiệu quả, hạn chế tối đa khả năng kích ứng xảy ra.

Ngoài ra, để hiểu rõ hơn và cảm nhận được chất lượng, hiệu quả sử dụng bạn đọc có thể tham khảo, lắng nghe những tâm sự, phản hồi mà khách hàng dành cho dung dịch vệ sinh x2 nano nghệ nhé!

Căn bệnh là nỗi lo của chị em phụ nữ? Nguyên nhân và các khắc phục hiệu quả, an toàn - Ảnh 3

Căn bệnh là nỗi lo của chị em phụ nữ? Nguyên nhân và các khắc phục hiệu quả, an toàn - Ảnh 4

Click tìm hiểu thêm về dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ tại đây

Dung dịch vệ sinh phụ nữ gel x2 nano nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe V*ng k*n dành cho mọi đối tượng. sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global.

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Thanh Tam

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/can-benh-la-noi-lo-cua-chi-em-phu-nu-nguyen-nhan-va-cac-khac-phuc-hieu-qua-an-toan-72639.html)

Tin cùng nội dung

  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY