Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cân đẹp những màu son khó nhằn, nhan sắc của Linh Ngọc Đàm quả không phải loại thường đâu

Với nhan sắc cực phẩm, có khả năng chinh phục bao màu son thế này, bảo sao Linh Ngọc Đàm đang là streamer hot nhất nhì Việt Nam, là idol của biết bao bạn trẻ.

Là một trong những streamer nổi tiếng nhất nhì hiện nay,

nhan sắc xinh đẹp chẳng kém gì hot girl xứ kim chi. trong đời sống thường ngày, dễ thấy cô thường chọn diện những màu son trầm.

linh ngọc đàm có thể dễ dàng chinh phục màu son này. thậm chí những màu son tối càng giúp cô thêm vài phần thần thái, sang chảnh.

linh ngọc đàm lựa chọn.

linh ngọc đàm diện lần thì lại xinh xẻo và ưng mắt vô cùng. thậm chí kể cả khi không makeup cầu kỳ, chỉ tô điểm chút son hồng cánh sen là trông cô nàng đã rất xinh đẹp.

linh ngọc đàm diện màu son này, trông cô nàng lại trẻ xinh như búp bê barbie.

màu son vô cùng kén da châu á nhưng cô nàng đã có sự kết hợp thông minh khi chọn kiểu kẻ mắt, đánh mát khói ấn tượng giúp cân bằng tổng thể, không khiến gương mặt bị quá bợt bạt.

linh ngọc đàm chọn diện kiểu tóc buộc nửa, để mái thưa xinh xẻo như gái hàn.

linh ngọc đàm là việc cô nàng sở hữu khuôn môi rất đẹp, vừa đầy đặn lại vừa có độ cong hình trái tim, vì thế chỉ cần nhìn linh ngọc đàm lại toát lên vẻ lạnh lùng, sang chảnh. với nhan sắc cực phẩm, có khả năng chinh phục bao màu son thế này, bảo sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-dep-nhung-mau-son-kho-nhan-nhan-sac-cua-linh-ngoc-dam-qua-khong-phai-loai-thuong-dau-20200611161458157.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY