Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Cần Thơ: Trốn truy nã bằng cách xin vào…trại cai nghiện

Từ Cần Thơ, Tú ra tỉnh Ninh Bình làm việc rồi gây thương tích cho người khác. Sau đó, thanh niên này bỏ trốn lưu lạc nhiều nơi trước khi xin vào trại cai nghiện ở Hậu Giang để trốn truy nã.

Ngày 10.2, Tổ công tác Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt giữ Nguyễn Minh Tú (SN 1986, ngụ P.An Khánh, Q.Ninh Kiều,TP.Cần Thơ) - bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) truy nã vào ngày 9.4.2019 về tội “Cố ý gây thương tích”.

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, năm 2018, Tú từ Cần Thơ ra TP.Tam Điệp làm tiệm tóc cùng bạn. Trong thời gian này, Tú xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên tại địa phương. Tú dùng hung khí đâm nạn nhân gây thương tích, sau đó bỏ trốn. Cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với Tú. Trong thời gian trốn truy nã, Tú thay đổi ngày tháng năm sinh và tên tuổi của người thân, lẩn trốn tại TP.HCM và các tỉnh, thành Tây Nam bộ.

Đến tháng 11.2019, Tú tự nguyện xin vào Cơ sở cai nghiện M* t*y TP.Cần Thơ, đóng tại TP.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. Trong quá trình truy bắt, Đội truy nã truy tìm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với Công an TP.Cần Thơ và Công an tỉnh Hậu Giang xác minh, bắt giữ đối tượng trốn truy nã.

Tại cơ quan công an, Tú thừa nhận trong thời gian trốn truy nã đã nghĩ ra cách xin vào cơ sở cai nghiện, trốn tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng.

Thanh Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/phap-luat-c-70/can-tho-tron-truy-na-bang-cach-xin-vaotrai-cai-nghien-131560.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Mới đây, nhiều bệnh nhân thiếu máu mạn cho biết họ phải nằm viện lâu hơn thời gian trước vì lý do bệnh viện thiếu máu.
  • Hai vợ chồng em muốn khám tổng quát, tiêm ngừa để chuẩn bị có em bé. Em ở Cần Thơ thì khám ở đâu là tốt nhất và cần khám những gì, xin bác sĩ hướng dẫn. Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn – Cần Thơ)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Tôi có bé trai mới sinh được 1 tuần bị chân khoèo hai chân. Tôi ở Cần Thơ vậy nên đưa bé đến bệnh viện nào để điều trị tốt nhất cho bé? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Song - Cần Thơ)
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY