Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cẩn trọng ăn thịt trăn có thể gây liệt dương vĩnh viễn ở nam giới

Nam giới nên cẩn trọng khi ăn thịt trăn. Dùng thịt trăn, các chế phẩm từ trăn quá nhiều sẽ gây ra tình trạng liệt dương vĩnh viễn, không thể chữa trị được..

thịt trăn là một thức ăn bổ dưỡng, có nhiều tác dụng đối với sức khỏe. tuy nhiên, nam giới nên cẩn trọng khi ăn thịt trăn. dùng thịt trăn, các chế phẩm từ trăn quá nhiều sẽ gây ra tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

Ăn thịt trăn gây liệt dương vĩnh viễn ở nam giới?

Liệt dương là mức độ nặng nhất của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. khi mắc chứng rối loạn cương dương, nam giới sẽ không thể điều khiển được trạng thái cương cứng như mong muốn.

Liệt dương là tình trạng D**ng v*t nam giới hoàn toàn không thể cương cứng được để quan hệ T*nh d*c mặc dù vẫn có ham muốn.

Một số triệu chứng báo hiệu nam giới đang bị mắc chứng liệt dương là:

    D**ng v*t mềm sớm, trước khi xuất tinh;

Liệt dương là một bệnh lý đáng sợ ở nam giới. liệt dương sẽ gây ra tình trạng trầm cảm, hiếm muộn,… ở nam giới.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng liệt dương. hiện nay, có nhiều người cho rằng, ăn thịt trăn có thể gây ra liệt dương vĩnh viễn. thực hư điều này ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu!

Trăn là một loài động vật thuộc loài động vật bò sát, không chân. Trăn có họ hàng với loài rắn, có hình dáng thuôn dài như rắn, tuy nhiên có kích thước to hơn rắn.

Trên thế giới có rất nhiều họ trăn khác nhau. Danh từ “trăn” chỉ là một tên gọi chung để chỉ loài rắn lớn. Đặc tính chung của loài trăn đó là ăn động vật sống. Chúng thường tự săn mồi (thỏ, dê, hươu,…) bằng cách dùng thân mình cuộn tròn quanh cơ thể của con mồi, sau đó siết chặt để làm gãy xương con mồi. Trăn sẽ nuốt chửng con mồi và sau khi no, tìm chỗ ngủ.

Trăn có thể được nuôi dưỡng, săn bắt để chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau. thịt trăn có thể dùng làm thức ăn, nấu thành cao, ngâm rượu, lấy mỡ trăn để điều trị bỏng,…

Thành phần dinh dưỡng trong thịt trăn là:

    Chất đạm;

Thịt trăn mang lại một số lợi ích cho sức khỏe thực khác như:

    Tổng hợp hồng cầu;

Tuy nhiên, khi nam giới dùng nhiều thịt trăn thì có thể bị mắc phải chứng liệt dương. theo các nhà nghiên cứu, đặc điểm của loài trăn đó là ngủ nhiều, ngủ trong suốt ⅔ vòng đời. do đó, máu huyết, cơ thịt trong người trăn sẽ mang đặc tính “nhu”, “ôn” thay vì “cương”. do đó, khi nam giới ăn thịt trăn hoặc dùng các chế phẩm được bào chế từ trăn như rượu ngâm cao trăn,… có thể sẽ bị liệt dương vĩnh viễn.

Một trong số những tác dụng của thịt trăn đó là giúp trái thận khỏe mạnh vì nó sẽ mang lại một số chất dinh dưỡng thiết yếu. tuy nhiên, “bổ thận” không có nghĩa là sẽ giúp “tráng dương”.

Tính chất “nhu” trong thịt, máu huyết của trăn sẽ ngấm sâu vào các cơ của D**ng v*t, từ đó sẽ làm teo các mô cơ ở D**ng v*t.

Liệt dương do ăn thịt trăn hoàn toàn không thể điều trị được vì khí huyết loài trăn đã từ từ ngấm vào sâu trong các mô cơ ở D**ng v*t. nam giới vẫn có ham muốn T*nh d*c như bình thường nhưng vẫn không thể cương dương như mong muốn.

Thịt trăn và cao trăn vốn là thứ dược liệu quý hiếm trong đông y, có thể dùng để điều trị rất nhiều bệnh lý. nhưng đây lại là khắc tinh đối với S*nh l* nam giới.

Nam giới vẫn có thể ăn thịt trăn, thưởng thức món ăn ngon chế biến từ trăn. tuy nhiên, nếu lạm dụng, thường xuyên sử dụng thịt trăn, dùng rượu ngâm,… nam giới sẽ bị liệt dương và không thể điều trị khỏi.

Để phòng tránh chứng liệt dương do thịt trăn gây ra, nam giới cần cẩn trọng trong việc ăn thịt trăn. tiêu thụ thịt trăn, rượu ngâm sai cách sẽ gây ra liệt dương.

Liệt dương có thể gây ra trầm cảm cho người bệnh, dẫn đến những ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, hạnh phúc lứa đôi.

Điều trị liệt dương

Có rất nhiều nguyên nhân khác gây ra chứng liệt dương như: tuổi tác cao, lạm dụng chất kích thích, thói quen thủ dâm, mắc bệnh đái tháo đường, bị nhiễm khuẩn bộ phận Sinh d*c, lạm dụng Thu*c tây, tác dụng phụ của một số loại Thu*c gây ra, tiêu thụ nhiều bia rượu, Thu*c lá,…

Bệnh liệt dương là căn bệnh có thể điều trị khỏi nếu người bệnh phát hiện bệnh sớm, điều trị sớm, điều trị đúng cách và kiên trì điều trị.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh liệt dương. Chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp sau:

1. Dùng Thu*c

Dùng Thu*c là một phương pháp phổ biến nhất khi điều trị liệt dương. tùy vào tình hình bệnh nhân, bác sĩ sẽ cho người bệnh dùng các loại Thu*c điều trị, cải thiện tình trạng liệt dương. người bệnh có thể dùng Thu*c kích thích sản xuất testosterone, giúp cho chức năng T*nh d*c của D**ng v*t được cải thiện.

Người bệnh cũng có thể sẽ được chỉ định dùng Thu*c ức chế men phosphodiesterase loại 5 để D**ng v*t cương cứng hơn, giảm xuất trinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể dùng một số loại sản phẩm hỗ trợ như gel bôi trơn, Thu*c xịt,… có tác dụng chống xuất tinh sớm, cương dương lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ. tuy nhiên, trước khi dùng những sản phẩm này, người bệnh nên hỏi qua ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

2. Áp dụng bài tập Kegel

Bài tập kegel là bài tập do bác sĩ phụ khoa arnold kegel henry nghiên cứu và mô tả. bài tập áp dụng cho cả nam giới và nữ giới.

Đây là bài tập chủ yếu rèn luyện vùng cơ mu cụt, xương chậu. Đối với nam giới, bài tập này có tác dụng:

    Cương cứng hơn, nhiều hơn;

Nam giới có thể thường xuyên tập bài tập Kegel này tại nhà để điều trị chứng liệt dương.

3. Điều trị bằng sóng xung kích

Điều trị bằng sóng xung kích là phương pháp điều trị dựa vào các bước sóng điện. nếu nam giới bị liệt dương nặng, dùng Thu*c điều trị không đạt kết quả thì có thể sử dụng phương pháp này.

Bác sĩ sẽ dùng sóng điện để tác động vào D**ng v*t của người bệnh. sóng điện sẽ kích thích các dây thần kinh, các động mạch làm việc tốt hơn. từ đó, máu huyết sẽ lưu thông và người bệnh có thể cải thiện tình trạng liệt dương.

Người bệnh cần chọn cơ sở y tế uy tín và chuyên nghiệp để khám và thực hiện phương pháp điều trị này.

4. Điều trị tại nhà

Bên cạnh các phương pháp như dùng Thu*c, dùng sóng điện để điều trị liệt dương, người bệnh còn có thể điều trị tại nhà bằng các cách sau:

    Ăn uống đầy đủ chất, tăng cường ăn rau xanh, giá đỗ, hàu, hải sản, trái cây tươi;

Nam giới phòng tránh liệt dương như thế nào?

Liệt dương là căn bệnh khó có thể điều trị dứt điểm nếu người bệnh chủ quan, không điều trị tới nơi tới chốn. bệnh liệt dương không tự khỏi và có thể gây ra những ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, đời sống T*nh d*c của nam giới, làm rạn nứt hạnh phúc lứa đôi, rạn nứt hôn nhân gia đình.

Để phòng tránh liệt dương, nam giới cần quan tâm nhiều hơn đến thói quen sinh hoạt thường ngày, loại bỏ các thói quen xấu trong sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe đúng cách hơn,…

Sau đây là một số biện pháp giúp nam giới phòng tránh bệnh liệt dương:

    Mặc quần lót thoải mái, chất liệu vải cotton mềm, hút ẩm, thông thoáng. Tránh mặc quần lót quá chật.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không đưa ra lời khuyên, tư vấn, chỉ định phương pháp điều trị thay thế cho bác sĩ chuyên khoa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/can-trong-an-thit-tran-co-the-gay-liet-duong-vinh-vien-o-nam-gioi)

Tin cùng nội dung

  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Liệt dương là tình trạng D**ng v*t không cương cứng được khi quan hệ. Khi ấy, nhất thiết phải được bác sĩ chuyên khoa khám, tư vấn.Tuy nhiên, một vài bài Thuốc đơn giản dưới đây có thể giúp các quý ông lấy lại phong độ hoặc phòng bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY