Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem!

5000 bức ảnh quá đỗi ngọt ngào và dễ thương của các “thiên thần nhí” khiến bất cứ ai khi ngắm nhìn đều phải tan chảy.

Những ngày này, cộng đồng mạng mà đặc biệt là hội

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 2.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 500.000.000 đồng. Cũng theo Ban tổ chức, tính đến cuối ngày 8/5 đã có hơn 5000 bức ảnh em bé tham dự trong đó có cả gia đình cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, cầu thủ Lê Thanh Bình, cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần… Con số khổng lồ này ghi nhận sức hấp dẫn, tính lan tỏa mạnh mẽ của cuộc thi và cũng thể hiện sự chung sức, đồng lòng của dân tộc ta để góp phần vượt qua đại dịch COVID-19.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 3.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 5.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 6.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 7.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 8.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 9.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 10.

Cảnh báo: Bài viết đáng yêu và có chứa những hình ảnh “đốn tim” độc giả, khuyến cáo các mẹ bầu nên nắm tay chồng khi xem! - Ảnh 11.

Xem xong loạt ảnh này chắc hẳn nhiều mẹ cũng ao ước có được những đứa con đáng yêu như thế. Nhiều cặp vợ chồng còn không quên tag nhau vào cũng như để lại bình luận bày tỏ sự thích thú của mình:

- Yêu quá! 5000 nhan sắc "cực phẩm" thế này biết chọn ai là quán quân đây?

- Làm thế nào để có một em bé như thế này về nuôi nhỉ?

- Nhìn chỉ muốn cắn một miếng thôi.

- Ngày nào cũng phải mở album này ra xem một lần, bé nào cũng yêu quá.

- Xem ảnh và đọc những tâm sự của các bố mẹ mới thấy rằng hành trình làm mẹ mang lại vô vàn cảm xúc.

- Bé nào cũng đáng yêu và dễ thương hết cỡ. Mong là con mình sau cũng được trộm vía như các bé ở đây.

Album ảnh Em bé Thu Cúc đăng tải trên fanpage bệnh viện https://bit.ly/album_embeTC đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều báo chí và group lớn nhỏ cũng không ngừng chia sẻ về cuộc thi này.

Hình ảnh các bé và thông tin cuộc thi được cung cấp bởi Thu cúc!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/canh-bao-bai-viet-dang-yeu-va-co-chua-nhung-hinh-anh-don-tim-doc-gia-khuyen-cao-cac-me-bau-nen-nam-tay-chong-khi-xem-2020051313272308.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY