Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cao Vị Nhân là sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu

Sản phẩm Cao Vị Nhân của bác sĩ Vũ Công Phú vừa được UBND tỉnh Hòa Bình cấp giấy chứng nhận là Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu năm 2020.

Sau những nỗ lực không ngừng để mang đến cho người bệnh một sản phẩm chất lượng, an toàn giúp xua tan nỗi lo u xơ - u nang, sản phẩm Cao Vị Nhân của bác sĩ Vũ Công Phú đã vinh dự được UBND tỉnh Hòa Bình cấp giấy chứng nhận là Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu năm 2020.

“Trái ngọt” của sự tâm huyết

Tối 11/10/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình đã diễn ra lễ trao giấy chứng nhận Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020. Buổi lễ nằm trong khuôn khổ chương trình Khuyến công Quốc gia năm 2020. Sản phẩm Cao Vị Nhân của bác sĩ Vũ Công Phú đã vinh dự là 1 trong 15 sản phẩm của tỉnh Hòa Bình được trao giấy chứng nhận này.

Cao Vi Nhan la san pham Cong nghiep Nong thon tieu bieu
Sản phẩm Cao Vị Nhân của bác sĩ Vũ Công Phú đã vinh dự là 1 trong 15 sản phẩm của tỉnh Hòa Bình được cấp giấy chứng nhận Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020.

Cầm trên tay tấm bằng chứng nhận ý nghĩa này, bác sĩ Vũ Công Phú chia sẻ: “ Ngày hôm nay khi Cao Vị Nhân được tỉnh Hòa Bình đánh giá cao và trao giải sản phẩm tiêu biểu tôi cảm thấy rất bất ngờ, vui và hạnh phúc. Đây thực sự là món quà tinh thần và là động lực rất lớn để tôi hoàn thiện và phát triển sản phẩm Cao Vị Nhân tốt hơn, đồng thời cũng không ngừng nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới giúp chăm sóc thật tốt cho sức khỏe cộng đồng”.

Cao Vi Nhan la san pham Cong nghiep Nong thon tieu bieu
Bác sĩ Vũ Công Phú rất tự hào khi được nhận giải thưởng này.

Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh tăng cường hoạt động quảng bá, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển toàn diện.

Đối tượng bình chọn là các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trực tiếp đầu tư sản xuất tại khu vực nông thôn.

Được biết, để đạt được chứng nhận này, các doanh nghiệp phải trải qua sự sàng lọc gắt gao của ban tổ chức. Đoàn công tác của sở Công thương đã đến từng doanh nghiệp quan sát quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản sản phẩm, vệ sinh môi trường; xem xét, đối chiếu các thông tin khai báo tại hồ sơ đăng ký tham gia bình chọn với thông tin thực tế tại cơ sở, như: Giấy phép sản xuất, công bố hợp chuẩn, hợp quy; chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phầm; các thông tin thực tế về số lượng sản xuất, doanh thu, số lượng lao động thường xuyên, thu nhập bình quân người lao động, việc sử dụng nguyên liệu trong sản xuất, các biện pháp bảo vệ môi trường,....và các thông tin khác liên quan đến quá trình sản xuất sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn.

Cao Vị Nhân tại buổi lễ trao giấy chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020

Nỗ lực không ngừng để mang đến sản phẩm chất lượng

Cao Vị Nhân là sản phẩm đầy tâm huyết của bác sĩ Vũ Công Phú đối với với người bệnh. Hơn 20 năm công tác trong ngành Y, bác sĩ Phú được tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân mắc các căn bệnh u xơ, u nang. Anh hiểu rằng không phải bệnh nhân nào cũng có điều kiện để đi đến bệnh viện tuyến đầu để được chữa trị bởi những công nghệ hiện đại nhất. Họ phải chịu đau đớn dai dẳng kéo dài mà không biết chia sẻ cùng ai. Chính điều này đã thôi thúc anh vận dụng kiến thức y học hiện đại của mình kết hợp với kiến thức từ Đông y, các cây Thu*c quý ở Hòa Bình và kinh nghiệm chữa bệnh từ y học cổ truyền để nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm Cao Vị Nhân dành cho bệnh nhân u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, tuyến giáp, phì đại tiền liệt tuyến…

Cao Vị Nhân được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như: Cây xạ đen, Cây sói rừng, Tam thất bắc, Gai bồ kết, Nga truật… Nhiều tài liệu y học cổ truyền và các công trình nghiên cứu đã khẳng định tác dụng của những cây Thu*c này lên khối u.

Cao Vi Nhan la san pham Cong nghiep Nong thon tieu bieu
Cao Vị Nhân chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên.

Đánh giá về các thảo dược này, bác sĩ Vũ Khánh Vân – Nguyên chủ nhiệm khoa A9 – Đại tá Viện y học cổ truyền quân đội cho biết: “Các thành phần có trong Cao Vị Nhân đã được các nghiên cứu khoa học hiện đại chứng minh tác dụng rất tốt đối với những người bị U xơ tử cung, u nang buồng trứng, phì đại tiền liệt tuyến hay các các bệnh về U bướu nói chung. Đặc biệt là cây xạ đen đã được nhiều nghiên cứu khoa học minh chứng tác dụng trong việc tiêu giảm khối u và hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư, tiêu diệt, làm chậm sự phát triển của khối u ác tính khi mới hình thành”.

Chia sẻ kĩ hơn về sản phẩm của mình, bác sĩ Vũ Công Phú cho hay: “Đối với các bệnh u bướu thì do các khối u này nó có cùng một cơ chế phát bệnh nên giải quyết nó cũng theo cùng một cơ chế để teo đi đó là Nhuyễn kiên - tán kết - tiêu u và đây cũng là cơ chế mà tôi áp dụng trong sản phẩm Cao Vị Nhân.”

Các thảo dược có trong Cao Vị Nhân đều được thu hái trực tiếp từ vùng rừng núi nguyên sinh Hòa Bình nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc của dược liệu đầu vào, không lo mua phải sản phẩm chiết xuất từ nguyên liệu trôi nổi, bị rút hết dược liệu gây hại cho sức khỏe.

Không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng, niềm vui của vị bác sĩ này còn là anh đã giải quyết vấn đề việc làm cho rất nhiều lao động của địa phương. Bởi để có được những thảo dược này, ngoài những loại cây có trong khu nguyên liệu của mình, bác sĩ Phú còn thu mua thảo dược của người dân bản địa thu hái từ trong rừng về, giúp họ có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống.

Sản phẩm Cao Vị Nhân đã được hàng ngàn bệnh nhân sử dụng và đều cho những phản hồi tích cực. Điển hình như NSND Lan Hương “Em bé Hà Nội”, sống chung với căn bệnh u xơ tử cung đã nhiều năm, được bác sĩ khuyên mổ để loại bỏ khối u. Sau 2 tháng sử dụng Cao Vị Nhân, chị đã hoàn toàn bất ngờ với kết quả mà sản phẩm mang lại: “Buổi sáng ngủ dậy, mình sờ vào bụng thấy rõ là khối u giảm đi, bởi nó bằng quả quýt chứ có phải nhỏ đâu mà da bụng mình không có nhiều mỡ nên ấn vào là thấy thay đổi rõ rệt, càng ngày càng lép xuống rồi”. Và chị khẳng định: “Cao Vị Nhân thực sự là một sản phẩm rất tốt cho các bệnh nhân mắc u xơ - u nang”.

Cao Vi Nhan la san pham Cong nghiep Nong thon tieu bieu
NSND Lan Hương rất tâm đắc với sản phẩm Cao Vị Nhân.

Những kết quả khả quan mà người bệnh gửi về sau thời gian sử dụng Cao Vị Nhân thực sự là nguồn động lực rất lớn để bác sĩ Vũ Công Phú không ngừng nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời thật nhiều sản phẩm giúp xua tan nỗi lo bệnh tật cho cộng đồng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Cao Vị Nhân, bạn vui lòng gọi đến hotline 0357.200.234 hoặc nhắn tin cho fanpage Cao Vị Nhân u xơ - u nang.

Thanh Huyền

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/cao-vi-nhan-la-san-pham-cong-nghiep-nong-thon-tieu-bieu-3420744/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • U nang buồng trứng chiếm tỉ lệ khoảng 80% các khối u buồng trứng nói chung, là loại khối u rất hay gặp ở phụ nữ, đặc biệt phụ nữ trong lứa tuổi sinh đẻ. Đại đa số là u lành tính, chỉ một tỉ lệ nhỏ có biến chứng ung thư hóa.
  • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (BVTWQĐ108) là đơn vị tiên phong ứng dụng các phương pháp mới trong chẩn đoán và điều trị.
  • U nang buồng trứng là bệnh phổ biến gặp ở các chị em. Giai đoạn dễ bị mắc bệnh nhất là khi chị em ở trong độ tuổi sinh đẻ.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Phong trào xây dựng nông thôn mới đang rầm rộ khắp nước với 19 tiêu chí được nhân dân nhiệt liệt hưởng ứng.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Bị huyết áp cao mổ u xơ tử cung được không BS? Nếu cao huyết áp thì khi mổ sẽ có biến chứng gì, sau mổ hồi phục có nhanh? (Định - Quảng Ngãi)
  • Bệnh viện đa khoa huyện Bát Xát (Lào Cai) vừa mổ thành công, tách khối u nang buồng trứng nặng 4,2kg cho em Sùng Thị Páo (14 tuổi, dân tộc Mông).
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY