Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cặp stylist và giám đốc hình ảnh: Lên đồ đôi chụp ảnh chất hơn nước cất khiến dân tình ngưỡng mộ

Gu thời trang của cặp vợ chồng này quả là vô cùng mãn nhãn, sành điệu.

Có rất nhiều yếu tố giúp gắn kết tình cảm lứa đôi, và sự đồng điệu về gu thời trang tưởng chừng "vô thưởng vô phạt", nhưng lại là chất xúc tác hiệu quả.

Cặp vợ chồng sở hữu tài khoản Instagram @_toh_ với gần 40.000 lượt theo dõi đã chọn thời trang là điều mà họ cùng nhau trải nghiệm. Đều đặn mỗi ngày, hai người sẽ cùng lên đồ ăn ý, cập nhật hình ảnh trên trang Instagram và khiến những người theo dõi vô cùng ngưỡng mộ.

Được biết, người vợ tên An Seo Young là một nhà thiết kế thời trang, kiêm stylist gốc Hàn sinh sống ở Tokyo, Nhật Bản. Nửa kia của cô là anh Yuichiro Inoue, người Nhật, hiện đang là giám đốc hình ảnh. Đều làm việc trong ngành sáng tạo, nghệ thuật nên cặp vợ chồng này lên đồ siêu chất, ngắm là không khỏi xuýt xoa, trầm trồ.

Những tông màu trang phục như trắng, be, hay xám lông chuột tuy rất nền nã, nhưng lại là chìa khóa cho sự tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt, nếu kết lại outfit bằng đôi sneaker trắng như lựa chọn của vợ chồng Seo Young và Yuichiro, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung.

Cặp vợ chồng Hàn - Nhật hết sức cool ngầu trong những set trang phục mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo. Cô vợ An Seo Young còn gợi ý một bí kíp diện đồ rất hay, đó là nếu nhấn nhá các món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai tròn, tổng thể sẽ ấn tượng hơn, ngay cả khi diện một bộ đồ trang nhã.

An Seo Young toát lên vẻ thanh lịch và trẻ trung khi kết hợp áo len mỏng ghi xám với quần xanh bạc hà. Ông xã của cô thì trông lịch lãm, trẻ trung khi chọn trang phục mang màu trắng và xám làm chủ đạo, ăn ý tuyệt đối với outfit của vợ.

Ngay cả khi không chọn đồ đồng màu, vợ chồng nhà An Seo Young - Yuichiro vẫn rất ăn ý về phong cách. Cả hai đều chọn style trẻ trung, phóng khoáng khi chụp bức ảnh này. Trong khi An Seo Young nổi bật với bộ cánh mang tông màu hồng đậm thì Yuichiro nhường hết spotlight cho vợ. Anh chỉ diện một bộ đồ denim đơn giản và bụi bặm.

An Seo Young toát lên vẻ sang trọng, nhưng không kém phần chất chơi khi kết hợp áo khoác họa tiết răng sói với quần da. Chồng của cô chọn trang phục màu đen trắng. Và nhờ chiếc áo khoác da, áo thun cổ lọ trắng, trang phục của Yuichiro Inoue lại càng đồng điệu với vợ.

Với những items khá cơ bản như áo len trơn màu, blazer, quần âu, boots, cặp vợ chồng người Hàn - Nhật này vẫn tạo nên được set trang phục rất sành điệu và nổi bật. Món phụ kiện như kính mắt đã giúp vẻ ngoài của người vợ thêm phần cool ngầu.

An Seo Young rất ngọt ngào, tươi xinh khi diện trang phục gồm váy hai dây, kết hợp với áo thun tím lavender. Dẫu vậy, vẻ ngoài của cô vẫn toát lên vẻ cá tính, chất chơi không hề thua kém ông xã đứng bên cạnh.

Với những items không quá cầu kỳ như là áo cổ lọ đen, blazer vải da, quần jeans trắng, nhà thiết kế thời trang An Seo Young ghi trọn điểm phong cách mà chẳng cần cố. Tuy nhiên, spotlight lại thuộc về ông xã của cô nhờ chiếc áo khoác lông lạ mắt layer ngoài outfit.

Cách layer sơ mi bên trong áo len vẫn luôn chuẩn mốt theo năm tháng. Và thay vì diện áo sơ mi trơn màu, phiên bản áo kẻ sọc như lựa chọn của vợ chồng Seo Young - Yuichiro sẽ giúp tổng thể trông ấn tượng, nổi bật hơn.

Áo cổ lọ đen chính là "bảo bối" của cặp vợ chồng người Hàn - Nhật này. Họ chứng minh rằng sự xuất hiện của mẫu áo kinh điển có thể nâng cấp mọi kiểu trang phục.

Rõ ràng, phong cách của vợ chồng Seo Young - Yuichiro thường xoay quanh những món thời trang hết sức cơ bản. Thế nhưng, nhờ khả năng mix&match khéo léo, họ chưa bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán, mà lúc nào cũng "chất hơn nước cất".

Cách phối màu trang phục của cả hai cũng rất cao tay. Dù chọn các items mang gam màu trung tính hay rực rỡ, bắt mắt, Seo Young và Yuichiro vẫn tạo nên những outfit rất sang xịn mịn.

Tìm được một người có thể cùng mình mặc đẹp mỗi ngày, hẳn cũng là một niềm hạnh phúc to lớn khi yêu. chúc vợ chồng seo young - yuichiro và mọi cặp đôi khác có một ngày valentine thật ngọt ngào!

Ảnh: Instagram @_toh_

https://afamily.vn/cap-stylist-va-giam-doc-hinh-anh-len-do-doi-chup-anh-chat-hon-nuoc-cat-khien-dan-tinh-nguong-mo-20220214173313133.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cap-stylist-va-giam-doc-hinh-anh-len-do-doi-chup-anh-chat-hon-nuoc-cat-khien-dan-tinh-nguong-mo-20220214173313133.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY