Tâm sự hôm nay

Để lại phòng ngủ cho đôi bạn trong đêm Valentine, vợ chồng tôi không ngờ chính mình đã làm chuyện dại dột để giờ rơi vào thế mắc kẹt rối rắm

Sáng hôm sau, anh bạn của chồng tỉnh dậy thì rất vui vẻ còn bạn thân của tôi thì mặt mũi bơ phờ, vừa nhìn thấy tôi đã lườm cháy mặt.

Không có cái ngu nào giống cái ngu này chị em ạ. Hôm qua ngày Valentine, cô bạn thân của tôi viết 3 status trên facebook than thở nào là ế, nào là không có người yêu, không ai tặng quà, nào là muốn đi nhậu cho say quên đi phận FA. Thương tình nên tôi rủ về nhà mình làm nồi lẩu, mở két bia cho bạn uống. Đỡ phải đi đâu xa, có say thì ngủ luôn tại nhà tôi cũng an toàn.

Nói là làm, chiều hai đứa tôi mua đồ về, Sau khi đưa hai người họ vào 2 phòng khác nhau, chúng tôi quay ra dọn dẹp. Rồi chồng lấy quà từ trong áo khoác đi làm ra tặng, là một đôi bông tai bằng vàng tây. Thấy chồng lãng mạn lại có chút bia vào người nên tôi quyết định kéo chồng vào phòng vệ sinh thưởng cho anh chút kỷ niệm.

Đang say sưa thì nghe tiếng loảng xoảng ngoài phòng khách nhưng Vậy nhưng sáng hôm sau, anh bạn của chồng tỉnh dậy thì rất vui vẻ, chỉ ngượng ngùng đôi chút rồi phụ giúp chồng tôi nấu bữa sáng. Còn bạn thân của tôi thì mặt mũi bơ phờ, vừa nhìn thấy tôi đã lườm cháy mặt và trách móc cho rằng

Tôi điếng người gọi điện cho chồng kể chuyện này thì chồng bảo không thể ngờ nhân phẩm anh chàng đó tệ đến vậy, chơi với nhau bao lâu nhưng (xuankieu…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/de-lai-phong-ngu-cho-doi-ban-trong-dem-valentine-vo-chong-toi-khong-ngo-chinh-minh-da-lam-chuyen-dai-dot-de-gio-roi-vao-the-mac-ket-roi-ram-2020021416294188.chn)

Tin cùng nội dung