Tâm linh hôm nay

Cậu bé 4 tuổi ở Mỹ kể chuyện kiếp trước

Val Lewis là một lính thủy đánh bộ Mỹ. Anh tử trận khi mới 28 tuổi vì một quả bom nổ tại thành phố Beirut, Lebanon vào ngày 23/10/1983. Andrew Lucas - một cậu bé 4 tuổi đang sống tại thành phố Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ - lại biết rất rõ sự kiện đó.

 >>Những câu chuyện Phật giáo hay nên đọc

Bài liên quan

Luận bàn về kiếp luân hồi

"Andrew bắt bầu bằng việc khóc một cách lạ lùng. Chúng tôi hỏi: Chuyện gì thế con? Nó đáp: Sao bố, mẹ lại để con ch*t trong loạt đạn đó", Michele Lucas, mẹ của Andrew, kể. Sau đó Andrew kể những chuyện mà mọi đứa trẻ ở độ tuổi của cậu không thể biết.

Cậu bé cũng nói rõ địa chỉ của Val Lewis tại phố Main, thành phố Sumter, bang Georgia. Bố, mẹ cậu không thể xác nhận địa chỉ ấy chính xác hay không nên đã liên hệ với các nhà sản xuất của chương trình truyền hình Ghost inside My Child. Đây là chương trình về những đứa trẻ có hành vi kỳ lạ. Họ tìm ra rất nhiều thông tin khớp với những câu chuyện của Andrew, bao gồm địa chỉ của Val Lewis.

Khi Michele cho con trai xem một bức ảnh lớn, trong đó Val đứng cùng 5 lính thủy đánh bộ khác, cô hỏi: "Những người này là bạn của con đúng không?". Cậu bé gật đầu rồi nhấn mạnh rằng tất cả những người trong ảnh đều đã ch*t.

Bài liên quan

Những kiến thức cơ bản về Luân Hồi trong đạo Phật

Nhiều người tin Val Lewis đã đầu thai thành Andrew Lucas. Tuy nhiên, một bộ phận dư luận lại phản bác. Họ chỉ trích cách đặt câu hỏi của người dẫn chương trình Ghost inside My Child đối với Andrew, cho rằng cách đặt câu hỏi mơ hồ như thế không thể giúp người xem xác minh sự thật. Vì các nhà sản xuất không thể tìm ra gia đình của Val Lewis nên họ không thể kiểm chứng vài thông tin vô cùng quan trọng. Ngoài ra, một số người cho rằng, nếu muốn biết Andrew đúng là hiện thân của Val Lewis trong kiếp sau hay không, người ta chỉ việc dùng vào mẹo đơn giản - như đưa cho Andrew một khẩu súng tiểu liên và bảo em tháo ra rồi lắp lại.

Rất nhiều người tin vào giả thuyết về sự đầu thai, song giới khoa học chưa tìm ra bất kỳ bằng chứng nào để chứng minh con người có kiếp trước và kiếp sau. Thông thường, ký ức về kiếp trước thường hiện ra khi con người bị thôi miên. Mặc dù vậy, những người "nhớ kiếp trước" lại không thể cung cấp thông tin chính xác về thời kỳ mà họ từng sống trong tiền kiếp.

Ngoài ra, nhiều học giả dự đoán một số cá nhân nhớ những thông tin mà họ thu thập từ tivi, sách, báo, vở kịch rồi "tích hợp" chúng một cách vô thức vào ký ức của họ. Khi những ký ức giả ấy hiện ra, họ nghĩ rằng họ đã nhớ lại tiền kiếp.

Theo: Zing.vn

Nguyễn Sương

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/cau-be-4-tuoi-o-my-ke-chuyen-kiep-truoc-d37758.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Mẹ bị ung thư giai đoạn cuối, bố bị máy lia trúng tay chưa có tiền phẫu thuật, nhà kiệt quệ, túng quẫn quá rồi, vậy mà một T*i n*n thương tâm ập đến khiến cậu bé ngoan hiền, vừa tốt nghiệp tiểu học đang sống cảnh thập tử nhất sinh ở bệnh viện. Nhìn con nằm hôn mê, đôi vợ chồng bệnh tật đành bất lực phó mặc sự sống của con trai cho số phận.
  • (MangYTe) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi mẹ bé sẽ đến ngày sinh nở, nhưng nghiệt ngã thay, một T*i n*n thương tâm đã khiến mẹ bé phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Khi bé được các bác sỹ đưa ra khỏi lồng ngực cũng là lúc người mẹ bất hạnh trút hơi thở cuối cùng. Mới chào đời bé đã chịu mất mát quá lớn của đời người, đang ngằn ngặt sống những ngày khát sữa, khát hơi ấm tình thương…
  • Có những thời điểm “cậu bé” của bạn trở nên kém sung sức. Hãy cảnh giác vì những bất thường ở “cậu bé” có thể là dấu hiệu vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ở bạn.
  • Người đàn ông nào cũng mơ ước “cậu nhỏ” của mình hoạt động trơn chu trong chuyện ấy, không chỉ đáp ứng nhu cầu của đối tác mà còn là mong muốn của bản thân, nhưng có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ.
  • Vào cuối thế kỷ 20, nhiều bậc cha mẹ, người bảo mẫu và cô nuôi dạy trẻ thường nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi T*nh d*c của trẻ em
  • Chú đã đến và đã làm cho mẹ tôi rất hạnh phúc. Chú cũng đối với tôi như một người bố, đưa tôi đi chơi, chơi bóng với tôi.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY