Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cầu Giấy – Hà Nội: Chưa được cấp phép nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt - Ý ngang nhiên tư vấn, thực hiện dịch vụ xâm lấn cho khách hàng

Mặc dù không được cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thẩm mỹ viện Quốc tế Việt Ý vẫn vô tư tư vấn, mời khách hàng đến thực hiện các dịch vụ xâm lấn cơ thể.

Vừa qua chúng tôi nhận được phản ánh về việc thẩm mỹ viện quốc tế việt ý (địa chỉ tại 67 trần quốc hoàn, phường dịch vọng hậu, quận cầu giấy, tp. hà nội) ngang nhiên quảng cáo, tư vấn khách hàng làm các dịch vụ xâm lấn cơ thể dù chưa được cơ quan chức năng cho phép.

Thẩm mỹ viện quốc tế việt – ý cơ sở tại 67 trần quốc hoàn, phường dịch vọng hậu, quận cầu giấy, tp. hà nội

Trong vai khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ, pv đã tìm đến cơ sở này để ghi nhận thực tế. trao đổi, nhân viên tại cở tmv quốc tế việt ý (không đeo biển tên hay chức danh khi hành nghề) tư vấn: “tình trạng như của chị, bên em nâng dáng mũi s-line, thực hiện bằng phương pháp căng chỉ và gói sử dụng sụn hàn quốc và mỹ giảm giá chỉ còn từ 20 triệu đồng”.

Nhân viên của tmv quốc tế việt ý ngang nhiên tư vấn dịch vụ xâm lấn cho khách hàng…

Để có thông tin đa chiều và khách quan chính xác tới bạn đọc pv cũng đã liên hệ với cơ sở thẩm mỹ quốc tế việt-ý qua số điện thoại 0865124xxx. liên hệ, một người tên đoàn cho biết hiện đang là quản lý cơ sở thẩm mỹ việt – ý và khẳng định cơ sở mình không cung cấp và thực hiện dịch vụ phẫu thuật xâm lấn cho khách hàng. thế nhưng sự thực có phải như vậy? vì thực tế nhân viên cơ sở thẩm mỹ này sẵn sàng tư vấn cho khách về các dịch vụ thẩm mỹ có xâm lấn, quản lý thì không thừa nhận.

Để tìm hiểu rõ hơn về thẩm mỹ viện quốc tế việt ý, pv đã liên hệ với phòng y tế quận cầu giấy. về vấn đề này, bà nguyễn thị tô hà - phó phòng y tế quận cầu giấy khẳng định: hiện tại, thẩm mỹ viện quốc tế việt ý, cơ sở tại 67 trần quốc hoàn chưa được cấp giấy phép quảng cáo và thực hiện các dịch vụ liên quan đến xâm lấn cơ thể.

Được biết, thời gian qua, do khách hàng tin vào những lời quảng cáo “có cánh” từ các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng nên đã xảy ra không ít sự cố thẩm mỹ dẫn đến hoại tử và nguy hiểm đến tính mạng. trước thực trạng này, việc thẩm mỹ viện quốc tế việt - ý ngang nhiên quảng cáo, thực hiện các dịch vụ xâm lấn khi chưa được cấp phép tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây nguy hiểm đến tính mạng khách hàng.

Đề nghị các cơ quan chức năng liên quan cần sớm vào cuộc xử lý dứt điểm nhưng sai phạm tại thẩm mỹ viện quốc tế việt - ý, nếu không có động thái quyết liệt từ phía chính quyền thì sẽ là tiền lệ xấu cho các cơ sở khác, cũng như khiến các quy định của pháp luật bị coi thường.

Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Phạm Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cau-giay-ha-noi-chua-duoc-cap-phep-nhung-tham-my-vien-quoc-te-viet-y-ngang-nhien-tu-van-thuc-hien-dich-vu-xam-lan-cho-khach-hang-72720.html)
Từ khóa: thẩm mỹ viện

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY