Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Câu lạc bộ Bayern Munich gia hạn thành công hợp đồng với sao trẻ tới từ Canada

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Pháp thông báo kế hoạch thi đấu trở lại vào tháng 6

Như vậy, sau khi gia hạn thành công hợp đồng với HLV Hansi Flick và tiền đạo Thomas Mueller thì hậu vệ trẻ Alphonso Davies là thành viên thứ 3 được “Hùm xám xứ Bavaria” giữ chân lại trong thời gian Bundesliga tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Đầu mùa giải 2019/20, Alphonso Davies gia nhập Bayern từ CLB Vancouver Whitecaps (Canada). Dù chỉ mới 19 tuổi cầu thủ người Canada đã có 28 lần ra sân trên mọi mặt trận và đóng góp 6 đường kiến tạo.

Alphonso Davies có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái thậm chí cả tiền đạo cánh trái. Tất nhiên, Bayern không muốn để bất kỳ đội bóng nào “nhòm ngó” tới cầu thủ đa năng này, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa. Và trong một động thái mới nhất, “Hùm xám” nhanh chóng gia hạn thành công hợp đồng mới với Davies đến năm 2025.

Chia sẻ sau khi được gia hạn hợp đồng, Davies cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Bayern là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn khoác áo Bayern càng lâu càng tốt”.

“Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu với câu lạc bộ này. Tôi sẽ nỗ lực để cùng đội bóng chinh phục thêm những thành công mới”.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cau-lac-bo-bayern-munich-gia-han-thanh-cong-hop-dong-voi-sao-tre-toi-tu-canada-post77315.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY