Tin y tế hôm nay

Tin y tế

“Cậu nhỏ” khiêm tốn -nỗi bất an của nam giới

Đối với cánh mày râu, “cậu nhỏ” luôn là bộ phận nhạy cảm và được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là về kích thước.

Nam giới nếu không may “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn thường có tâm lý e ngại và thiếu tự tin. nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến một số vấn đề nghiêm trọng như: rối loạn cương dương, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình,...

D**ng v*t có kích thước nhỏ có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: trong giai đoạn dậy thì, nam giới không ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, thiếu vận động thể dục thể thao khiến cho bộ phận Sinh d*c không thể phát triển đạt kích thước như ý muốn. trong một số trường hợp, tình trạng bao quy đầu dài, hẹp cũng là nguyên nhân khiến kích thước D**ng v*t khó phát triển đầy đủ. khi nam giới mắc một số bệnh nam khoa như: viêm tinh hoàn, tinh hoàn phát triển không bình thường, tinh hoàn ẩn, rối loạn nội tiết, hội chứng D**ng v*t nhỏ,... trong giai đoạn dậy thì, nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ ảnh hưởng tới kích thước của D**ng v*t.

“Cậu nhỏ” khiêm tốn -nỗi bất an của nam giới

Có hay không Thu*c tăng kích thước “cậu nhỏ”?

Chỉ cần lên mạng gõ cụm từ “tăng kích thước D**ng v*t”, “kéo dài cậu nhỏ” sẽ cho rất nhiều kết quả với đủ các dạng Thu*c uống, bôi, gel, dạng xịt... chúng thường được quảng cáo với những lời “có cánh” như: “tăng kích thước D**ng v*t, giúp D**ng v*t khỏe mạnh, tăng khả năng cương cứng, sung mãn hơn khi chăn gối với bạn tình; kéo dài thời gian và tăng khoái cảm mỗi lần chinh chiến; hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới không để lại tác dụng phụ...”. giá của những loại Thu*c này không rẻ. các loại gel bôi, dạng xịt... có giá 800 nghìn đến 1 triệu đồng/tuýp, các dạng Thu*c uống thường đắt hơn 1,2-2 triệu đồng/lọ. để chứng minh công dụng của các sản phẩm này, nhà cung cấp thường gắn cho nó các xuất xứ “mỹ miều”  và các thành phần độc đáo như: “Thu*c được chiết xuất từ nguồn dược liệu quý hiếm, đã được kiểm chứng là rất an toàn” nhưng thực chất là những nội tiết tố nam, giống như viagra hoặc vài loại thảo dược. chúng cũng có thể là chất giữ nước, làm “cậu nhỏ” phồng lên sau khi sử dụng, nhưng qua ít ngày lại teo đi. các thành phần trong Thu*c hoặc gel như gừng, bạch quả, muira puama (một loại thảo mộc truyền thống được sử dụng với vai trò như Thu*c kích thích T*nh d*c ở brazil)... đều chưa có bằng chứng khẳng định có tác dụng nâng cao chức năng Sinh d*c nam giới. hơn nữa, chưa có kết quả khoa học nào chứng minh các chất này có thể xâm nhập vào da và mang lại lợi ích như đã được khẳng định trong lời quảng cáo.

Thực tế khi nam giới dùng loại Thu*c xịt và gel bôi trơn thì kích cỡ cậu nhỏ có tăng. bởi theo cơ chế của các loại Thu*c này, nó sẽ thấm qua da “cậu nhỏ” vào các lớp mô làm giãn nở, tăng lượng máu về mô xốp và vật hang của D**ng v*t. có những người cơ địa không phù hợp, khi sử dụng Thu*c sẽ gây kích ứng tại chỗ, gây viêm da ở D**ng v*t. bản thân một số người sau khi xịt lên hoặc bôi trơn, khi lâm trận thì đối tác cũng có thể bị kích ứng. có không ít trường hợp đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười, thậm chí phải nhập viện vì “cậu nhỏ” bỏng rát, sưng phù, viêm nhiễm, rối loạn cương dương một cách nghiêm trọng.

Lời khuyên của thầy Thu*c

D**ng v*t được cấu tạo bằng mô xốp, tăng giãn là do tưới máu đến, vì thế không có một loại Thu*c nào có thể tăng kích cỡ “cậu nhỏ”. tuyệt đối không được tự mua Thu*c, dùng các loại Thu*c xịt hoặc nghe người khác mách bảo để tăng kích cỡ “cậu nhỏ”. thực chất, việc D**ng v*t kích thước nhỏ không gây ảnh hưởng quá lớn tới chuyện chăn gối vợ chồng. bởi chỉ cần cả hai có sự phối hợp ăn ý cũng như một chút kỹ năng vẫn có thể giúp cho cả nam giới lẫn nữ giới đạt được khoái cảm cao nhất trong mỗi lần quan hệ T*nh d*c.

BS. Đinh Mạnh Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cau-nho-khiem-ton-noi-bat-an-cua-nam-gioi-n175808.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY