Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

CBINK với thành phần là Pueraria Mirifica, “vũ khí” giúp chị em tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả

Phát hiện mới về một loại thảo mộc tự nhiên có tên gọi Pueraria Mirifica đang khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên vì hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ và đã được kiểm chứng bởi những “cô nàng ngực lép”.

Mới đây, hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học quy mô trên thế giới đã khám phá ra một loại thảo mộc mới với tên khoa học: pueraria mirifica với sức mạnh diệu kỳ, có tác dụng tăng vòng 1 gấp 3.000 lần mầm đậu nành. phát hiện thú vị này chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc khiến một nửa thế giới hân hoan phấn khởi.

Pueraria Mirifica là loại cây thuộc họ đậu. Loại cây này được tìm thấy trong rừng ở độ cao 300 – 800 m so với mực nước biển, chủ yếu ở phía bắc, tây và đông bắc Thái Lan nhất là những vùng rừng mưa nhiều và có kích cỡ trung bình tương tự cây tre.

củ pueraria mirifica “vũ khí” giúp chị em tăng vòng 1 tự nhiên, hiệu quả

Trong pueraria mirifica cũng chứa hỗn hợp các phyto-estrogen (daidzin, gesnistin, genistein) tương tự như trong đậu nành. tuy nhiên hàm lượng cô đặc và hoạt tính hiệu quả hơn mầm đậu nành rất nhiều lần.

Theo các dữ liệu được thu thập từ nhiều nghiên cứu, củ cây pueraria mirifica có chứa tới hơn 20 hoạt chất hóa học, trong đó đặc biệt các chất isoflavone có hàm lượng rất cao. điểm đặc biệt nằm ở chỗ, dịch chiết từ củ pueraria mirifica có chứa 2 thành phần miroestrol và deoxymiroestrol là 2 phyto-estrogen (estrogen thực vật) chỉ được tìm thấy duy nhất trong củ cây pueraria mirifica. thành phần này có cấu trúc gần giống với estrogen nhưng có hoạt tính phyto-estrogen mạnh hơn 3.000 lần so với hoạt tính phyto-estrogen từ mầm đậu nành. đây chính là thành phần quan trọng có tác dụng làm tăng kích thước, giúp săn chắc và đầy đặn vòng ngực.

hình dáng lá, hoa và củ pueraria mirifica

Nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy tác dụng làm tăng kích thước ngực của pueraria mirifica dựa trên cơ chế làm tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, kết quả là làm cho ngực nở và săn chắc hơn.

Hoạt động của các phytoestrogen này còn làm tăng cường hấp thu collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp cho vòng ngực săn chắc.

Hiệu quả nâng ngực của Pueraria Mirifica đã được chứng minh

Một nghiên cứu và khảo sát được thực hiện tại Thái Lan – cũng là nơi đầu tiên trên thế giới phát hiện tinh chất Pueraria Mirifica.

– 90% phụ nữ đáp ứng với mức độ tăng kích thước ngực từ ½ đến 1 inch (tương đương với 1,27 cm đến 2,54cm) sau 2 tháng sử dụng và hiệu quả đạt tối đa sau 6-8 tháng.

– 10% phụ nữ không đáp ứng tốt với tác dụng làm tăng kích thước vòng ngực, tuy nhiên có đáp ứng làm tăng độ săn chắc.

Sử dụng sản phẩm có chứa pueraria mirifica mang lại một đáp ứng có tính hệ thống trong cơ thể. tăng cường sức khỏe nói chung và tác dụng của phyto-estrogen còn được kể đến như làm đẹp da, sáng da, giảm sạm da, nám da, tăng cường mật độ xương, giảm rụng tóc.

CBINK - Sản phẩm tiên phong với thành phần chính là Pueraria Mirifica tại nước ta

Thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của phái đẹp cùng với những kiến thức chuyên sâu về làm đẹp đặc biệt là sau công bố về hiệu quả tăng vòng 1 từ tinh chất pueraria mirifica, cbink hiện đang là sản phẩm đầu tiên và tiên phong có thành phần chính là thảo dược này.

Cbink - Khẳng định chất lượng sản phẩm với chứng nhận Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe của Bộ Y TẾ

Ngoài tinh chất pueraria mirifica với hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng và an toàn kể trên, cbink còn là sự kết hợp của những thành phần bổ trợ như collagen, sâm ấn độ, nhân sâm siberi, rễ cây nhân sâm châu mỹ, mần đậu nành, collagen, dâu goji , hạt nho, shilajit extract, coenzyme q10 … giúp cân bằng nội tiết tố, giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim, chống đột quỷ, chống lại sự lão hóa da. bên cạnh đó còn giúp da săn chắc, căng mịn, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, vết thâm,.…. đặc biệt giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt và giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt.

Khi lên kế hoạch tăng vòng 1, cải thiện vóc dáng, các chị em cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng, massage vòng 1, luyện tập và tìm ra giải pháp hỗ trợ hiệu quả. kết hợp với 6 viên kẹo tinh chất cbink mỗi ngày sẽ nâng cao hiệu quả tăng vòng 1 nhanh chóng, và giúp săn chắc vòng 1 ngay kể cả với phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở.

cbink – tinh chất pueraria mirifica tăng vòng 1 an toàn hiệu quả.

CBINK được bào chế dưới dạng gói để pha với nước uống như nước giải khát, và có vị ngọt tự nhiên, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ bận rộn. Sản phẩm rất nhỏ gọn và tiện lợi nên có thể mang theo những chuyến công tác, du lịch.

Sản phẩm đang được bán với giá niên yết trên thị trường là 840.000vnđ/ hộp với 30 gói. Người sự dụng có thể dùng 1 đến 2 gói/ ngày, bằng cách pha với nước uống và uống như nước giải khát.

Cbink Với nguồn gốc thảo dược đến từ thiên nhiên.

CBINK phù hợp sử dụng với nhiều độ tuổi từ các cô nàng trẻ tuổi cho tới phụ nữ sau sinh, hay phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty CP QUỐC TẾ CITIPHARMA.

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cbink-voi-thanh-phan-la-pueraria-mirifica-vu-khi-giup-chi-em-tang-vong-1-tu-nhien-hieu-qua-73918.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY