Bé chào đời hôm nay

Cbiz 1 thập kỷ trôi qua: Yêu nhau - kết hôn thì ít, ly hôn - phản bội thì nhiều

Giữa showbiz Hoa ngữ nhiều thị phi, không có chuyện gì là không thể xảy ra.

2009 -2019: 10 năm trôi qua tưởng lâu hóa ra nhanh như một cái chớp mắt. Trong cái thế giới showbiz đầy rối ren, có mấy ai có thể yêu nhau, lấy nhau, bên nhau trọn vẹn được 10 năm. Nhưng cũng có những cuộc tình bền bỉ và đẹp đẽ khiến người ta trầm trồ tán thưởng.

3 cuộc chia tay chấn động nhất 10 năm qua:

PHẠM BĂNG BĂNG VÀ LÝ THẦN

Lý Thần và Phạm Băng Băng chính thức hẹn hò từ năm 2015 sau khi công khai dòng chữ: "Chúng tôi" trên mạng xã hội để khẳng định họ đã bên nhau. Trước đó, cặp đôi từng dính tin hẹn hò tình ái nhưng đều phủ nhận. Bởi vậy, khi Băng - Thần công khai, khán giả không cảm thấy quá bất ngờ.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 1

Phạm Băng Băng và Lý Thần của năm ấy là "chúng ta".

Kể từ sau khi thừa nhận yêu, phạm băng băng và lý thần dính nhau như hình với bóng. họ được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí. thậm chí, cả hai còn tính tới chuyện kết hôn sau khi lý thần ngỏ lời cầu hôn bạn gái vào sinh nhật tuổi 36 của cô.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 3

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng có ý định sẽ tiến tới hôn nhân.

Những tưởng mối tình "chúng ta" này sẽ kéo dài đến cuối đời thì phạm băng băng bất ngờ dính bê bối trốn thuế nghiêm trọng. cô từ "nữ hoàng giải trí" trở thành "nữ hoàng thị phi" trong mắt công chúng. danh tiếng lao đao, sự nghiệp sụp đổ, nợ thuế khổng lồ, đám cưới của băng - thần hoãn vô thời hạn. đến tháng 6 năm ngoái thì cặp đôi chính thức kết thúc chuyện tình của mình bằng một tuyên bố: "chúng ta không còn là chúng ta". phạm băng băng và lý thần tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. dù vậy, họ vẫn coi nhau là bạn.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 4

Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay vào năm ngoái, không còn là "chúng ta".

LÝ TIỂU LỘ VÀ GIẢ NÃI LƯỢNG

Vụ ly hôn của lý tiểu lộ và giả nãi lượng được đánh giá là chấn động nhất nhì làng giải trí. giả nãi lượng nổi tiếng là người yêu vợ thương con nhưng không ngờ anh lại bị lý tiểu lộ cắm sừng. cặp với tình trẻ, nàng tiểu hoa đán cbiz giấu nhẹm với chồng khiến anh tưởng rằng mình vẫn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. chuyện rạn nứt của cặp đôi làm ảnh hưởng khá nhiều tới con gái điềm hinh, không ít người lo lắng cho cô bé.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 5

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là gia đình rất hạnh phúc.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 6

Bê bối của Lý Tiểu Lộ và PGone khiến cuộc hôn nhân của cô tan vỡ.

Thực tế, cuộc tình của lý tiểu lộ và giả nãi lượng từng rất được ngưỡng mộ. cụ thể, giả nãi lượng đã rơi vào lưới tình với lý tiểu lộ ngay từ lần đầu gặp gỡ khi anh chỉ là một diễn viên chân ướt chân ráo mới vào nghề, còn lý tiểu lộ đã là một diễn viên có tiếng, là ảnh hậu kim mã trẻ tuổi nhất cbiz. sau nhiều lần dốc lòng dốc sức, giả nãi lượng mới có thể cưa đổ được lý tiểu lộ. năm 2012, anh ngỏ lời cầu hôn cô.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 7

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn vào cuối năm ngoái.

Những tưởng cuối cùng Giả Nãi Lượng cũng có được người đẹp trong vòng tay thì sau 5 năm kết hôn, nam diễn viên phát hiện Lý Tiểu Lộ ngoại tình với người em thân thiết PGone vào đầu năm 2018. Cũng từ sau đó, cả hai sống tách biệt, ngầm tranh nhau quyền nuôi con. Chuyện này kéo dài 2 năm cho đến tháng 11 năm ngoái, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ mới tuyên bố ly hôn.

DƯƠNG MỊCH VÀ LƯU KHẢI UY

Đóng chung và nhanh chóng nảy sinh tình cảm, dương mịch và lưu khải uy được đánh giá là khá đẹp đôi dù tuổi tác chênh lệch. đến năm 2012, dương mịch công khai tình yêu của mình với tất cả mọi người. có người ủng hộ cho cặp đôi, có người chê lưu khải uy già, sự nghiệp thua kém dương mịch - lúc này, đang là tiểu hoa đán. nhưng, họ vẫn bên nhau hạnh phúc.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 8

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng được đánh giá khá đẹp đôi.

Năm 2014, dương mịch và lưu khải uy tổ chức 1 hôn lễ kín đáo với bạn bè và người thân. sau đó không lâu, cặp đôi chào đón con gái tiểu gạo nếp và trở thành gia đình 3 người đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí. tuy nhiên, đời không như là mơ, cuộc hôn nhân tưởng chừng đang ngọt ngào của 2 người nhanh chóng bước tới bờ vực của sự đổ vỡ.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 9

Dương Mịch bị chê bỏ bê chồng con để mặc Lưu Khải Uy chăm Tiểu Gạo Nếp.

Dương mịch bị chỉ trích vì chỉ ham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình trong khi đó lưu khải uy bị phát hiện "đọc kịch bản qua đêm" với bạn diễn vương âu. bê bối của lưu khải uy thực sự chính là nguyên nhân khiến cho giọt nước tràn ly. đến cuối năm 2018, dương mịch - lưu khải uy tuyên bố ly hôn kết thúc cuộc tình kéo dài 6 năm, trong đó có 4 năm kết hôn.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 10

Lưu Khải Uy dính tin "đọc kịch bản lúc đêm khuya" với Vương Âu.

2 cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích:

NGÔ KỲ LONG VÀ LƯU THI THI

Quả không ngoa nếu nói chuyện tình ngô kỳ long và lưu thi thi ấn tượng nhất nhì làng giải trí trong suốt 10 năm qua. đóng chung từ bộ bộ kinh tâm, cặp đôi nhanh chóng "phim giả tình thật". dù chênh lệch nhau 17 tuổi nhưng không thể phủ nhận rằng cuộc tình của 2 người được rất nhiều fan của cả bộ phim và fan của 2 người ủng hộ.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 11

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rất được ủng hộ sau khi tham gia Bộ Bộ Kinh Tâm.

Năm 2015, đám cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi tổ chức tại Bali được đánh giá là đẹp như cổ tích, lãng mạn và ngọt ngào. Trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi vừa khóc vừa trao nhau lời thề nguyện. Dù Ngô Kỳ Long đã từng trải qua 1 đời vợ nhưng không thể phủ nhận anh và Lưu Thi Thi vẫn rất đẹp đôi. Các fan nguyện trao nữ thần của lòng họ cho anh.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 12

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn trong lời chúc phúc của người hâm mộ.

Sau 4 năm kết hôn, đến tháng 4 năm ngoái, ngô kỳ long và lưu thi thi hạnh phúc chào đón thành viên mới của gia đình. cặp đôi nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ. không thể phủ nhận cuộc hôn nhân viên mãn của long - thi khiến không ít người trầm trồ.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 13

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hiện đã làm bố mẹ trẻ con.

ĐƯỜNG YÊN VÀ LA TẤN

Không chỉ long - thi, cặp đôi đường - la cũng thực sự khiến khán giả ngưỡng mộ. từng là bạn bè thân khi đóng chung trong khá nhiều bộ phim, đường yên và la tấn phát triển tình bạn khác giới từ lâu. nhưng sau 5 năm là bạn, mãi khi đóng chung trong cẩm tú vị ương, tình yêu của 2 người mới nảy nở. năm 2016, vào dịp sinh nhật đường yên, la tấn công khai tình yêu của mình bằng 2 từ: "em yêu". chuyện tình của cặp đôi cũng rất được các fan ủng hộ vì quả thực "đôi lứa xứng đôi".

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 14

Đường Yên và La Tấn chính thức thành đôi từ sau Cẩm Tú Vị Ương.

Tháng 10/2018, đường yên và la tấn tổ chức hôn lễ kín đáo tại vienna, áo. các fan gửi khá nhiều lời chúc phúc cho 2 người bởi cuối cùng đường yên cũng tìm thấy được người đàn ông đích thực của đời mình sau nhiều lần đau khổ vì tình.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 15

Đám cưới đẹp như cổ tích của Đường Yên và La Tấn.

Sau khi chính thức thành bà xã La Tấn, Đường Yên được chồng yêu chiều hết mực. Hiện tại, Đường Yên đang có bầu con đầu lòng của cặp đôi. Từng có thông tin cô đã sinh đôi 2 con trai nhưng thông tin này nhanh chóng bị phủ nhận. Lúc này, các fan đang rất mong đợi Đường Yên là người đầu tiên chào đón thiên thần nhỏ mở màn cho năm 2020.

cbiz 1 thap ky troi qua: yeu nhau - ket hon thi it, ly hon - phan boi thi nhieu - 16

Đường Yên và La Tấn chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Theo Karan (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/1-thap-ky-qua-cua-cbiz-yeu-nhau-ket-hon-thi-it-ly-hon-phan-boi-thi-nhieu-c338a418764.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY