Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui!

Để hiểu hơn về thú vui mới nghe thôi đã thấy đắt xắt ra miếng, hãy cùng nhau trò chuyện với Jason Nguyễn - một CEO trẻ hiện đang sở hữu 3 start-up và có gần 130k người theo dõi trên Instagram.

Không khó để nhận ra trong thời gian gần đây, phong cách tận hưởng ở việt nam đã có một sự chuyển hướng khá rõ nét. thay vì khoe những bức ảnh check-in ở resort sang chảnh như trước, từ dàn sao đình đám vbiz đến các rich kid đều thi nhau chia sẻ khoảnh khắc "ểnh" khi ngồi trên những chiếc sang trọng, trên tay là ly champagne thượng hạng, trước mặt là khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên hoặc những toà nhà chọc trời, còn xung quanh là những người thân yêu nhất.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 1.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 2.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 3.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 4.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 5.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 6.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 7.

Chẳng hẹn mà gặp, hàng loạt sao vbiz như sơn tùng, đông nhi - ông cao thắng, bảo thy, hương giang, đức phúc phương ly, huyền baby... cùng check-in trên những chiếc trong một thời gian ngắn.

Dù còn mới mẻ và chưa thật sự phổ biến tại việt nam nhưng với những ai có điều kiện và luôn muốn tìm kiếm những mới, đi du thuyền luôn nằm trong top-list những thứ phải thử ít nhất một lần trong đời. để hiểu hơn về thú vui mới nghe thôi đã thấy "đắt xắt ra miếng", hãy cùng nhau trò chuyện với jason nguyễn - một ceo trẻ hiện đang sở hữu 3 start-up và có gần 130k người theo dõi trên instagram.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 8.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 9.

Chân dung Jason Nguyễn - chàng CEO cực hot trên MXH.

Ngoài những xa xỉ, những món đồ hiệu hợp thời thì chàng ceo này còn có một niềm yêu thích đặc biệt với những chuyến ngao du trên du thuyền. tính đến nay, jason đã có cơ hội đặt chân lên nhiều con thuyền đắt đỏ ở mỹ, dubai, bali, phuket... và con số ấy hứa hẹn vẫn sẽ tăng lên.

Cần chuẩn bị gì nếu muốn có một ngày làm "thượng đế" trên biển? là bao nhiêu? có những dịch vụ đặc biệt nào đính kèm? tất cả sẽ được jason chia sẻ ở bài phỏng vấn dưới đây!

thuê để tận hưởng, thư giãn không phải là hình ảnh xa lạ với giới trẻ phương tây nhưng chỉ mới nổi lên như một trào lưu ở việt nam trong khoảng 1-2 năm trở lại đây. còn anh jason thì sao, bản thân anh có thói quen này từ khi nào?

Ngay từ nhỏ, mình đã rất hứng thú khi nhìn thấy người nước ngoài tận hưởng những buổi chiều hoàng hôn kì vĩ hoặc thưởng ngoạn vẻ đẹp của những thành phố lớn trên chiếc sang trọng. ở phương tây, đó là một chuẩn mực sống, là một phần thưởng mà người ta dành tặng cho bản thân sau những ngày làm việc vất vả. tuy nhiên khi đó mọi thứ với jason chỉ dừng lại ở sự thích thú, trầm trồ chứ làm gì có đủ điều kiện để thử.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 10.

Mãi sau này khi đã đi làm, kinh tế vững chắc hơn và có dịp đặt chân đến nhiều nơi thì mình mới bắt đầu tận hưởng những kỳ nghỉ trên du thuyền. jason vẫn nhớ lần đầu tiên của mình là cách đây 3 năm tại thành phố biển miami - mỹ. vì là lần đầu nên không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, lóng ngóng nhưng mỗi khi nghĩ lại, đó vẫn là một trong những tuyệt vời và xứng đáng nhất mà mình từng biết. đồng thời là tiền đề để mình có thêm nhiều tương tự sau này.

Những lí do đặc biệt nào khiến anh yêu thích hoạt động này đến vậy?

Đó là cảm giác tự do, hoà mình với đại dương rộng lớn và được làm chủ hướng đi của mình. người ta có thể ngắm hoàng hôn ở rất nhiều nơi nhưng mình tin rằng không đâu so sánh được với view nhìn từ giữa đại dương mênh mông, trên một chiếc du thuyền thật đẹp. đó thật sự là ai cũng nên có một lần trong đời.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 11.

Trải nghiệm lái ở dubai

Lúc ấy những dòng suy nghĩ vụn vặt bên trong dường như biến mất, tâm trí được trải rộng, những ý tưởng kinh doanh hay những câu trả lời cho những khúc mắc cũng từ đó mà xuất hiện.

đã từng dịch vụ du thuyền tại nhiều địa điểm đắt đỏ nổi tiếng như tại mỹ, dubai, bali, phuket - đâu là nơi khiến anh muốn quay trở lại nhất?

Có thể nói dubai là nơi mà jason muốn quay lại nhất vì nơi đây đúng nghĩa là không gian của những tay chơi thứ thiệt. họ sở hữu những dịch vụ có 1-0-2 khiến bạn cảm thấy mình như một “thượng đế” đúng nghĩa.

Ở đây, du thuyền không chỉ là lên check-in hay chụp hình tự sướng, nó còn là một không gian riêng của chính bạn, thích làm gì thì làm, thích chuyển hướng đón gió nơi đâu thì chuyển. tận hưởng âm nhạc và những chai champagne ngon nhất cùng người bạn thích giữa đại dương xanh biếc thì còn gì bằng.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 12.

Đây là chiếc xe limousine mà dịch vụ sẽ chuẩn bị để đưa đón bạn tại dubai

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 13.

Hoàng hôn ở Dubai

Du thuyền dubai cung cấp cho khách hàng của họ một “thiên đường trần gian". từ việc sắp xếp limousine đưa đón tận chân trước cửa resort, đến thuyền trưởng riêng, nhân việc phục vụ riêng, đầu bếp riêng - tất cả để bạn có một ngày hoàn hảo trên biển. đến ngay cả một người khó tính và đã có nhiều như jason còn bị bất ngờ nữa đấy!

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 14.

còn ở việt nam thì sao, có một dịch vụ nào trong nước mà anh đánh giá cao và muốn gợi ý không?

Hình thức này được xem là mới nổi tại việt nam. theo kinh nghiệm và góc nhìn của jason thì du thuyền ở việt nam chưa được trọn gói và chưa có nhiều team phục vụ riêng cho bạn một cách bài bản. so với quốc tế thì các du thuyền ở việt nam hiện nay khá nhỏ, không gian hạn chế dẫn đến các hoạt động bị bó buộc, chưa đa dạng. mình nghĩ 1-2 năm nữa việt nam sẽ đón trào lưu này tuyệt vời hơn vì mình tin cung cách phục vụ của người việt rất tốt, món ăn lại ngon và định hướng trong tương lai rất hứa hẹn cho hình thức này.

Là một CEO cùng lúc quản lí 3 start-up, anh sắp xếp thời gian thế nào cho những chuyến du ngoạn của mình? Anh có lên lịch cho những chuyến đi không hay chỉ đơn giản… hứng lên là book vé?

Hầu như những lần đi chơi của jason đều được lên kế hoạch trước 2 tuần. việc book cùng đội ngũ theo phục vụ mình luôn cần thời gian, khi cho họ nhiều thời gian thì họ sẽ chuẩn bị và phục vụ bạn tốt hơn. chỉ có 2 lần jason đi dubai và phuket đều khá sát ngày. tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm thì đội ngũ bên đó vẫn chuẩn bị kĩ càng từ a-z, không chê vào đâu được.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 15.

Trải nghiệm ở phuket, thái lan.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 16.

một câu hỏi mà chắc chắn rất nhiều người thắc mắc: chi phí cho mỗi một lần “ểnh ương" trên là bao nhiêu?

Tuỳ vào loại du thuyền và dịch vụ kèm theo, mức độ riêng tư và nơi mà bạn muốn đến, có những du thuyền sẽ chở bạn đi đến những nơi ít người biết như những hòn đảo xa đất liền hay bờ biển riêng. dịch vụ trọn gói và bài bản có thể ngốn của bạn khoảng 100 triệu/ lần. sau đó tuỳ theo những yêu cầu khác của bạn mà chi phí có thể xê xích. tất nhiên đi du thuyền không phải là một với chi phí dễ thở mà ai cũng đi được, nhưng nếu đã đam mê và tò mò thì cứ lấy nó làm mục tiêu để phấn đấu, có sao đâu!

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 17.

anh nghĩ gì khi có nhiều người nhận xét cùng một số tiền đó nhưng có thể ăn chơi, tận hưởng thoả thích ở nhiều nơi khác, nếu chỉ để đi một vòng thì... phí quá?

Nếu bạn đã trải nghiệm hết những thứ mình thật sự cần cho thì chi phí bỏ ra để có 1 không gian riêng, muốn đi đâu thì đi, được hoà mình giữa đất trời của riêng mình như trên theo jason là hợp lí. cái giá của sự tự do và riêng tư không bao giờ là rẻ cả, nhưng một khi đã bỏ tiền ra để trải nghiệm thì đừng nên tính toán thiệt hơn quá nhiều, người tính nhiều sẽ khó mà tận hưởng trọn vẹn những gì đang diễn ra.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 18.

khách sạn/ resort thường sẽ có nhiều loại phòng để đáp ứng nhu cầu và budget của mỗi người, thú chơi có chia ra thành những level khác nhau không?

Trải nghiệm được thiết kế nhiều gói khác nhau, thích hợp cho các đối tượng khách hàng. có những gộp nhiều khách vãng lai đủ nhóm thì đi cùng 1 tour rồi chia chi phí ra, chủ yếu hình thức tour này đã được thiết kế sẵn và bạn phải tuân thủ giờ giấc của đoàn.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 19.

Còn cao cấp hơn nữa là thuê hẳn 1 chiếc và đội ngũ để phục vụ riêng theo yêu cầu của chính bạn. bạn muốn đi đâu, làm gì cũng được vì lúc này bạn đã là chủ du thuyền. đội ngũ ấy sẽ phục vụ hết mình: cho bạn đến nơi bạn muốn đến, dừng lại nơi bạn muốn dừng, nấu món bạn thích, chuẩn bị loại rượu ngon nhất và đặc biệt họ sẽ không xuất hiện lúc bạn cần sự riêng tư.

Một người muốn thử qua thú vui này thì cần phải chuẩn bị những gì ngoài tiền? Có điều gì mà anh nghĩ các “newbie" nên lưu ý không?

Tiền quan trọng nhưng không phải có tiền nhiều là bạn sẽ nhận được dịch vụ bạn mong muốn. để du thuyền bạn cần lưu ý một số điều sau:

1. Chọn đơn vị uy tín và có nhiều feedback tốt từ những người đi trước.

2. Thái độ tiếp chuyện của họ lúc gọi đến cũng thể hiện sự chuyên nghiệp rất cao, nên để ý phần này nhé!

3. Bạn cần nói chuyện với captian (thuyền trưởng) để biết trước hành trình, trao đổi trước với đầu bếp để họ chuẩn bị món ăn.

4. quan trọng hơn hết là nhớ tìm hiểu mình sắp đi loại gì; không gian và sức chứa; có phòng ngủ và phòng tắm không; trên boong tàu có chỗ để tắm nắng không; chiếc ấy có kéo theo jetskii (mô tô nước) để bạn tự lái không?

Tóm lại: càng to, dịch vụ càng chu đáo thì sẽ ngốn của bạn càng nhiều tiền.

Thời gian ở trên thuyền, anh thường sẽ dùng để làm gì?

Khi thuê du thuyền, mình thường thuê hẳn một ngày để có thể nhiều nhất có thể thay vì chỉ thuê vài ba tiếng, hoặc một buổi - vừa cập rập lại dễ đứt mạch cảm xúc.

Vào buổi sáng, jason sẽ đi quanh các đảo, dừng ở những hòn đảo đẹp, thoả sức bơi lội, ngắm san hô và các loại cá dưới biển. trưa thì leo lên mạn tắm nắng bật mấy bài nhạc thả lỏng đầu óc, dùng bữa trên cùng với bạn bè, đối tác hoặc người yêu. chiều thì ra mũi tàu khui 1 chai champagne nhâm nhi rồi ngắm hoàng hôn, thả mình với thiên nhiên mây trời, người ta nói tâm hồn mênh mông rộng lớn, đầu óc cũng thoải mái hơn và tầm nhìn cũng bao quát hơn.

CEO điển trai chia sẻ về sở thích đi du thuyền: Chi phí không dưới 100 triệu/ lần, nhưng nếu đã muốn trải nghiệm thì đừng tính toán quá nhiều vì dễ mất vui! - Ảnh 20.

Anh thích tận hưởng thời gian trên thuyền một mình hay đi cùng với bạn bè, người yêu?

Thường Jason đi với 1-2 người bạn, có khi 1 mình, nếu có người yêu thì nhất định sẽ dành không gian ấy cho người mình yêu rồi.

Giữa việc chi tiền ở President Suite vs. ở phòng thường + được đi du thuyền, anh sẽ ưu tiên cái nào hơn?

Mình chọn cả 2. nếu có điều kiện thì việc gì mà không tự thưởng bản thân những xứng đáng nhất, đỉnh nhất cơ chứ!

Một trải nghiệm/ một địa điểm nào đó mà anh rất muốn được trải nghiệm trong tương lai?

Chắc chắn sẽ là maldives. vẻ đẹp của nơi này thì không cần phải giới thiệu nữa rồi, các dịch vụ của maldives cũng được nhiều người yêu thích.

Cảm ơn anh Jason rất nhiều về buổi trò chuyện này!

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ceo-dien-trai-chia-se-ve-so-thich-di-du-thuyen-chi-phi-khong-duoi-100-trieu--lan-nhung-neu-da-muon-trai-nghiem-thi-dung-tinh-toan-qua-nhieu-vi-de-mat-vui-20200920134648272.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi ở Tây Ninh, muốn phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi ở TPHCM thì chi phí thế nào? BHYT của tôi ở tuyến huyện, nếu muốn giảm chi phí 80% thì tôi có thể xin giấy chuyển viện lên thẳng bệnh viện ở TPHCM được không? Cám ơn Mangyte. (Phúc Vinh - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng cho em hỏi: muốn nội soi dạ dày ở BVĐK Vạn Hạnh (Quận 10, TPHCM) thì chi phí là bao nhiêu? Xin cảm ơn Mangyte. ( Nguyễn Thị Thùy Trang - Quận Tân Phú - TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi bị tiểu dắt và buốt và buồn đi liên tục (rất đau), đi siêu âm ở phòng khám gần nhà thì kết quả là sỏi niệu quản 11mm. Bác sĩ khuyên nên đi tán sỏi sớm. Tôi có đọc trên mạng hiện có phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể. Vậy Mangyte cho hỏi làm phương pháp này ở bệnh viện nào ở Hà Nội là tốt và chi phí cho 1 lần tán sỏi như vậy là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Vũ Cường - Hà Nội)
  • Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
  • Bác sĩ cho cháu hỏi khám sức khỏe tổng quát hết nhiều tiền không và cháu nên đi khám ở đâu? (Nguyễn Văn Thành, delamkhobo2004yahoo@.com.vn)
  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Theo y học cổ truyền, sắn thuyền có vị đắng chát, tính mát; có tác dụng thu sáp, kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành vết thương. Thường dùng để sát khuẩn, điều trị vết thương phần mềm, tiêu chảy, bạch đới,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY