Khoa học hôm nay

Cha nghèo để lại cho ngôi nhà cũ, con trai thẳng tay phá bỏ rồi hối hận tột cùng khi phát hiện ra kho báu bên trong

Người đàn ông trong câu chuyện này từng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn với cha ruột của mình khi ông còn sống. Thậm chí, anh còn tỏ ra chán ghét việc cha đã không còn khả năng kiếm tiền để cải thiện cuộc sống của họ.


Vì vậy, không lâu sau khi cha qua đời, anh ta đã không ngần ngại phá bỏ ngôi nhà cũ mà ông để lại cho mình.

Thế nhưng cũng trong lúc đó, người đàn ông đã tình cờ phát hiện ra một thứ khiến anh không dám tin vào mắt mình.

Theo đó, khi đang phá dỡ tới tường ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ, công nhân ở đó phát hiện ra bức tường ấy phát ra âm thanh vô cùng kỳ lạ.

Sau khi được gọi đến tận nơi để xem, người đàn ông đã không khỏi kinh ngạc khi phát hiện ra rằng bên trong bức tường có một lớp gạch men có hoa văn. Những viên gạch này dường như đã có từ rất lâu đời.

Ảnh: Nguồn Sina.

Ảnh: Nguồn Sina.

Như có linh tính mách bảo, người đàn ông vội vàng tìm chuyên gia tới để thẩm định. Kết quả cho thấy số gạch này có nguồn gốc từ Hà Lan và có niên đại từ thời Victoria.

Điều này đồng nghĩa với việc chúng không chỉ là đồ cổ hàng thật giá thật mà còn là thứ bảo vật sở hữu mức giá trên trời.

Nghe tới đây, người đàn ông nói trên không khỏi sửng sốt và vui mừng. Thế nhưng cũng vào lúc đó, bản thân anh đã cảm thấy vô cùng hối hận vì đã từng đối xử lạnh nhạt với cha mình khi ông còn sống.

Nếu không có ông cùng với ngôi nhà mà ông để lại, có lẽ cả đời anh cũng chẳng thể có được số cổ vật quý giá tới thế...

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cha-ngheo-de-lai-cho-ngoi-nha-cu-con-trai-thang-tay-pha-bo-roi-hoi-han-tot-cung-khi-phat-hien-ra-kho-bau-ben-trong-162212306103705835.htm

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/cha-ngheo-de-lai-cho-ngoi-nha-cu-con-trai-thang-tay-pha-bo-roi-hoi-han-tot-cung-khi-phat-hien-ra-kho-bau-ben-trong/20210623082231317)

Tin cùng nội dung

  • Khi dịch *m đ*o bất thường, người bệnh cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị thích hợp và kịp thời, tránh để lâu có thể gây những biến chứng nguy hiểm.
  • Ngôi thai là tư thế của em bé so với cổ tử cung người mẹ. Khi chưa cận ngày sinh, ngôi của bé thường không cố định, có thể là ngôi đầu, mông hoặc ngang.
  • Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển.
  • Trong một số trường hợp khí hư xuất hiện lại là biểu hiện cảnh báo bệnh, cho dù thời gian đó bạn đang mang thai.
  • Tinh dịch là hỗn hợp dịch được phóng ra khi hoạt động T*nh d*c của nam giới đạt đến đỉnh điểm. Tinh dịch là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình thụ tinh. Sự bất thường của tinh dịch sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối.
  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Tử cung (hay dạ con) là bộ phận sinh đẻ quan trọng của người phụ nữ. Tử cung được hình thành ở bụng dưới và hoàn chỉnh về cấu trúc ngay khi thai còn trong bụng mẹ.
  • Bệnh viện bị nhiều người dân kêu ca. Ngược lại thầy Thuốc thì kêu ca nghề nghiệp bạc bẽo. Thầy Thuốc và người bệnh có vẻ như đang bất bình nhau nên mâu thuẫn và xung đột là không tránh khỏi.
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
  • Bé Nguyễn Thanh Hoài (30 tháng, ở Thái Bình) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Trung ương với biểu hiện đau bụng, bụng chướng, sốt, thể trạng mệt mỏi, có lúc đi ngoài phân bạc màu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY