Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chai toner “chân ái” của Jessica hóa ra nhẵn mặt chị em: Làm lỗ chân lông nhỏ mịn lại còn cải thiện da khô

Sản phẩm chăm sóc da mà Jessica yêu thích chính là chai toner hoa cúc đình đám.

Bước qua tuổi 30 nhưng vẫn sở hữu làn da trắng mịn màng khiến nhiều người ghen tị, Jessica thật sự khiến dân tình không khỏi tò mò về những bí kíp dưỡng da của cô. Trước nay, Jessica vốn không thường hay chia sẻ về sản phẩm skincare yêu thích. Tuy nhiên, trong clip mới nhất của mình, cựu thành viên SNSD đã bật mí chai toner thần thánh giúp cô cải thiện làn da khô. Nhờ đó mà hội chị em mới phát hiện ra chai toner mà Jessica ưu ái vốn là sản phẩm đình đám của Kiehl’s mà cô nàng nào cũng quen mặt có tên Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner, hay còn được gọi thân mật là toner hoa cúc.

Chai toner “chân ái” của Jessica hóa ra nhẵn mặt chị em: Làm lỗ chân lông nhỏ mịn lại còn cải thiện da khô - Ảnh 1.

Chai toner “chân ái” của Jessica hóa ra nhẵn mặt chị em: Làm lỗ chân lông nhỏ mịn lại còn cải thiện da khô - Ảnh 3.

Chai toner “chân ái” của Jessica hóa ra nhẵn mặt chị em: Làm lỗ chân lông nhỏ mịn lại còn cải thiện da khô - Ảnh 5.

Chai toner “chân ái” của Jessica hóa ra nhẵn mặt chị em: Làm lỗ chân lông nhỏ mịn lại còn cải thiện da khô - Ảnh 6.

Chai toner “chân ái” của Jessica hóa ra nhẵn mặt chị em: Làm lỗ chân lông nhỏ mịn lại còn cải thiện da khô - Ảnh 7.

Đây là một trong những chai toner vừa có tuổi vừa có tên, được tin dùng từ thập niên 60 và vẫn nổi như cồn ở thời điểm hiện tại. Dù mức giá của Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner tương đối nhỉnh hơn so với các sản phẩm khác với giá niêm yết 680.000 VNĐ/125ml và 1 triệu đồng/250ml, nhưng các tín đồ vẫn lựa chọn vì thấy hiệu quả đáng đồng tiền.

Nơi mua: Kiehl's Việt Nam, Trust , Min Cosmetics

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chai-toner-chan-ai-cua-jessica-hoa-ra-nhan-mat-chi-em-lam-lo-chan-long-nho-min-lai-con-cai-thien-da-kho-20200702230258373.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa, chất bã nhờn bị ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn.
  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
  • Theo thống kê, có trên 50% nhóm người trên 60 tuổi mắc bệnh suy giảm thính lực và 10% dân số chung mắc bệnh ù tai.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Thời gian qua, cả nước xảy ra nắng nóng kéo dài, đặc biệt miền Trung có ngày nóng tới 40 - 41oC. Nắng nóng làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, sức đề kháng giảm sút nên rất dễ bị cảm nắng, sốt…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY