Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chăm sóc da cho mẹ bầu theo tiêu chuẩn y khoa

Làm đẹp luôn luôn là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ, đặc biệt hơn trong giai đọan “bầu bí” vấn đề chăm sóc da càng được chú trọng và quan tâm hàng đầu.

Hoàng long medical service jsc với thế mạnh có hệ thống phân phối gồm các phòng khám, bệnh viện chuyên sản phụ khoa hàng đầu tại khu vực nam trung bộ, và miền tây phân phối và tư vấn các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thai kì, dinh dưỡng cho phụ nữ, mẹ bầu trước – trong – sau sinh. để hoàn thiện hơn trong hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc trọn vẹn cho "nóc nhà" của mỗi gia đình, tháng 10/2021 hoàng long ra mắt thị trường 2 sản phẩm mặt nạ chuyên sâu về cấp ẩm cho mặt, và vùng bụng, đùi giúp giảm nhăn da, dưỡng da căng bóng, trắng sáng và mịn màng.

Youth Biocell HL Coco Mask – dưỡng ẩm, làm sáng da mặt

Không phải bất kỳ loại mặt nạ nào cũng có khả năng thẩm thấu dưỡng chất thấm sâu vào da, do hầu hết các phân tử quá lớn sẽ không thể vượt qua được khoảng hở giữa các tế bào ch*t trên biểu bì da. Trong khi đó, các phân tử nhỏ hơn sẽ có khả năng thâm nhập tốt hơn. Mặt nạ Youth Bio Cell HL Coco Mask được sản xuất từ 100% nước dừa tươi thiên nhiên, miếng mặt nạ có cấu trúc sợi Cenllulose dạng 3D được làm hoàn toàn từ nước dừa lên men sinh học từ vi sinh vật Acetobacter xylinum. Giúp da hấp thụ dưỡng chất và dưỡng ẩm gấp 20 lần so với mặt nạ giấy, vải không dệt thường có trên thị trường hiện nay.

Đó là lý do mặt nạ tế bào sinh học hay còn gọi là biocell trở thành một trào lưu chăm sóc da của phụ nữ hiện đại vì với các hạt có kích thước nanomet siêu nhỏ, các tinh chất trong mặt nạ biocell có thể thấm vào da vô cùng dễ dàng. nhờ đó mà da được chăm sóc từ tận sâu bên trong, khoẻ mạnh và giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá da.

Với thành phần chính Galactomyces – là một loại nấm men được sản sinh trong quá trình ủ rượu sake Nhật Bản, giàu vitamin, axit amin, khoáng chất,…có lợi cho da. Galactomyces được chứng minh có hiệu quả trong việc giữ ẩm, làm sáng da, kiểm soát bã nhờn, giảm mụn trứng cá và tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.

Cấp ẩm không thể thiếu HA – thành phần hàng đầu trong việc nuôi dưỡng và kích thích quá trình sản sinh Collagen, nâng đỡ các liên kết dưới da, giữ nước và trở thành chất đệm lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, làm đầy giúp cho việc giữ ẩm cho da đạt hiệu quả tuyệt đối.

youth biocell hl mama coco mask – chăm sóc da vùng bụng, đùi giúp mẹ bầu, phụ nữ sau sinh hạn chế tình trạng nhăn da, da sẫm màu

Rạn da mang thai là một vấn đề mang tính cơ địa có người bị, người không, có người rạn đen còn có người là vết rạn màu trắng. thông thường, các mẹ chỉ chú ý chăm sóc da mặt mà bỏ qua việc dưỡng ẩm toàn thân. khi vùng da bụng, da ngực, mông và đùi không có đủ độ ẩm cần thiết, độ đàn hồi của da sẽ kém hơn, dễ dẫn tới rạn da. sự thay đổi tiết tố của cơ thể trong quá trình mang thai khiến phần da bụng trở nên tối màu, khô sạm và nám. để cải thiện tình trạng này, ngoài việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất bằng chế độ ăn uống, mẹ bầu cũng nên sử dụng mặt nạ cấp ẩm cho bụng.

Youth Biocell HL Mama Coco Mask được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với kích thước vừa với diện tích của một chiếc bụng bầu to to, tròn tròn. Với công thức đơn giản, lành tính kết hợp thành phần Niacinamide là chất dẫn xuất tan trong nước của vitamin B3 giúp duy trì độ ẩm trên da, giúp cho làn da căng bóng, trắng sáng và mịn màng, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Cả 2 sản phẩm mặt nạ đều được kết hợp thêm chiết xuất thiên nhiên khác như: rau má, hương thảo, hoa sen, hương thảo… giúp làm mờ vết thâm, da trắng sáng mịn màng hơn.

Cách sử dụng 2 sản phẩm vô cùng đơn giản: da khu vực cần chăm sóc (mặt, bụng, đùi) ở trạng thái sạch sẽ và khô ráo, đắp mặt nạ và các mẹ bầu có thể thoải mái nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút, nghe nhạc hay đọc sách cùng với em bé, sau đó thảo bỏ và không cần rửa lại với nước. đối với mặt nạ bụng, đùi có thể tái sử dụng được 3 lần trong 1 túi.

Đây là món quà tặng cho các bà mẹ bầu không chỉ thiết thực mà cònn tốt cho làn da mà còn giúp tinh thần được thư giãn và cơ thể mẹ đang cố gắng thay đổi từng ngày để lớn lên cùng em bé được nuông chiều, chăm sóc.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại đây:

Fanpage: https://www.facebook.com/Youth-Biocell-Mask-Hoàng-Long

Hotline: 0983 321 606 – 028 7 101 29 29

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư dịch vụ y tế Hoàng Long

Địa chỉ: Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cham-soc-da-cho-me-bau-theo-tieu-chuan-y-khoa-20211014174857001.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em. Khi bị tiêu chảy trẻ sẽ bị mất nước, mệt mỏi, sút cân và nếu kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng và bội nhiễm.
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY