Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chán chồng lên tận cổ vẫn dứt khoát không ly hôn vì sợ... mất tiền

ôi cũng nghĩ, giờ cho dù tôi được chia nửa gia sản, nhưng chồng tôi mới là “cỗ máy in tiền”, sẽ còn tiếp tục tạo ra nhiều tài sản, và cô bồ của anh ta chẳng vất vả gì nghiễm nhiên thành chủ nhân của những gì anh ta kiếm được. Tôi không thể để cho kẻ xấu xa như cô ta được sung sướng như thế.

Còn tôi, tình yêu với chồng cũng đã hết. tôi chán và căm ghét anh ta, muốn ly hôn để chấm dứt mọi dằn vặt, đau khổ. thế nhưng, khi chia sẻ ý định này thì cả gia đình lẫn bạn bè đều bảo tôi bỏ là dại, vì đã vất vả bao nhiêu năm mới có cơ ngơi này, bây giờ bỏ chồng để con hồ ly tinh kia nhảy vào thụ hưởng thành quả hay sao. tôi cũng nghĩ, giờ cho dù tôi được chia nửa gia sản, nhưng chồng tôi mới là “cỗ máy in tiền”, sẽ còn tiếp tục tạo ra nhiều tài sản, và cô bồ của anh ta chẳng vất vả gì nghiễm nhiên thành chủ nhân của những gì anh ta kiếm được. tôi không thể để cho kẻ xấu xa như cô ta được sung sướng như thế.

Nhưng ở vậy thì cũng khổ quá. Tôi không biết nên chọn cách nào.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chan-chong-len-tan-co-van-dut-khoat-khong-ly-hon-vi-so-mat-tien-1511538.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY