Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chân thon nhưng Khả Ngân chẳng thèm diện skinny jeans, chỉ mê một kiểu jeans dễ mặc hơn nhiều

Chân ái của Khả Ngân chính là quần jeans ống suông.

Khả ngân vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, cặp chân thon gọn. đây đều là những lợi thế giúp cô chinh phục xuất sắc một trong những kiểu quần jeans kinh điển, nữ tính và quyến rũ bậc nhất, đó là skinny jeans. tuy nhiên, khả ngân lại không hề mặn mà với item này, ngắm nghía qua style đời thường của cô nàng, ta có thể thấy sự vắng bóng hoàn toàn của skinny jeans. thay vào đó, khả ngân dành sự ưu tiên tuyệt đối cho một mẫu quần jeans dễ mặc hơn, đó là jeans ống suông. hãy cùng xem, khả ngân diện mẫu quần jeans này thế nào, ta sẽ biết ngay được lý do vì sao nữ chính "11 tháng 5 ngày" lại mê jeans ống rộng đến vậy.

Thời tiết sài gòn dường như vẫn rất ấm áp, trái ngược với không khí lạnh "cắt da cắt thịt" ở miền bắc. đây chính là lý do, khả ngân hoàn thiện phong cách với combo khá mát mẻ gồm áo t-shirt kết hợp với jeans ống suông. combo này rất trẻ trung và phóng khoáng, đặc biệt là khi có chi tiết sờn vải ở gấu quần.

Tank top trắng mix với quần jeans ống suông là sự kết hợp đơn giản nhưng không bao giờ "fail". combo này mang đến cho khả ngân nét trẻ trung, s*xy, mà không kém phần phong cách. cuối set đồ, khả ngân đi một đôi giày sandal nhựa trong. đây là kiểu giày cho hiệu quả hack dáng cực tốt vì giúp tạo hiệu ứng liền mạch cho đôi chân, tổng thể nhờ vậy mà thêm phần thanh thoát, cao ráo.

Áo trench coat là item phải có trong mùa lạnh vì có thể mix được rất nhiều set đồ đẹp. khi layer bên trong áo trench coat bộ đôi áo thun đen + quần jeans ống suông + boots thấp cổ, khả ngân có được outfit thanh lịch, thời thượng mà chẳng cần cố.

Một lần nữa, khả ngân chứng minh khả năng sành điệu hóa phong cách của combo áo tank top trắng + quần ống rộng. sự kết hợp này tuy rất bụi bặm, đầy cá tính nhưng vẫn có gì đó tinh tế. với combo đơn giản này, khả ngân đã tạo điểm nhấn sang chảnh, nổi bật bằng cách tô son đỏ đậm, đeo kính râm và diện một đôi khuyên tai tròn to bản.

Ngay cả khi diện một tổng thể toàn màu đen trắng, combo gồm áo thun + quần jeans đen, ống rộng của khả ngân vẫn rất ấn tượng, hút mắt. đôi giày lý tưởng nhất để kết lại bộ đồ không gì khác chính là sneaker trắng.

Áo sơ mi trắng, dáng oversized + quần jeans ống rộng cũng là một trong những sự kết hợp "xưa như trái đất", nhưng chưa bao giờ nhàm chán. để vẻ ngoài trông ấn tượng hơn, khả ngân đã chọn một chiếc quần jeans sờn gấu, sơ vin nửa vạt, nhấn nhá vòng cổ vàng tinh giản, nhưng không kém phần nổi bật.

Có thể thấy rằng, quần jeans ống rộng tuy không S*xy bằng skinny jeans, nhưng lại nhỉnh hơn ở sự thời thượng, cool ngầu.

Chị em cũng rất dễ tạo nên những outfit đầy phong cách mà chẳng cần gắng gượng, nếu chọn diện quần jeans ống suông. chưa hết, quần jeans ống suông không hề kén dáng, giúp che nhược điểm đôi chân; và nếu mix&match khéo léo bằng cách sơ vin, đi giày cao gót, chiều cao của người diện còn được "ăn gian" thêm vài phân. quần ống suông có từng đấy ưu điểm, chẳng trách khả ngân lại mê item này đến vậy, còn quần skinny jeans thì chẳng thèm ngó ngàng dù thừa sức mặc đẹp.

Gợi ý địa chỉ mua quần jeans ống rộng

Monotalk

Rubies

Chicbae 21

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chan-thon-nhung-kha-ngan-chang-them-dien-skinny-jeans-chi-me-mot-kieu-jeans-de-mac-hon-nhieu-20220101110705646.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY