Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt ngày mùng 1 Tết: Ai cũng xúng xính áo dài nhưng mẹ bỉm sữa Bảo Thy mới khiến fan say đắm

Sao Vbiz rủ nhau khoe sắc trong tà áo dài thướt tha trong ngày đầu tiên của Xuân Nhâm Dần.

Thanh hằng diện áo dài nổi bật sắc hồng tím rực rỡ. trái ngược với một siêu mẫu cá tính thời thượng thường thấy, thanh hằng dịu dàng e ấp vô cùng trong tà áo dài thướt tha.

Vợ chồng hà tăng năm nào cũng diện áo dài trong ngày mùng 1 tết. nếu như mọi năm cô chọn áo dài truyền thống thì năm nay hà tăng giấu dáng trong một thiết kế cách điệu rộng rãi bung xòe duyên dáng vô cùng.

Gia đình Cường Đô la và Đàm Thu Trang cùng chọn áo dài với gam màu xanh nền nã. Đại gia phố núi và Subeo chọn áo dài xanh họa tiết thì Đàm Thu Trang và Suchin xinh xắn ngọt ngào với hoa văn hoa nhí nhỏ xinh.

HH Đỗ Thị Hà lại khoe sắc với áo dài cách tân gam màu hồng phấn ngọt ngào. Thiết kế điểm xuyết hoa văn hoa đào duyên dáng càng tô điểm thêm cho nhan sắc của nàng Hậu.

Á hậu Kim Duyên chọn áo dài đỏ tươi cho ngày đầu năm mới. Cô giữ nguyên mái tóc đen dài thương hiệu khi diện áo dài ngày Tết.

Năm nay HH Tiểu Vy không diện áo dài mà khoe trọn đôi chân thon dài với một bộ suit cách điệu, ghi điểm tuyệt đối với nét trẻ trung, tươi mới.

Miss Grand Thùy Tiên khoe vai trần gợi cảm khi diện thiết kế cổ yếm yêu kiều...

... trong khi H'Hen Niê cũng diện áo dài đỏ nhưng có thêm chi tiết xếp nếp cá tính, thú vị.

HH Khánh Vân kết hợp khăn lụa mỏng để thêm nét e ấp dịu dàng khi diện áo dài đón Tết.

Mẹ bỉm sữa Lan Khuê khoe dáng thon gọn mảnh mai khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Á hậu Ngọc Thảo bình thường sắc sảo là thế thì khi diện áo dài nền nã nhẹ nhàng cũng trở nên ngọt ngào e ấp vô cùng.

Miss Earth Phương Khánh khiến công chúng ngẩn ngơ khi diện áo dài họa tiết nổi bật cùng túi xách xuyệt tông.

Sang chảnh, thời thượng như HH Lương Thùy Linh, nàng Hậu diện áo dài xếp nếp với sắc đỏ trầm nền nã. Chiếc túi Dior màu trắng càng nổi hơn khi diện cùng bộ áo dài ấn tượng này.

Hai chị em Song Yến cũng diện áo dài du Xuân, hai thiết kế đồng điệu nhau nhưng mỗi người lại mix&match theo một style khác biệt.

S*xy, gợi cảm nhất ngày mùng 1 Tết chính là Bảo Thy. Mẹ bỉm sữa chơi lớn với bộ đầm cổ yếm yêu kiều phô diễn làn da trắng muốt cùng vóc dáng thon gọn săn chắc hiếm có của mẹ 1 con.

Hồng Diễm dịu dàng e ấp như chính vẻ ngoài của cô khi diện áo dài vàng rực rỡ dạo phố ngày đầu Xuân năm mới.

Không áo dài nền nã, cũng chẳng váy áo điệu đà, Phương Oanh lại chơi luôn blazer da báo cá tính nổi loạn diện để diện cho ngày mùng 1 Tết.

Sau bộ phim "11 tháng 5 ngày" khả ngân càng được công chúng yêu thích hơn cả. bộ áo dài xanh nhẹ nhàng dung dị cực kỳ hợp với nhan sắc của khả ngân. chẳng cần phụ kiện cầu kỳ, khả ngân vẫn xinh ngút ngàn trong ngày đầu năm mới.

https://afamily.vn/sao-viet-ngay-mung-1-tet-ai-cung-xung-xinh-ao-dai-nhung-me-bim-sua-bao-thy-moi-khien-fan-say-dam-20220201204157599.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-ngay-mung-1-tet-ai-cung-xung-xinh-ao-dai-nhung-me-bim-sua-bao-thy-moi-khien-fan-say-dam-20220201204157599.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY