Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chanel (lại) tăng giá túi xách: Định tăng tới bao giờ nữa đây?

Xem ra chiến lược tăng giá sản phẩm của Chanel vẫn chưa đi tới hồi kết.

Trang purse bop vừa khuyên độc giả rằng: "hãy giữ chặt lấy ví tiền của mình, hoặc đến cửa hàng của chanel ngay bây giờ!".

Vì sao?

Vì theo nhiều nguồn tin, sắp có một đợt tăng giá toàn cầu cho những chiếc flap bag cổ điển của Chanel, bắt đầu từ ngày 3/3 này. Cụ thể, người tiêu dùng có thể sẽ phải bỏ ra thêm ít nhất 13 triệu đồng cho một chiếc flap bag. Như được thấy trong biểu đồ bên dưới, điều này dẫn đến mức tăng 6,2% đối với loại nhỏ, 5,5% đối với loại vừa và 5,6% đối với loại lớn.

Nếu mức tăng này có hiệu lực, đối với những người mua hàng ở Hoa Kỳ, có thể thấy mức tăng tiềm năng là khoảng 500$ (hơn 11,4 triệu đồng) cho mỗi túi. Với chiến lược hài hòa toàn cầu của Chanel, mức tăng có thể sẽ tăng trở lại trên khắp thế giới. Tất nhiên, những con số trên có thể thay đổi đôi chút.

Trang purse bop, cho biết, mặc dù họ chưa có thông tin cụ thể về mẫu túi mini, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên mức giá của chúng tăng vọt. rốt cuộc, kích thước túi nhỏ nhắn cực kỳ phổ biến đã tránh được những đợt tăng giá đột biến vào mùa thu năm ngoái. cũng có nhiều tin đồn rằng, những chiếc túi khác như chanel 19 và woc cũng sẽ được tung ra thị trường lần này.

Có vẻ như chanel đang liên tục nâng cao vị thế của mình trên thị trường xa xỉ phẩm. xin nhắc lại rằng, dù đây lần tăng đầu tiên vào năm 2022, chanel đã từng tăng giá mẫu túi cổ điển đến 3 lần trong năm 2021. trong hơn 2 năm qua, mức giá dành cho mẫu túi cổ điển trung bình của chanel đã tăng 52% trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. và tất nhiên, các "thượng đế" vẫn rút hầu bao ầm ầm.

Trang Bloomberg lý giải rằng: "Chanel tăng giá là để đối phó với những biến động tỷ giá hối đoái không xác định, những thay đổi trong chi phí sản xuất và để đảm bảo túi xách của hãng có giá tương đương trên toàn thế giới''.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên giả ''đọc vị'' rằng đây là chiến lược của công ty nhằm khẳng định quyền kiểm soát đối với một trong những sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu trong khi nhắm vào các đối thủ cao cấp hơn. sự tăng giá này có thể nhằm mục đích làm cho sản phẩm của chanel trở nên độc quyền hơn, để có được chỗ đứng cao hơn sản phẩm của hermès.

Ảnh: Internet

https://kenh14.vn/chanel-lai-tang-gia-tui-xach-dinh-tang-toi-bao-gio-nua-day-20220302112012592.chn https://kenh14.vn/chanel-lai-tang-gia-tui-xach-dinh-tang-toi-bao-gio-nua-day-20220302112012592.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chanel-lai-tang-gia-tui-xach-dinh-tang-toi-bao-gio-nua-day-20220302173300748.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY