Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chanel phải thầm cảm ơn Kristen Stewart vì đã cứu bộ đồ ngủ màu xanh lơ của hãng

Kristen Stewart có mặt ở Ý để dự buổi công chiếu bộ phim về Công nương Diana tại Liên hoan phim Venice lần thứ 78.

Kristen stewart vào vai công nương diana trong phim spencer tranh giải sư tử vàng tại liên hoan phim (lhp) venice năm nay. lhp venice là lhp lâu đời nhất thế giới và được coi là nơi giới thiệu các ứng cử viên sáng giá cho giải oscar.

Xuất hiện tại các sự kiện nằm trong khuôn khổ lhp venice, kristen stewart diện toàn đồ chanel nằm trong bộ sưu tập mới nhất, trong 3 bộ đồ mà cô đã chọn, thì choáng nhất và cũng gây ấn tượng nhất là bộ đồ lụa màu xanh ngọc.

Kristen Stewart nổi bật với mái tóc bob vàng được làm xoăn sóng nhẹ, cô diện bộ đồ lụa màu xanh ngọc với điểm nhấn viền ren - đây là set đồ nằm trong BST mới nhất của Chanel, bộ đồ cũng gây nhiều tranh cãi vì trông như... đồ ngủ.

Trong khi nhiều sao nữ khác khoe body nóng bỏng trong chiếc đầm ôm thì kristen stewart đẹp một cách sang chảnh trong "set đồ ngủ" của chanel. cô chọn cách đánh mắt khói, môi màu tự nhiên và tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng choker nhẹ nhàng.

Bộ đồ nằm trong bst mới này của chanel, từ màu sắc cho tới kiểu dáng và chất liệu, khiến người ta liên tưởng ngay đến bộ đồ ngủ mặc ở nhà, nhưng khi được kristen stewart mặc thì set đồ lại được nâng tầm lên một đẳng cấp khác, chẳng thế mà kristen stewart được phong danh là "nàng thơ" của chanel cũng đúng thôi. nhiều bình luận cho rằng, nếu không phải là kristen stewart thì không ai có thể mặc đẹp được set đồ này.

Kristen Stewart thu hút mọi ống kính dù không diện đồ hở bạo hay váy bó.

Dưới ống kính "hung thần getty", kristen stewart vẫn tỏa sáng từ thần thái và nhìn hoàn hảo trong mọi góc máy. bộ đồ tưởng như đồ ngủ của chanel đã được kristen stewart diện đẹp thật sự.

Một chiếc jumpsuit màu đen của chanel được kristen stewart chọn khi dự buổi họp báo nằm trong khuôn khổ lhp. cô cũng được đánh giá là diện đẹp hơn hẳn người mẫu catwalk vì chọn kiểu tóc, cách trang điểm và phụ kiện giày phù hợp.

Chiếc jumpsuit dáng ngắn và giày cao gót mũi nhọn màu đen đã thực sự giúp tôn lên vóc dáng của nàng nữ diễn viên cao 1m65.

Bộ đồ chanel được kristen stewart chọn trong ngày đầu tiên khi tới lhp là set đồ với áo vest và quần cạp cao màu trắng. điểm nhấn của set đồ chính là thiết kế áo được đính huy hiệu nổi bật. mặc dù không sở hữu đôi chân thon dài hay chiều cao vượt trội, nhưng nhìn kristen stewart vẫn rất ấn tượng.

Cách lựa chọn kiểu tóc cùng giày cao gót giúp kristen stewart ghi điểm hơn hẳn người mẫu catwalk. thay vì lựa chọn boot thì một đôi cao gót mũi nhọn cùng tone với quần đã giúp cho kristen stewart có được một set đồ nhìn trendy hơn hẳn.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chanel-phai-tham-cam-on-kristen-stewart-vi-da-cuu-bo-do-ngu-cua-hang-20210904001729506.chn)

Chủ đề liên quan:

công nương Diana Kristen Stewart spencer

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY