Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chẳng cần làm lãnh đạo, hành nghề kì ghét ở Hàn Quốc đã có thu nhập sương sương 58 triệu đồng/tháng

Nghề nào cũng có mặt trái của nó, những người thợ kì ghét cũng phải đối mặt với không ít rủi ro, có thể kể đến như việc khách hàng phàn nàn, quỵt tiền hoặc thậm chí là kiệt sức.

Những công việc kỳ quặc, nghe qua đã thấy phi lý trên thế giới vốn không hề thiếu và hàn quốc là một trong những quốc gia sở hữu nhiều Tuy nhiên, những công việc này vẫn chưa đủ độ “dị” để có thể nằm trong hàng ngũ công việc 3d - “difficult” (khó), “dirty” (dơ), “dangerous” (nguy hiểm). song, nhân tiện đề cập đến công việc 3d, một “ứng cử viên” sáng giá cho vị trí này tại Vậy để chinh phục công việc “siêu khủng” như vậy và nhận được mức lương khá hậu hỉnh như thế,

Những nhà tắm và phòng xông hơi công cộng thường khá phổ biến ở Hàn Quốc. Điều này đã góp phần hình thành nên một công việc mang tên “thợ kì ghét”.

Đi cùng với đà Kinh tế ngày một phát triển cộng với nhu cầu sử dụng

Một “chuyên gia quản lý việc tắm rửa” chia sẻ, bài học cơ bản nhất của học viên là phân biệt các vùng da để căn chỉnh độ mạnh nhẹ phù hợp cũng như đáp ứng đúng thị hiếu của từng đối tượng khách hàng,

Thường sau đào tạo, các học viên không được cấp bằng nhưng thay vào đó, họ được giới thiệu trực tiếp cho các

Không chỉ thu hút Nghề nào cũng vậy,

Nghề nào cũng có mặt trái của nó, những người thợ kì ghét cũng phải đối mặt với không ít rủi ro, có thể kể đến như việc khách hàng phàn nàn, quỵt tiền hoặc quấy rối.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-can-lam-lanh-dao-hanh-nghe-ki-ghet-o-han-quoc-da-co-thu-nhap-suong-suong-58-trieu-dong-thang-20200612152727125.chn)

Tin cùng nội dung