Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng đi dự thảm đỏ nước ngoài, Lý Nhã Kỳ vẫn lên đồ sang chảnh chứng minh đẳng cấp thời trang hiếm ai bì được

Mỗi lần tham dự sự kiện là lại một lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình mê mẩn với gu thời trang đơn giản nhưng thanh lịch, đẳng cấp.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nữ diễn viên Việt Nam từng nhiều lần tỏa sáng trên thảm đỏ nước ngoài với những bộ cánh lộng lẫy. Cô luôn chẳng ngại đầu tư tiền tạ, tiền tấn sắm sửa từ hàng hiệu đắt đỏ cho tới những bộ cánh cầu kỳ của các nhà thiết kế trong nước.

Nhưng không chỉ khi dự thảm đỏ nước ngoài, kể cả khi đi dự sự kiện trong nước thì Lý Nhã Kỳ cũng chứng minh đẳng cấp không phải ai cũng bì được. Có thể nói style của Lý Nhã Kỳ khi dự sự kiện trong nước có phần tinh giản hơn so với khi dự sự kiện quốc tế, tuy nhiên cái hay ở chỗ dù lên đồ đơn giản nhưng cô vẫn khéo thể hiện thần thái sang chảnh, thanh lịch và tô điểm thêm với những món phụ kiện tiền tỷ đắt đỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-di-du-tham-do-nuoc-ngoai-ly-nha-ky-van-len-do-sang-chanh-chung-minh-dang-cap-thoi-trang-hiem-ai-bi-duoc-20200713164547547.chn)

Chủ đề liên quan:

Lý Nhã Kỳ thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY