Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng màng ăn diện, anh điều dưỡng Kim Soo Hyun chỉ mặc dăm ba món đồ cơ bản vẫn khiến chị em xuýt xoa

Đây là minh chứng cho thấy các anh đâu cần ăn vận cầu kỳ, cứ diện đồ basic là bảnh bao nam tính rồi!

Trong drama Hàn đang hot "Điên Thì Có Sao", Kim Soo Hyun vào vai anh điều dưỡng làm việc tại bệnh viện tâm thần. Để phù hợp với nhân vật này, style của Kim Soo Hyun cũng vô cùng đơn giản, chỉ diện dăm ba món như áo thun, áo sơ mi, quần jeans. Nhưng rõ ràng dù ăn vận basic cũng chẳng thể khiến Kim Soo Hyun bớt hấp dẫn, góc nào cũng bảnh quá chừng khiến các chị em xuýt xoa không ngừng.

 - Ảnh 1.

Và để sắm đồ basic như Kim Soo Hyun cũng chẳng khó chút nào, bạn có thể tìm được hầu hết những món đồ này ở các shop chuyên bán đồ nam. Dưới đây là một số địa chỉ gợi ý mà bạn có thể tham khảo thêm.

 - Ảnh 6.

Nơi mua: Routine

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-mang-an-dien-anh-dieu-duong-kim-soo-hyun-chi-mac-dam-ba-mon-do-co-ban-van-khien-chi-em-xuyt-xoa-2020072217054402.chn)

Chủ đề liên quan:

kim soo hyun thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY