Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chàng trai dùng bàn là, ấm siêu tốc trong phòng khách sạn để nấu mọi món ăn, dân mạng chưa khen xong đã vội sợ hãi vì quá mất vệ sinh

Dù vướng phải nhiều bình luận trái chiều nhưng không thể phủ nhận anh chàng này rất sáng tạo.

Trào lưu làm clip tiktok đang ngày càng mở ra nhiều sự sáng tạo trong cách làm nội dung của người dùng internet. và mới đây nhất, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ trước một tài khoản mới chỉ được lập ra chưa đầy 1 tháng với chỉ vài video nhưng đã thu hút dược đến tận 3,7 triệu lượt thích. đó là những clip của một anh chàng chuyên dùng vật dụng trong phòng khách sạn như bàn là, ấm siêu tốc để nấu ăn, và hơn nữa còn nấu rất ngon.

Đoạn clip nam thanh niên nấu ăn bằng bàn là trong khách sạn gây chú ý mạng xã hội.

Thịt cũng có thể được rán trên bàn là mà lại còn rất ngon.

Dụng cụ mà anh chàng sử dụng chủ yếu là chiếc bàn là, ấm siêu tốc và máy pha cà phê. anh chàng đã tận dụng hết tất nguyên lý hoạt động của chúng để tạo ra những bữa ăn ngon mắt, ngon miệng mà không cần phải ra nhà hàng. các món có thể kể đến như sandwich, cá hồi, bún gạo...

Có thể nói, nếu đi du lịch mà như thế này thì cũng khá là ổn đấy, tiết kiệm được khối tiền nha.

Chiếc bàn là thần thánh là bảo bối của anh chàng.

Những vật dụng trong phòng khách sạn đã được trưng dụng hiệu quả.

Anh chàng này có tên là jago randles và khá kín tiếng. tuy nhiên, tài khoản tiktok thì đã được đầu bếp nổi tiếng godon ramsay biết đến và bình luận: "đó trông giống như một số món ăn ngon, chắc chắn là một số món ăn ngon nhất mà tôi từng thấy ở bất kỳ khách sạn nào".

Chàng trai nấu mọi thứ trong phòng khách sạn - Ảnh 5.

Chân dung của anh chàng Tiktoker mới nổi.

Tài năng sáng tạo của jago quả là khiến nhiều người trầm trồ. tuy nhiên, một số ý kiến cũng tỏ ra không mấy thoải mái khi xem clip vì lo ngại sự mất vệ sinh ở những vật dụng này. có người bình luận rằng điều gì sẽ xảy ra nếu như anh chàng nấu nướng xong và không làm sạch được những thứ đó, khách đến ở sau chắc chắn sẽ là người phải chịu hậu quả.

Bởi nhiều người đã từng truyền tai nhau rằng đồ dùng trong khách sạn là không hề sạch sẽ, và khi jago nấu ăn thì họ lại càng khẳng định điều đó nhiều hơn.

Nhiều người lo ngại chiếc ấm siêu tốc, máy pha cà phê sẽ không sạch cho khách đến sau.

Và mặc dù đang gây tranh cãi nhưng cư dân mạng vẫn không thể phủ nhận sức hút của chàng tiktoker điển trai này. còn bạn, bạn nghĩ sao về cách nấu nướng của anh ta?

Clip sáng tạo của Jago.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-trai-dung-ban-la-am-sieu-toc-trong-phong-khach-san-de-nau-moi-mon-an-dan-mang-chua-khen-xong-da-voi-so-hai-vi-qua-mat-ve-sinh-20201205151441094.chn)

Tin cùng nội dung

  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY