Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Cháo tươi ăn dặm Nhật Bản Meiwa: Không còn cảnh con quấy khóc, ăn ngậm

Từng phải dối diện với áp lực đủ đường và lo lắng vô vàn vì con luôn quấy khóc khi ăn dặm, chị Linh Thi đã tìm “bảo bối” gói gọn trong 5 từ “Chuẩn Nhật, Chuẩn Ý Mẹ”.

Chậm rãi lắp chiếc ghế ăn trẻ em kê sát bàn ăn với gia đình, rồi chuẩn bị yếm, khăn, bát, thìa cho cậu con trai 8 tháng tuổi - bé Hiro, chị Linh Thi (Bình Lợi, TPHCM) khe khẽ ngân nga giai điệu của bài hát chị yêu thích. Tinh thần vui tươi, yêu đời này chị Thi chưa từng nghĩ mình sẽ có khi nuôi con trong giai đoạn ăn dặm bởi những trải nghiệm chẳng dễ dàng với con gái đầu lòng. Thậm chí mới tháng trước thôi, chị vẫn còn phải "sống trong sợ hãi" mỗi lúc đến giờ ăn của Hiro bởi cảnh con khóc, mẹ mếu mà cả tiếng không hết bát cháo.

Nhớ lại khoảng thời gian khủng hoảng đó, chị thi chia sẻ: "mình thuộc tuýp phụ nữ của gia đình và rất thích vào bếp nên hồi con gái lớn ăn dặm, mình luôn dậy từ sáng sớm để đi chợ mua nguyên liệu về nấu cháo cho bé. mình tỉ mỉ đến mức chọn từng củ cà rốt, bát gạo, lựa từng ngọn rau, rồi ninh nước dùng mấy tiếng đồng hồ... hoặc đặt mua nguyên liệu, thực phẩm xách tay từ nhật bản về... cực lắm! nhưng tới bữa con lại chẳng ăn hoặc chỉ ăn 1-2 thìa rồi ngậm chặt miệng, hay gào khóc thảm thiết.

Cháo tươi ăn dặm Nhật Bản Meiwa: Không còn cảnh con quấy khóc, ăn ngậm - Ảnh 1.

Niềm vui vỡ òa của mẹ khi mỗi bữa ăn của con không còn là cuộc chiến.

Khi "nuôi con là một cuộc chiến", chị Thi nhận thấy cả mẹ và con chẳng ai là người chiến thắng mà hậu quả để lại rất nặng nề, lâu dài. Đó chính là nỗi ám ảnh về những điều không vui vẻ, cảm giác bất lực của người mẹ và sự chán ghét chuyện ăn uống của con. Vì thế, khi con trai Hiro bắt đầu ăn dặm và cũng gặp phải tình trạng chán ăn như bé lớn, chị Thi đã "lục tung" các trang mạng, gọi điện hàng giờ để hỏi han kinh nghiệm của các mẹ đảm đi trước. Cuối cùng, chị nhận ra mấu chốt vấn đề chính là từ chất lượng bữa ăn của con.

Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến của mọi người, chị thi quyết định chọn cháo tươi meiwa để làm bữa ăn chính cho bé hiro. chị đặc biệt tin tưởng các thương hiệu mẹ và bé đến từ nhật bản bởi quy trình kiểm tra, giám sát chất lượng nghiệm ngặt. cháo tươi meiwa là sản phẩm do tập đoàn nissui sản xuất và đóng gói tại nhật bản, được công ty lê mây phân phối chính thức tại việt nam nên chị thi cũng không phải đối mặt với cảnh "khan hàng, cháy hàng, đội giá" như trước đây khi mua đồ xách tay.

Một điều mà các bà mẹ luôn đau đầu cân, đong, đo, đếm chính là độ mặn của món ăn dặm. cháo tươi meiwa hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn khoa học về lượng muối nhằm bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Cháo tươi ăn dặm Nhật Bản Meiwa: Không còn cảnh con quấy khóc, ăn ngậm - Ảnh 2.

Công nghệ đóng gói retort nhật bản giúp giữ hương vị tươi ngon và tiệt trùng 100%.

Tìm hiểu sâu hơn về bảng thành phần mỗi gói cháo, chị Thi cực kỳ tâm đắc với các nguyên liệu tuyển chọn cao cấp. "Gói cháo mở ra thơm phức, đúng mùi vị dẻo ngọt của gạo Koshihikari nổi tiếng, hàm lượng canxi, vitamin A, B1, B2 và sắt được định lượng theo độ tuổi, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí thông minh, sáng tạo", bà mẹ hai con nói.

Một ưu điểm nổi bật khác của cháo tươi meiwa là công nghệ đóng gói retort nhật bản. cháo được đựng trong túi 4 lớp: polypropylene - chịu nhiệt, nylon - chịu thấm, aluminium - tránh tác động của ánh sáng và không khí, polyethylene - chống sốc. nhờ đó, cháo tươi meiwa hoàn toàn không có chất bảo quản hay chất tạo màu nhưng vẫn đảm bảo được giá trị dinh dưỡng và tiệt trùng 100%.

Quy cách đóng gói này của cháo tươi meiwa cũng cho phép mẹ dễ dàng và nhanh chóng làm nóng nên thuận tiện sử dụng khi đưa con ra ngoài chơi hay đi du lịch. mẹ chỉ cần ngâm gói cháo trong nước nóng hoặc quay ở lò vi sóng khoảng 40-50 giây là bé có thể dùng ngay.

Cháo tươi ăn dặm Nhật Bản Meiwa: Không còn cảnh con quấy khóc, ăn ngậm - Ảnh 3.

Cháo tươi Meiwa – hành trình nuôi con dễ dàng giúp bé khỏe mẹ vui.

Sau hai lần làm mẹ, nuôi con với chị Linh Thi bây giờ là một hành trình thú vị cùng những trải nghiệm phong phú. Thêm vào đó, chị còn tiết kiệm được thời gian cho công việc bỉm sữa và có thêm thời gian riêng để chăm sóc bản thân.

Cháo tươi Meiwa được Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sản phẩm hiện có mặt tại các kênh thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng mẹ và bé như Shop Trẻ Thơ, Kids Plaza, các siêu thị lớn như AEON, Co.op Mart, Hachi Hachi, Saigon HD, Soc&Brothers.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: https://meiwajapan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Meiwa.ChuantungbuocChuanyme

Hotline: 0916434429 (Miền Nam) - 0839937117 (Miền Bắc)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chao-tuoi-an-dam-nhat-ban-meiwa-khong-con-canh-con-quay-khoc-an-ngam-2021060312184247.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY