Pháp luật hôm nay

Cháu bé bị bố “ngáo đá” thả từ tầng 2 xuống, tinh thần rất hoảng loạn

Liên quan đến tình hình sức khỏe cháu bé bị bố“ngáo đá” định ném con xuống từ tầng 2, đại diện lãnh đạo BVĐK thành phố Vinh, Nghệ An cho biết, sau được giải cứu cháu bé đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh các bác sĩ cho biết, qua thăm khám cho thấy bé không bị tổn thương nghiêm trọng ở các bộ phận, chỉ bị xây xát phần mềm. Thời điểm nhập viện, bé khóc nhiều, tinh thần rất hoảng loạn.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng (21/11) nhiều người dân đã tập trung khá đông trước một ngôi nhà tại khối Tân Hòa, phường Vinh Tân, thành phố Vinh do phát hiện một nam thanh niên có dấu hiệu không bình thường đang bồng một bé trai đi lại trên mái nhà.

Thầy tình trạng trên những người có mặt tại hiện trường ra sức khuyên ngăn người đàn ông đưa cháu bé xuống để đảm bảo an toàn tính mạng cho cháu bé. Mặc cho mọi người hết sức khuyên cam thanh niên này vẫn không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên mí nhà và liên tục la hét xách cháu bé lên rồi lại thả cháu bé xuống

Trước sự việc trên, người dân đã báo cho công an thành phố Vinh, hận được tin báo, Công an thành phố Vinh kịp thời có mặt, phối hợp với lực lượng phòng cháy, chữa cháy với hàng chục người tiếp cận hiện trường để xử lý vụ việc.

Lực lượng cứu hộ đã bơm phao bơi rộng hàng chục mét đề phòng người đàn ông ném đứa trẻ xuống hoặc anh ta tự nhảy.

Sau 2 giờ thuyết phục nhưng không cải thiện tình hình , lực lượng chức năng đã sát áp sát các vách của mái nhà nhằm khống chế nghi phạm.

Người đàn ông này ôm đứa trẻ nhảy từ tum xuống mái tầng hai và ném bé lên mái tôn. Khi cháu bé lăn trên mái tôn xuống thì lực lược cứu hộ đã hứng được cháu bé. Sau đó thanh niên này cũng bị công an khống chế tại chỗ. Lúc này thanh niền này không ngừng la hét và trên người mặc đúng một chiếc khố.

Thanh niên trên được xác định tên Lê Ngọc Hà, biệt danh Hà "đá" (33 tuổi, ngụ khối 11, phường Hồng Sơn, TP Vinh) có biểu hiện ngáo đá. Cháu bé sinh năm 2016 là con trai của Hà.

Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra sáng tỏ sự việc.

Thiên Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chau-be-bi-bo-ngao-da-tha-tu-tang-2-xuong-hoang-loan-tinh-than-n150944.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY