Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cháu gái Diana thay 3 bộ trang phục tại sự kiện thời trang, nhưng người chiếm spotligh lại là con gái 17 tuổi của Heidi Klum

Giới mộ điệu mãn nhãn với show thời trang cao cấp của Dolce Gabbana được diễn ra vào ngày 29/8 ở Venice.

sự kiện thời trang hào nhoáng của nhà mốt dolce & gabbana được tổ chức tại venice mới đây có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Được biết, dolce & gabbana đã lần đầu tổ chức một show thời trang lớn diễn ra trên quảng trường st mark với 400 khách mời thuộc hàng siêu giàu của thế giới: tiểu thư kitty spencer, jennifer lopez, kris jenner, kourtney kardashian, ciara, monica bellucci, christian bale, helen mirren. show dolce & gabbana alta moda 2021 kéo dài 20 phút với sự chỉ đạo từ đạo diễn nổi tiếng italy. các người mẫu không chỉ trình diễn catwalk mà còn được di chuyển trên phương tiện là những chiếc thuyền cổ.

Kitty spencer là nàng thơ của dolce & gabbana, cô nàng xuất hiện không ấn tượng lắm cho sự kiện lần này. từ trang phục khi mới đến, khi xem show cho tới bữa tiệc buổi tối, kitty spencer đều chọn đồ khá đơn giản chứ không hề cầu kỳ như ngày trước.

Kitty Spencer vừa kết hôn với tỷ phú Michael Lewis hồi tháng 7, có lẽ sau khi lấy chồng, phong cách của cô giản dị hơn trước chăng.

Điểm sáng của show dolce & gabbana chính là sự xuất hiện của chân dài 17 tuổi - leni klum. cô nàng được cho là không kém gì mẹ (siêu mẫu heidi klum) về cả thần thái lẫn phong cách catwalk.

Leni Klum lần đầu catwalk trong ngày mở màn Tuần thời trang Berlin cuối tháng 1. Leni thừa hưởng vóc dáng của mẹ, khuôn mặt hài hòa, được đánh giá là gương mặt tiềm năng của thế hệ người mẫu mới.

Heidi Klum và con gái 17 tuổi Leni Klum nổi bật trong buổi tiệc tối nằm trong khuôn khổ show diễn, cả 2 mẹ con đều diện bộ đầm ánh kim lấp lánh. Trong khi mẹ diện đầm cúp ngực thì Leni Klum khoe đôi chân dài trong thiết kế váy ngắn hai dây, cả 2 mẹ con đều đi sandals ánh kim đồng điệu.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Heidi Klum và con gái 17 tuổi Leni Klum.

Ngôi sao nhạc pop 52 tuổi Jennifer Lopez cũng góp mặt tại sự kiện. Cô diện một bộ trang phục lộng lẫy gồm crop-top đính đá, quần cạp cao và áo choàng cape sang trọng đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana.

Tuy nhiên nhiếp ảnh gia đã bắt được khoảnh khắc Jennifer Lopez để lộ tag áo khi di chuyển. Lênh khênh trên đôi cao gót 20 cm nên mỗi bước đi của cô phải có vệ sĩ dìu.

Hình ảnh một số mẫu thiết kế nằm trong BST mới của Dolce & Gabbana.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chau-gai-diana-thay-3-bo-trang-phuc-tai-su-kien-thoi-trang-nhung-nguoi-chiem-spotligh-lai-la-con-gai-17-tuoi-cua-heidi-klum-20210830161608768.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY