Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cháu gái Công nương Diana không đeo vương miện gia truyền trong ngày cưới: Ý nghĩa ẩn sâu khiến ai nấy đều xúc động

Tưởng nhớ đến người cô quá cố của mình, tiểu thư Kitty Spencer đã không đeo chiếc vương miện truyền thống của gia đình trong ngày trọng đại.

Sau nhiều năm hẹn hò, cuối cùng nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng lady kitty spencer - cháu gái của công nương diana đã lên xe hoa cùng vị hôn phu hơn cô tới 32 tuổi - michel lewis. kitty spencer là con gái lớn của em trai ruột cố công nương diana, earl charles spencer và người mẫu victoria lockwood, chị em họ với hoàng tử william và hoàng tử harry.

Tiểu thư kitty spencer và vị hôn phu hơn cô 32 tuổi michel lewis.

Bộ váy cưới mà kitty spencer mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời là một thiết kế của nhà mốt dolce & gabbana lấy cảm hứng từ chính bộ váy cưới của mẹ cô - bà victoria lockwood 32 năm về trước.

Tất cả những gì sang trọng, vương giả và tinh tế hợp phong cách hoàng gia đều quy tụ trên từng chi tiết trong bộ váy cưới của kitty spencer, nhưng công chúng lại nhận thấy một điểm khác biệt ngay khi cô dâu kitty spencer xuất hiện trong lễ đường. kitty spencer không đeo chiếc vương miện spencer truyền thống của gia đình như cô ruột - công nương diana và mẹ cô đã từng.

Công nương Diana đội vươn miện Spencer trong ngày kết hôn với Hoàng tử Charles vào năm 1981.

Mẹ của tiểu thư kitty spencer cũng đội vương miện spencer trong ngày kết hôn với earl charles spencer - em trai của công nương diana vào 32 năm trước.

Spencer tiara được là một trong những chiếc vương miện yêu thích của công nương diana, sau khi đám cưới công nương diana đã đội chiếc vương miện spencer này rất nhiều dịp khác. và khi công nương diana qua đời vào năm 1997, vương miện spencer đã được gửi lại cho gia đình spencer.

Tiểu thư kitty spencer đã quyết định không đội chiếc vương miện spencer trong ngày cưới của mình như mẹ và cô ruột của cô. kitty spencer muốn giữ lại hình ảnh công nương diana đội vương miện trong ngày cưới như một lời tri ân sâu sắc đến người cô ruột của mình, kitty cũng không muốn nhắc lại hồi ức đau buồn về sự ra đi của công nương diana.

Đôi nét về chiếc vương miện Spencer

Chiếc vương miện Spencer không trực thuộc kho báu của Hoàng gia Anh. Mà là một món trang sức của gia đình Spencer, nhà ngoại của Công nương Diana. Như vậy, nó thuộc quyền sở hữu của người đứng đầu gia tộc Spencer - lúc bấy giờ là bố Công nương Diana. Tuy nhiên, do bà đội chiếc vương miện này quá nhiều, nên nó luôn gắn liền với hình ảnh của công nương Diana. Ngay sau khi bà qua đời, chiếc vương miện được gửi lại gia đình Spencer.

Spencer Tiara là chiếc vương miện truyền thống của gia đình Spencer nhà ngoại Công nương Diana.

Nguồn: Hellomagazine, Express.co

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chau-gai-cong-nuong-diana-deo-vuong-mien-gia-truyen-trong-ngay-cuoi-y-nghia-an-sau-khien-ai-nay-deu-xuc-dong-2021072610400924.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY