Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cháy lớn xưởng sản xuất ghế sofa rộng 5.000m2 ở Bình Dương

(MangYTe) – Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương điều khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

 Hiện trường cháy lớn xưởng sản xuất ghế sofa rộng 5.000m2 ở tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 1/11, tại nhà xưởng Công ty TNHH UE Furniture chuyên sản xuất ghế sofa có địa chỉ tại KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

Vào thời điểm kể trên, nhiều công nhân đang làm việc thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát, công nhân đã nhanh chóng dập lửa, một số khác thì tháo chạy khỏi biển lửa. Do nhà xưởng của công ty chứa toàn là vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả nhà xưởng.

 
Lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Dương tích cực chữa cháy. 

Một số công nhân cho biết, thời điểm họ đang làm việc thì có một số công nhân khác vẫn đang hàn xì để thi công các hạng mục chưa hoàn thiện của nhà máy. Khi xảy ra cháy lớn, công nhân vẫn đang làm việc và không hề có chuông báo động.

Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều hàng hóa, đồ dùng của công nhân bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

Nguyễn Lánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/chay-lo?´n-xu?o??ng-san-xua^´t-ghe^´-sofa-ro^ng-5-000m2-o-binh-duong-97040.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY