Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Che mặt ngáp chán chê rồi mà bố mẹ vẫn chưa chịu ngừng siêu âm, em bé liền làm ngay một hành động khiến tất cả mọi người đều phải bật cười

Ban đầu ai cũng bị sốc bởi hành động này của bé, nhưng ngay sau đó đã phải bật cười thích thú.

Do dịch bệnh vẫn đang lan tràn ở anh nên anh david lewis, sinh sống ở nantwich (cheshire, anh) không thể đến bệnh viện cùng vợ, chị jess johnson, khám thai theo định kỳ. chính vì thế, cặp đôi đã quyết định đi

Mặc dù mọi khoảnh khắc trong quá trình

Che mặt và ngáp chán chê rồi mà bố mẹ vẫn chưa chịu ngừng siêu âm, em bé liền làm ngay một hành động khiến tất cả mọi người đều phải bật cười - Ảnh 1.

Ban đầu,

Chị jess nói: "thật vui khi anh david đã được gặp con qua màn hình trước, con luôn dùng tay che mặt hoặc ngáp một vài cái như muốn nói con mệt rồi mẹ ạ. nhưng đến cuối cùng, con lại giơ ngón tay giữa lên như thể muốn nói: "bố mẹ có đủ ảnh rồi đấy, giờ thì hãy để con được yên".

Che mặt và ngáp chán chê rồi mà bố mẹ vẫn chưa chịu ngừng siêu âm, em bé liền làm ngay một hành động khiến tất cả mọi người đều phải bật cười - Ảnh 2.

Thế nhưng, đợi mãi vẫn chẳng được yên,

Điều này khiến cả phòng siêu âm đều "con tôi chắc chắn là một đứa trẻ mạnh bạo và dũng cảm. tôi chắc rằng con sẽ giống bố - cứng đầu, khó bảo và thường để sự bất ngờ ở phút cuối cùng. hãy chúc cho david bình an khi có một cậu con trai giống hệt tính cách của mình", chị jess cho biết thêm.

Còn ông bố david thì như mới rớt từ cung trăng xuống sau khi thấy "tôi rất xúc động khi lần đầu tiên nhìn thấy con. con tôi đã phát triển đầy đủ các bộ phận và trông thật khỏe mạnh. nhưng điều làm tôi choáng ngợp nhất là

Che mặt và ngáp chán chê rồi mà bố mẹ vẫn chưa chịu ngừng siêu âm, em bé liền làm ngay một hành động khiến tất cả mọi người đều phải bật cười - Ảnh 3.

Vợ chồng chị Jess và anh David đang đếm từng ngày để được gặp con.

Ông bố này còn hào hứng kể thêm rằng khi anh nói chuyện này cho mọi người thì ai cũng đều cho rằng anh nói xạo. cho đến khi nhìn thấy tấm hình

"mọi người rất thích tấm hình với biểu cảm độc đáo này sẽ là tác phẩm tuyệt vời trong ngày sinh nhật đầu tiên của con trai", anh david hào hứng chia sẻ.

Nguồn: Unilad

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/che-mat-va-ngap-chan-che-roi-ma-bo-me-van-chua-chiu-ngung-sieu-am-em-be-lien-lam-ngay-mot-hanh-dong-khien-tat-ca-moi-nguoi-deu-phai-bat-cuoi-20201028222739642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tương lai sẽ có những em bé được sinh ra từ một cha hai mẹ. Đây là kỹ thuật mới sử dụng ADN của 3 người trưởng thành.
  • Siêu âm là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi ở trong bụng mẹ. Nhờ đó có thể thấy được sự phát triển của thai nhi và sớm biết được các dấu hiệu bất thường về hình thái của thai nhi.
  • (Mangyte) - Trẻ sinh ra trong vòng 7 ngày thì lấy máu ở gót chân xét nghiệm, vậy nếu mắc bệnh Down trong lúc này thì có thể chữa khỏi không?
  • Cháu đau dạ dày nhưng sang năm cháu có ý định sinh em bé, liệu có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ cho cháu lời khuyên và chế độ ăn uống với ạ.
  • Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY