Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Check nhanh đồ bình dân sao Việt – Hàn vừa diện: Sana (Twice) diện blazer vừa xinh vừa sang

Đây cũng là nhiều gợi ý hay ho mà nàng công sở có thể tham khảo.

Nổi tiếng sang chảnh nhưng Ngọc Trinh cũng rất hay diện đồ bình dân giá rẻ. Nhờ cách mix thú vị mà set đồ của cô không hề nhàm chán, mẫu sơ mi màu nổi tạo điểm nhấn khiến bộ cánh thu hút hơn hẳn. Đây cũng là gợi ý hay ho mà nàng công sở có thể tham khảo.

Nơi mua: Blazer (1.699k), Sơ mi (1.299k), Chân váy da (799k)

Trong set đồ khác, cô diện áo sơ mi bèo nhún mix cùng áo ghi lê tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa nữ tính. Hai item này hiện đã hết hàng tại Zara Việt Nam, nhưng bạn có thể sắm được khá nhiều kiểu na ná để thay thế. Về phần quần, cô diện quần jeans ống loe tôn chân thon và vòng 3 gợi cảm.

Nơi mua: Sơ mi (999k), áo ghi lê (899k), quần jeans (799k)

Tham dự chương trình mới đây, Somi xinh tươi như công chúa khi diện mẫu váy họa tiết chấm bi. Dáng váy bồng xòe vừa nổi bật vừa có thêm chi tiết chiết eo tôn lên vòng 2 mảnh mai. Cùng với đó, cô để kiểu tóc buông xõa mang tông vàng ngọt ngào.

Và trùng hợp khi cô nàng Yeri (Red Velvet) cũng vừa diện mẫu váy này trong bộ ảnh mới đây. Dáng váy lệch vai được Yeri tận dụng khoe khéo bờ vai trần mảnh mai. Đây không phải thiết kế hàng hiệu đắt đỏ nào mà chỉ là mẫu váy bình dân đến từ nhà mốt H&M.

Nơi mua: H&M (14 triệu)

Cô nàng Sana lên đồ năng động khi đi chơi với áo thun và blazer, đội mũ lưỡi trai. Dáng áo blazer cơ bản khá dễ mặc, có thể mix với nhiều loại trang phục. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều kiểu na ná tại Zara.

Nơi mua: Zara (2.299k)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/check-nhanh-do-binh-dan-sao-viet-han-vua-dien-sana-twice-dien-blazer-vua-xinh-vua-sang-20211206125220183.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY