Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Hàn diện đồ Zara, HM: Rosé mặc áo 149k như hàng hiệu, toàn kiểu xinh yêu cho mùa Thu

Cùng tăm tia xem sao Hàn đã diện đồ Zara, HM nào trong thời gian qua.

Chụp ảnh tạp chí sang xịn là thế nhưng hóa ra, Rosé chỉ diện áo corset bình dân của H&M mà thôi. Mẫu áo này có giá khoảng 1,5 triệu đồng nên ai cũng có thể "đu" theo idol.

[Box tag giá] - Z1

đến ủng hộ màn solo của lisa, rosé diện áo ba lỗ đơn giản của zara có giá chỉ khoảng 150k. thiết kế đơn giản, basic có thể kết hợp cùng nhiều style khác biệt. dù theo style nữ tính hay cá tính thì bạn cũng rất nên sắm kiểu áo basic xinh xẻo này.

[Box tag giá] - Z2

Kim Yoo Jung lên đồ xinh yêu ngày đầu Thu với áo len mix cùng quần short trẻ trung, năng động. Mix thêm 1 đôi sneaker là cô có ngay set đồ chuẩn xịn đi dạo phố.

[Box tag giá] - Z3

trong mv swipe của itzy, yuan diện nguyên set zara bình dân bao gồm áo gile và quần ống suông. set đồ này dù diện đi chơi hay đi làm cũng đều hợp cả, lại có khả năng hack dáng, tôn chân dài hơn đáng kể.

[Box tag giá] - Z4

nhập hội sao hàn diện đồ zara thời gian qua, han so hee mang đến gợi ý set váy da báo mix cùng boots da. set đồ đơn giản nhưng năng động và cá tính tuyệt đối, phù hợp với những cô nàng có style trẻ trung, phá cách. vì váy vốn đã có họa tiết nên bạn không cần quá lăn tăn khoản phụ kiện, để tránh tổng thể outfit rối mắt.

[Box tag giá] - Z5

Cho những ngày Thu se lạnh, bạn có thể học Ki Eun Se diện áo len họa tiết. Thiết kế nổi bật, bắt mắt giúp người diện luôn thành tâm điểm chú ý, lên hình sống ảo cũng xinh xuất sắc.

[Box tag giá] - Z6

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-han-dien-do-zara-hm-rose-mac-ao-149k-nhu-hang-hieu-toan-kieu-xinh-yeu-cho-mua-thu-20210929130819581.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY