Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo – Jennie đụng đồ Zara bình dân, ai cũng xinh nhưng ai sang hơn?

Thời gian qua, dàn mỹ nhân sang chảnh xứ Hàn cũng thi nhau diện đồ Zara giá rẻ.

Trong loạt hình ảnh vừa được công bố, những cô nàng BLACKPINK đã diện kha khá những món đồ đến từ nhà mốt Zara. Đặc biệt, Jisoo và Jennie còn có màn đụng hàng trong cùng 1 mẫu giày nhưng nếu Jisoo diện phiên bản màu tím...

... thì Jennie lại diện phiên bản màu xanh. Dáng giày mũi nhọn với phần quai dây sling back tạo cảm giác cổ điển, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Đây đúng là thiết kế mà nàng công sở nào cũng nên đầu tư 1 đôi.

Nơi mua: Zara; Giá: Khoảng 1,6 triệu đồng

Nàng búp bê Thái Lisa cũng xúng xính trong mẫu chân váy vải dệt. Váy được mix với áo sơ mi và áo len tạo cảm giác vừa thanh lịch lại vừa nữ tính.

Nơi mua gợi ý: Zara; Giá: Khoảng 999k

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun sang xịn thế nhưng trong bộ ảnh quảng cáo mới đây, cô cũng sử dụng nhiều item đến từ nhà mốt Zara. Chẳng hạn như khi cô diện giày thể thao Zara mix cùng bộ đồ nỉ năng động.

Nơi mua: Zara; Giá: 1,2 triệu đồng

Khi khác, cô lại diện áo len và áo dệt kim trơn màu của Zara khi quảng cáo trang sức. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều kiểu áo tương tự tại Zara Việt Nam.

Nơi mua: Zara; Giá: Khoảng 999k

Trong buổi biểu diễn mới đây, Hyunjin (LOONA) diện áo len Zara vừa trẻ trung vừa tôn dáng. Áo có họa tiết trái tim ngọt ngào.

Nơi mua: Zara; Giá: 899k

Jinsoul lại được stylist biến tấu từ váy liền thành áo crop top và chân váy ngắn tôn eo thon.

Nơi mua: Zara; Giá: 1 triệu đồng

Binnie (Oh My Girl) lên đồ trẻ trung khi diện áo gi lê họa tiết mix cùng áo sơ mi trắng.

Nơi mua: Zara; Giá: 899k

https://afamily.vn/jisoo-jennie-dung-do-zara-binh-dan-ai-cung-xinh-nhung-ai-sang-hon-20220304114414422.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-jennie-dung-do-zara-binh-dan-ai-cung-xinh-nhung-ai-sang-hon-20220304114414422.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY