Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

List đồ Zara dàn sao Việt – Hàn vừa diện: Jisoo gây tranh cãi, Thanh Hằng mặc áo rẻ mà sang

Cùng xem dàn mỹ nhân châu Á vừa diện những món đồ Zara nào nhé.

Giống như chị em công sở chúng ta, các mỹ nhân châu Á cũng rất mê những món đồ Zara giá rẻ. Đặc biệt, nhờ khéo lên đồ mà nhiều nàng diện đồ Zara sang chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ. Cùng check nhanh những món đồ Zara vừa lọt vào mắt các mỹ nhân Việt – Hàn, bạn cũng tăm tia được bao hot item cho mùa lạnh này.

Thanh hằng vốn nổi tiếng mê đồ bình dân giá rẻ. trong hình ảnh mới, cô diện nguyên set áo khoác và quần jeans gập gấu đến từ zara. set đồ đơn giản mà năng động, trẻ trung. một chiếc áo khoác màu nổi như thanh hằng cũng là gợi ý hay ho giúp làm bừng sáng style công sở của các chị em.

[Box tag giá] - Z1

Thêm một gợi ý áo khoác nổi bần bật mà cũng cực kỳ trendy mà bạn có thể học theo ngay từ Hoa hậu Lương Thùy Linh. Với nàng Hậu này, cô chọn diện mẫu áo khoác mang tông hồng fuchsia, vì mẫu áo này đã khá nổi bật nên chỉ cần kết hợp cùng những item đơn giản, tối màu là đã có set đồ ưng mắt.

[Box tag giá] - Z2

Nổi tiếng và giàu sang là thế nhưng trong bộ ảnh quảng cáo vừa qua, Jisoo cũng chỉ diện giày cao gót của Zara mà thôi. Đây là thiết kế giày liền tất thú vị. Tuy nhiên một số fan tỏ ý bất mãn khi Jisoo vốn là idol nổi tiếng nhưng stylist lại chọn cho cô một đôi giày bình dân như vậy. Hiện tại, thiết kế này đã hết hàng, bạn có thể tham khảo sang một số mẫu giày cao gót nổi bật khác của Zara.

[Box tag giá] - Z3

Wendy vừa trẻ trung vừa ngọt ngào khi diện áo cardigan hồng mix cùng áo thun trắng và váy hai dây. Nữ idol còn để kiểu tóc búi nửa nên lại càng thêm phần trẻ xinh, ngọt ngào.

[Box tag giá] - Z4

Dawon cũng mang đến cho bạn một gợi ý áo dệt kim cực kỳ xinh xắn và trẻ trung cho mùa lạnh. Mẫu áo này mang nhiều họa tiết, mix màu thú vị, chẳng cần mix đồ cầu kỳ mà vẫn thu hút hết mực.

[Box tag giá] - Z5

Cô nàng Jessica cũng nổi tiếng sang chảnh nhưng trong clip mới đây, cô chỉ diện mũ bucket Zara bình dân mà thôi. Dáng mũ bucket da cơ bản, vừa trẻ trung vừa sành điệu, đây cũng là item được nhiều bạn trẻ yêu thích.

[Box tag giá] - Z6

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/list-do-zara-dan-sao-viet-han-vua-dien-jisoo-gay-tranh-cai-thanh-hang-mac-ao-re-ma-sang-20211105144112032.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY