Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Order đôi khuyên tai 17k trên mạng, HHen Niê nhận về cái kết đắng lòng

Đừng vội khen nức nở đôi khuyên mà chưa nghe HHen Niê trần tình nhé các bạn!

H'Hen Niê vẫn luôn là nàng Hậu giản dị nhất Vbiz, cô thường xuyên chia sẻ những món đồ chỉ vài chục nghìn mà lên dáng vẫn đẹp mĩ mãn không thua gì đồ hiệu. Nhưng từ trước giờ, cô toàn mua trựa tiếp tại cửa hàng, hoặc cùng lắm mùa ngoài chợ, riêng có lần này thử order đồ

Không ít ca oan trái mà khổ chủ kêu trời vì hàng thực tế "một trời một vực" với hàng order trên mạng, nhưng chắc chắn chưa một ai gặp phải tình huống như H'Hen Niê, đặt một đôi

Nhìn qua thì ai mà biết đôi khuyên của H'Hen Niê lại oan trái đến vậy. Một đôi khuyên tai vuông cá tính rất hợp với bộ suit nâu cô đang mặc, đôi khuyên như thêm thắt nét thời thượng gai góc cho nàng Hậu. Nhưng đó chỉ là cảm nhận khi nhìn lướt qua thôi nhé!

Đừng vội khen nức nở đôi khuyên mà chưa nghe H'Hen Niê trần tình. Câu chuyên là thế này, makeup artist của H'Hen Niê có đặt mua một đôi khuyên trên mạng với dáng vuông vắn nhìn một cái là ấn tượng luôn. Đặc biệt là đôi khuyên còn chưa tới 20k. Thế nhưng vấn đề là, khi nhận về H'Hen Niê lại nhận ra mỗi bên lại một kiểu chẳng hề đồng nhất với nhau.

Thường xuyên mua đồ "hạt dẻ" chỉ vài chục vậy mà đây là lần đầu tiên H'Hen Niê nhận về cái kết..."đắng" như này.

Từng nhiều lần mua đồ giá rẻ, thậm chí chỉ vài chục nghìn như đôi cao gót màu vàng này chẳng hạn. Đôi giày mua từ một cửa hiệu đồ hàng thùng (secondhand) nhưng lại lên đồ sang xịn không thua gì đồ hiệu, nhất là khi đôi giày lại xuyệt tông với bộ áo dài vàng óng của H'Hen Niê.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/order-doi-khuyen-tai-17k-tren-mang-hhen-nie-nhan-ve-cai-ket-dang-long-20200225003305346.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung