Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ Zara, HM sao Hàn vừa diện: Giá bình dân nhưng toàn item sang xịn, đáng mua

Cùng điểm danh những item bình dân đã được sao Hàn chọn diện trong thời gian qua.

Trong hình ảnh quảng cáo mới đây, như thường lệ, cô nàng Lisa (BLACKPINK) lại gây ấn tượng với nhan sắc và thần thái sang chảnh. Ít ai ngờ, mẫu áo phông mà Lisa đã diện là thiết kế bình dân đến từ nhà mốt H&M. Dáng áo tối giản, dễ sử dụng, cô nàng nào cũng nên sắm vài chiếc để tha hồ mix&match mỗi ngày.

Nơi mua áo thun: H&M; Khoảng 300k

Haein lên đồ xinh xẻo với áo ống và áo len họa tiết đồng bộ. Set đồ vừa xinh xẻo vừa tôn dáng, khoe eo thon. Set đồ này hiện đã hết hàng tại Zara nhưng bạn có thể tìm được nhiều item na ná để lên đồ giống cô.

Nơi mua áo khoác gợi ý: Zara; Giá: 999k

Jiyeon dành được nhiều sự chú ý sau khi tham dự show Địa Ngục Độc Thân. Trong hình ảnh mới, cô diện mẫu áo dệt kim họa tiết của nhà mốt Zara, mix cùng quần vải suông đơn giản. Đây là set đồ vừa trẻ trung vừa thanh lịch mà nàng công sở nào cũng có thể dễ dàng học theo.

Nơi mua áo khoác: Zara; Giá: 899k

Umji lên đồ đi diễn với mẫu chân váy sequin đính lông của Zara. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều mẫu chân váy tương tại tại Zara.

Nơi mua chân váy gợi ý: Zara; Giá: 899k

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, cô nàng nữ phụ Seol In Ah lên đồ chuẩn nàng công sở với mẫu áo khoác có phom dáng cứng cáp của Zara. Dáng áo cơ bản, có thể mix cùng nhiều item khác biệt. Bạn có thể tìm được nhiều mẫu na ná tại Zara.

Nơi mua áo khoác gợi ý: Zara; Giá: Khoảng 1.999k

Trong set đồ khác, cô diện mẫu áo dệt kim dài tay đến từ nhà mốt H&M. Dáng áo cơ bản, phần tay dài và phần cổ vuông phô diễn xương quai xanh của người mặc 1 cách tinh tế.

Nơi mua áo: H&M; Giá: Khoảng 600k

https://afamily.vn/do-zara-hm-sao-han-vua-dien-gia-binh-dan-nhung-toan-item-sang-xin-dang-mua-20220316163610202.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-zara-hm-sao-han-vua-dien-gia-binh-dan-nhung-toan-item-sang-xin-dang-mua-20220316163610202.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY