Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt đồ Zara, HM sao Hàn vừa diện ra ngay bao item giá rẻ mà sang như hàng hiệu đắt đỏ

Cùng xem dàn sao Hàn đã diện đồ bình dân nào trong thời gian qua.

Minnie lên đồ xinh xẻo với mẫu áo cardigan mang tông đỏ - trắng cực hợp với không khí mùa lễ hội hiện tại. Áo còn có thêm họa tiết chuột Mickey tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Cô chọn mix áo cùng quần jeans - đây cũng là lối lên đồ đơn giản nhưng rất được những cô nàng sành điệu yêu thích.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.299k

Khi lên đồ tập nhảy, cô lại chọn diện áo len dáng crop top mix cùng quần thể thao trẻ trung. Dáng áo ngắn tôn lên vòng eo thon thả của mỹ nhân sinh năm 1997. Mẫu áo này ở H&M hiện đã hết hàng nhưng bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều kiểu na ná.

Nơi mua: H&M; Giá khoảng: 300k

Thời gian gần đây, dàn sao Hàn thường xuyên diện đồ bình dân khi đóng phim. Trong Single's Inferno, Jiyeonie xinh xẻo trong mẫu váy cổ vuông, tay bồng họa tiết hoa của H&M. Đây cũng là dáng áo khá hot của H&M trong mùa hè vừa qua. Váy hiện đã hết hàng nên bạn có thể chuyển sang 1 số thiết kế khác.

Nơi mua: H&M; Giá khoảng 700k

Trong Show Window: The Queen's House, Song Yoona chọn diện váy Zara họa tiết hoa nhí. Tuy là đồ bình dân nhưng mẫu váy được đánh giá là mang cảm giác quý phái không khác gì hàng hiệu đắt đỏ. Váy phù hợp với những nàng công sở có style thanh lịch, hiện đại.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.699k

Trong 1 buổi giao lưu với fan, Jiyeonie tiếp tục chọn diện 1 thiết kế bình dân nhưng lần này là áo đến từ nhà mốt Zara. Dáng áo trễ vai tôn lên bờ vai trần gợi cảm, kết hợp cùng họa tiết hoa nhí nữ tính. Cô mix áo cùng quần short jeans năng động.

Nơi mua: Zara; Giá khoảng 1 triệu đồng

Joy diện mẫu váy Zara 2 dây mang tông hồng fuchsia vừa ngọt ngào vừa sang chảnh. Váy có thêm chi tiết phần quai dây đính đá. Dù diện váy bình dân nhưng Joy vẫn vô cùng sang chảnh. Thậm chí cô được đánh giá là còn sang hơn cả người mẫu hãng. Tông hồng ngọt ngào tôn lên nước da trắng ngần không tỳ vết cũng như nhan sắc xinh tươi.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.299k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-do-zara-hm-sao-han-vua-dien-ra-ngay-bao-item-gia-re-ma-sang-nhu-hang-hieu-dat-do-20211229175339708.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY