Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè Á hậu Tú Anh và dàn sao Hàn khi diện đồ Zara: Ai cũng sang nhưng ai ấn tượng hơn?

Cùng xem những món đồ Zara nào đã lọt vào mắt xanh các mỹ nhân đình đám trong thời gian qua.

Lên đồ dạo phố, Á hậu Tú Anh ăn diện đơn giản mà sang chảnh với bộ cánh mang 2 tông đen - trắng. Cô diện áo thun mix cùng quần ống suông và khoác thêm áo dài tay bên ngoài. Nàng Á hậu cũng hé lộ mẫu quần mà cô diện chính là thiết kế đến từ nhà mốt Zara. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nhiều mẫu quần tương tự tại Zara với giá khoảng 1 - 2 triệu đồng.

Nơi mua gợi ý: Quần; Giá: 1,3 triệu đồng

Miyeon diện váy Zara bình dân mà sang như hàng hiệu đắt đỏ. Dáng váy 2 dây tôn lên body gợi cảm cộng thêm chất vải camisole giúp người diện càng thêm phần sang chảnh. Mẫu váy y hệt Miyeon hiện đã cháy hàng nhưng bạn có thể tham khảo một số gợi ý váy 2 dây khác cũng xinh không kém tại Zara.

Nơi mua gợi ý: Váy; Giá: 1,3 triệu đồng

Dawon vô cùng yêu thích mẫu váy len cao cổ dáng ngắn của Zara đến độ thử đồ xong là chụp ảnh khoe với fan ngay. Tông màu đỏ còn vô cùng hợp với không khí những ngày đầu năm rộn ràng.

Nơi mua gợi ý: Váy; Giá: Khoảng 1,2 triệu đồng

Khí trời đầu năm vẫn hơi se lạnh, bạn đừng quên giữ ấm với 1 chiếc áo len ấm áp như Lee Hae-ri. Thực chất đây vốn là áo nam nhưng các chị em diện lên cũng xinh vô cùng.

Nơi mua: Áo; Giá: 1,7 triệu đồng

Hyojung mix váy len họa tiết kẻ ô với áo len dài tay để có được set đồ vừa điệu đà vừa ấm áp. Set đồ này diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Nơi mua gợi ý: Váy; Giá: Khoảng 1 triệu đồng

https://afamily.vn/so-ke-a-hau-tu-anh-va-dan-sao-han-khi-dien-do-zara-ai-cung-sang-nhung-ai-an-tuong-hon-20220216174530156.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-a-hau-tu-anh-va-dan-sao-han-khi-dien-do-zara-ai-cung-sang-nhung-ai-an-tuong-hon-20220216174530156.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY