Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ Zara sao Hàn vừa diện: Toàn món rẻ mà sang, nàng công sở sắm ngay để thăng cấp style

Những món đồ Zara sao Hàn vừa diện toàn đồ bình dân mà sang chảnh ra trò.

Jessica vốn nổi tiếng sang chảnh, thường xuyên đầu tư cho những bộ cánh đắt đỏ. Style của cô cũng là hình mẫu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy nhưng Jessica cũng rất chăm diện đồ Zara bình dân.

Điển hình như trong hình ảnh mới đây, công chúa băng giá diện mẫu cardigan dáng ôm đính đá của Zara. Thiết kế đơn giản, màu đen cơ bản nhưng những chi tiết đính đá tạo cảm giác thú vị và sang chảnh hơn đáng kể. Đáng tiếc là mẫu áo này hiện đã hết hàng nhưng bạn có thể tăm tia một số mẫu áo na ná khác tại Zara Việt Nam.

Nơi mua gợi ý: Áo cardigan; Giá khoảng: 1 triệu đồng

Một gợi ý áo khoác hay ho khác cũng rất phù hợp với những ngày đầu Xuân vui tươi này. Đó là mẫu áo khoác màu đỏ đô như của Eun Bi. Áo mang phom dáng thanh lịch, có thể mix cùng váy vóc hay quần âu cũng đều hợp cả.

Nơi mua gợi ý: Zara; Giá khoảng: 3 triệu đồng

Ra sân bay, Minnie lên đồ vừa cá tính vừa ấm áp khi diện áo nỉ mix cùng quần vải, khoác áo chần bông bên ngoài. Kiểu áo khoác này vừa tiện dụng vừa sành điệu, dù đã hết hàng nhưng bạn cũng có thể tìm được nhiều kiểu na ná tại Zara.

Nơi mua gợi ý: Zara; Giá khoảng: 2 triệu đồng

Trong tiết trời se lạnh đầu Xuân, đầm dệt kim như của Park Min Ha cũng là gợi ý rất đáng tham khảo với những cô nàng sành điệu. Đầm họa tiết kẻ, dáng ôm tạo hiệu ứng tôn body hiệu quả.

Nơi mua: Zara; Giá: 1.299k

Chụp ảnh tạp chí sang chảnh là vậy nhưng thực tế Gaeun chỉ đeo vòng cổ Zara bình dân mà thôi. Kiểu vòng cổ bản to tạo cảm giác cá tính, thời thượng cho chủ nhân. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều mẫu tương tự tại Zara với giá khoảng 1 triệu đồng.

Nơi mua gợi ý: Zara; Giá: 529k

https://afamily.vn/do-zara-sao-han-vua-dien-toan-mon-re-ma-sang-nang-cong-so-sam-ngay-de-thang-cap-style-20220207175144027.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-zara-sao-han-vua-dien-toan-mon-re-ma-sang-nang-cong-so-sam-ngay-de-thang-cap-style-20220207175144027.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY