Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chèn ép nhân viên rồi ngụy biện bằng lý do tâm lý, gã sếp xấu xa bị chị kế toán vạch trần bộ mặt thật trước toàn công ty chỉ với một câu nói

Bệnh tâm lý không phải là điều đem ra để đùa cợt nhưng lão sếp này đã lấy nó làm lá chắn để hành hạ nhân viên khác.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là thái độ của người này thay đổi thất thường. Bây giờ khen người khác thì được nhưng một lát sau lại quay sang mắng mỏ vô lý, nổi giận cáu bẳn chẳng cần lý do. Mọi người trong . Cô bực tức và đi về phòng làm việc của mình. Đến buổi chiều, sếp lại ngon ngọt mời An ra ăn bánh uống trà sữa cùng mọi người, lúc này An bỗng thấy lạ.

Cô hỏi ngược đá xoáy lại sếp: "Sao lúc nãy anh đanh đá với em mà bây giờ lại thay đổi như thế ạ? Quả là bất ngờ!"

Nhưng chứng nào tật nấy, lại một lần nữa sếp mang lý do "bệnh tâm lý" ra để chống chế:

"À à anh bị bệnh đa nhân cách em ạ. Một ngày anh sẽ sống với nhiều nhân cách khác nhau, tốt có mà nghiêm nghị cũng có. Lúc nãy anh quát mắng em là vì anh đeo lớp mặt nạ "sếp mẫu mực". Còn bây giờ anh lại là một người "sếp tâm lý". Giải thích như vậy vừa lòng em chưa?"

Đúng lúc đó, "Thôi đi Trung ơi em đừng có lấy lý do tâm lý tâm leo gì ra mà nói nữa. Em hay hạnh họe bắt nạt mọi người thì cứ nói thẳng ra đi. Bây giờ chị đố em dám đeo lớp mặt nạ "nghiêm nghị" ra với chị đấy? Sao, không dám à, hay là em chỉ dám bắt nạt những đứa vừa mới vào Làm sếp thế nào để cho Chị kế toán nói xong, gã sếp tím tái mặt mày không thốt lên được câu nào. Lão ta cảm thấy dơ nhục nhưng không dám cãi lại bởi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chen-ep-nhan-vien-roi-nguy-bien-bang-ly-do-tam-ly-ga-sep-xau-xa-bi-chi-ke-toan-vach-tran-bo-mat-that-truoc-toan-cong-ty-chi-voi-mot-cau-noi-20200224165521624.chn)

Tin cùng nội dung