Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích

Mùa Hè diện áo crop top là đúng điệu nhưng để chinh phục xuất sắc item này, chị em nên học các mỹ nhân SNSD.

Crop top là một item rất đáng thử vào mùa hè vì diện lên cực kỳ sành điệu, sexy và giúp hack chiều cao hữu hiệu. có điều, khi diện crop top thì chị em sẽ cần lựa chọn và mix đồ cẩn trọng hơn một chút để vẻ ngoài không bị hớ hênh, thiếu duyên mà thay vào đó là vẫn ghi điểm thanh lịch, tinh tế và thời thượng. và để chinh phục xuất sắc những chiếc áo crop top thì xin giới thiệu đến các chị em một nguồn tham khảo cực kỳ hữu ích, đó là các mỹ nhân snsd với loạt cách diện crop top cực kỳ thời trang, tinh tế.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 1.

Em út Seohyun vừa update hình ảnh siêu xinh trong bộ trang phục gồm áo crop top và quần jeans. Chiếc áo crop top cổ vuông, tay bồng giúp cô nàng có được vẻ ngoài hết sức xinh tươi, yêu kiều và còn cực kỳ sexy. Bên cạnh đó, nhờ độ ngắn vừa phải của chiếc crop top cùng thiết kế quần jeans cạp cao, mỹ nhân 30 tuổi này đã có được vẻ ngoài đầy tinh tế, thanh lịch.

Yoona tỏa sáng như nắng mai trong set đồ gồm áo crop top hoa và quần jeans ống suông. Bộ đồ này rất phóng khoáng, sexy và còn ghi điểm ở sự ngọt ngào, tươi trẻ. Bên cạnh đó, độ thanh lịch và sang chảnh của outfit cũng là điều không thể phủ nhận.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 3.

Không ngoa khi nói rằng, Taeyeon chính là cao thủ diện crop top của SNSD. Mỹ nhân này sở hữu vòng eo siêu thon thả và cách lên đồ của cô cũng rất sành điệu. Outfit gồm crop top màu be + quần đen ống suông này siêu gợi cảm nhưng phải công nhận là vẫn rất thời thượng, tinh tế.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 4.

Diện crop top với chân váy vải tweed đồng bộ, hyoyeon toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kỳ và cũng đầy cá tính. bộ đồ này cũng lịch sự chứ không hề hở hang quá đà. "cỗ máy nhảy" của snsd còn cẩn thận layer một chiếc áo crop top đen ở bên trong để tăng độ kín đáo và tinh tế cho outfit.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 5.

Combo áo phông trắng dáng lửng + quần skinny jeans của Taeyeon mang đến cho cô vẻ ngoài năng động, trẻ trung và sành điệu. Bộ đồ này cực hợp với những quý cô không tuổi như Taeyeon còn trong trường hợp chị em sợ bị "cưa sừng làm nghé", hãy thay thế chiếc áo phông in hình bằng phiên bản trắng trơn, đơn giản nhé!

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 6.

Combo áo cardigan dáng lửng + chân váy dài và giày mũi nhọn của sooyoung quả thực vô cùng sang trọng và tinh tế. tất nhiên, nhờ chiếc áo dáng lửng mà vẻ ngoài của "chân dài" snsd cũng toát lên nét gợi cảm hút hồn.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 7.

Taeyeon đã hoàn thiện set đồ vô cùng cá tính bằng cách buộc nút áo phông để biến thanh crop top, mix với quần jeans rách và nhấn nhá thêm kính mắt cool ngầu. Sự tinh tế của bộ đồ này được thể hiện ở chỗ Taeyeon đã layer bên trong một chiếc áo quây màu đen, tuyệt chiêu này sẽ giúp tránh hớ hênh mà vẫn đảm bảo sự sành điệu, chất chơi cho bộ đồ.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 8.

Chỉ cần mix áo thun trắng với quần jeans là chị em đã có được bộ đồ sành điệu, trẻ trung lắm rồi nhưng nếu thời tiết vẫn còn se lạnh, hãy khoác ngoài một chiếc áo cardigan trẻ trung như Taeyeon, vẻ ngoài sẽ rất phóng khoáng, thời thượng.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 9.

Nhiều năm trôi qua nhưng outfit gồm crop top layer với áo ren + quần jeans cạp trễ của taeyeon vẫn giữ nguyên độ sành điệu và chất chơi. combo này còn giúp trưởng nhóm snsd khoe khéo vòng eo cực phẩm.

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 10.

Combo gồm áo thun trắng cổ chữ V + quần ống loe cạp cao và sandal của Tiffany có khả năng tôn dáng rất tốt. Bộ đồ đã giúp Tiffany khoe vẻ sexy với vòng 1 lấp ló nhưng vẫn đủ tinh tế và còn ghi trọn điểm sành điệu.

*Gợi ý những nơi mua crop top

Mad and More

Dii Collection

Gout de Jun

Mì Workshop

Ảnh: Internet

Chị em 30+ muốn mặc crop top siêu sành điệu, thanh lịch thì các mỹ nhân SNSD chính là nguồn tham khảo hữu ích - Ảnh 12.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-em-30-muon-mac-crop-top-sieu-sanh-dieu-thanh-lich-thi-cac-my-nhan-snsd-chinh-la-nguon-tham-khao-huu-ich-20210416112413754.chn)
Từ khóa: SNSD

Chủ đề liên quan:

snsd

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY